Chương 33

4.4K 379 48
                                    

"Gì mà Tiểu Hi của tôi? Thanh Hàn, em đừng nói bậy, tôi chỉ tới giúp một chút mà thôi, tình cảm giữa Tiểu Hi và chị gái họ Mục của ẻm mới là tốt nhất". Thẩm Tiện vội vàng đi theo Lâm Thanh Hàn giải thích.

Lâm Thanh Hàn càng đi càng nhanh, Thẩm Tiện đành phải gấp gáp đi theo Lâm Thanh Hàn giải thích.

Lâm Thanh Hàn đột nhiên dừng bước, Thẩm Tiện xém chút đụng vào người cô, Lâm Thanh Hàn xoay người, bình tĩnh nhìn vào mắt Thẩm Tiện, hơi nhíu mày nói: "Nếu chị không chột dạ, tại sao tối qua không nói thẳng với tôi là đi cùng Giang Hi? Nói đến cùng, chị vẫn không muốn cho tôi biết".

Thẩm Tiện ngơ ngác, tối qua cô cảm thấy việc nhỏ như này không cần thiết nói ra, không phải chỉ là cùng bạn bè tham gia một buổi tiệc thôi sao? Này không phải chuyện bình thường sao? Với lại Lâm Thanh Hàn cũng không nói với cô là đi chung với Lục Kiến Bạch mà.

"Sao tôi lại chột dạ? Chỉ là giúp Tiểu Hi cùng tham gia tiệc thôi mà, dù gì lần trước xảy ra chuyện em ấy còn giúp chăm sóc Điềm Điềm, với lại, không phải em cũng không nói với tôi là em đi cùng Lục Kiến Bạch sao?". Thẩm Tiện càng nói càng nhỏ giọng, bởi vì ánh mắt của Lâm Thanh Hàn càng ngày càng nguy hiểm.

Lâm Thanh Hàn không nghĩ tới Thẩm Tiện còn biết đòi nợ cũ, tuy đúng là cô không nói với Thẩm Tiện việc cô đi cùng Lục Kiến Bạch, nhưng là Thẩm Tiện không nói với cô trước chứ bộ.

Lâm Thanh Hàn nhìn Thẩm Tiện lần nữa, mở miệng giải thích: "Trước đó Lục Kiến Bạch từng giúp tôi, nhưng sau lần này tôi đã biết anh ta như nào, sẽ không lui tới với anh ta nữa.

Thẩm Tiện gật đầu, "Đúng đúng, nhưng mà nhìn bộ dạng của anh ta ngày hôm nay, tôi sợ anh ta còn chưa từ bỏ, sẽ tiếp tục tìm em dây dưa".

"Dù sao trong bệnh viện rất đông người, anh ta cũng không thể làm gì tôi, nhưng còn chị, Thẩm Tiện, chị bây giờ là muốn lôi chuyện cũ ra nói với tôi sao?". Lâm Thanh Hàn nhướng mày nhìn Thẩm Tiện.

Thẩm Tiện lập tức lắc đầu, "Không không không, tôi sai rồi, tôi không nên tranh cãi với em". Thẩm Tiện cảm thấy, nếu cô tiếp tục không nhận sai, con số trên đỉnh đầu Lâm Thanh Hàn có thể ngay lập tức biến thành số âm.

Lúc này Lâm Thanh Hàn mới thoáng nhìn Thẩm Tiện, vừa lòng gật gật đầu: "Đi thôi, về nhà, chị cẩn thận quần áo trên người một chút, đỡ phải đền không nổi còn phải lấy bản thân ra đền cho người ta".

Thẩm Tiện gật gật đầu, nhưng luôn cảm thấy cách Lâm Thanh Hàn nói chuyện thật kỳ lạ.

Hai người bắt xe về tới nhà, Thẩm Tiện trong buổi tiệc rất vui vẻ, ăn không ít đồ ăn vặt, nhưng Lâm Thanh Hàn còn chưa kịp ăn gì đã bị chọc giận. Cởi bỏ lễ phục trên người, Lâm Thanh Hàn nghĩ, sáng mai phải nhanh chóng đưa cho Lục Kiến Bạch, cô không muốn liên quan gì đến anh ta nữa.

Thẩm Tiện đổi váy ngủ xong thì đi ra, nhìn thấy Lâm Thanh Hàn ngồi trên sô pha liền mở miệng hỏi: "Thanh Hàn, em đói bụng không? Buổi tối em đã ăn gì chưa?".

Lâm Thanh Hàn dựa vào sô pha, vuốt vuốt đầu tóc, "Không ăn, cũng không đói bụng, sáng mai ăn cũng được".

"Đừng nha, tôi đói bụng, tôi làm ít mì, em coi như ăn cùng cho tôi vui đi". Thẩm Tiện cười cười, xoay người đi vào bếp.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ