Chương 76

4.5K 284 11
                                    

Alpha trong kỳ dễ cảm sao có thể chịu đựng được dụ hoặc từ Omega của bản thân, Thẩm Tiện ngồi trong phòng khách không bao lâu liền chịu không được, chỉ đành lặng lẽ đi về phòng, lúc thì nhìn văn kiện trong máy tính, lúc thì quay qua ngắm nhìn Lâm Thanh Hàn đang ngủ.

Thẩm Tiện đánh giá thấp sự hấp dẫn của Lâm Thanh Hàn đối với bản thân, còn chưa ngồi được nửa tiếng thì Thẩm Tiện đã không còn tâm trí xem văn kiện, dứt khoát tắt máy tính đặt sang một bên, bản thân lặng lẽ từ phía sau ôm lấy Lâm Thanh Hàn, tuyến thế phía sau cổ Lâm Thanh Hàn lập tức hiện ra trước mắt Thẩm Tiện, hương hoa quế Long Tỉnh lập lờ chui vào hơi thở của Thẩm Tiện, Thẩm Tiện dứt khoát hôn nhẹ lên tuyến thể Lâm Thanh Hàn.

Tuyến thể mẫn cảm bị Thẩm Tiện ngậm vào trong miệng khiến Lâm Thanh Hàn nhíu mày, sau đó liền tỉnh lại, trong nhà chỉ có hai người, Lâm Thanh Hàn có thể không biết là ai đang quậy phá sao?

Nhẹ nhàng thở gấp, làm nũng nói: "Thẩm Tiện, không phải đã nói chị ở phòng khách sao? Đừng quậy".

Thẩm Tiện thoáng lùi về sau một ít, hai cánh tay đang ôm eo Lâm Thanh Hàn không có buông ta, nhẹ nhàng hôn lên vành tai Lâm Thanh Hàn, dụ dỗ nói: "Chị không muốn ngồi đó một mình, hơn nữa mùi hương của Thanh Hàn thật thơm".

Lâm Thanh Hàn biết mùi hương mà Thẩm Tiện nói chính là tin tức tố của cô, Lâm Thanh Hàn xấu hổ đỏ lỗ tai, nhẹ nhàng tránh ra một ít nhưng cuối cùng vẫn nằm gọn trong lòng ngực Thẩm Tiện, thấy bản thân trốn không thoát, Lâm Thanh Hàn dứt khoát quay người lại, tìm một tư thế thoải mái nằm trong ngực Thẩm Tiện, đưa tay chọt chọt mặt Thẩm Tiện, "Ôm thì được, không được làm cái khác, nghe không?".

Thẩm Tiện mỉm cười gật đầu, nụ hôn đã rơi xuống cánh môi Lâm Thanh Hàn, chóp mũi của cả hai nhẹ cọ lên nhau, Thẩm Tiện cảm thấy Thanh Hàn cũng rất thích như thế này, nhưng ngoài miệng em ấy cứ nói không cho cô làm cái này không cho cô làm cái kia.

Vài phút sau Thẩm Tiện mới lùi người về phía sau, Lâm Thanh Hàn bị Thẩm Tiện hôn đến mềm nhũn, đuôi mắt ửng hồng nằm trong ngực Thẩm Tiện thở gấp, duỗi tay đẩy đẩy Thẩm Tiện nhưng trong giọng nói lại tràn đầy ý muốn làm nũng, "Đã nói là chỉ ôm mà?". 

Thẩm Tiện khẽ cười một tiếng: "Chị chưa nói đồng ý, chị rất nhớ em, Thanh Hàn".

Lâm Thanh Hàn chọt chọt cằm Thẩm Tiện, thoáng nhướng người dậy hôn lên đó, chỉ hôn một cái liền lùi lại, "Chị bớt nói ngọt, không phải em đang ở trước mặt chị sao?".

Thẩm Tiện gắt gao ôm Lâm Thanh Hàn vào ngực, nhỏ giọng nói vào bên tai Lâm Thanh Hàn: "Vậy cũng nhớ".

Lâm Thanh Hàn vốn cũng chỉ muốn trêu ghẹo Thẩm Tiện, cô cũng biết kỳ dễ cảm của Alpha khó qua, cười khẽ nói: "Được rồi, chị cứ ôm đi, dù sao, dù sao hôm nay Điềm Điềm không ở đây".

Thẩm Tiện sợ Lâm Thanh Hàn không nghỉ ngơi đủ nên không tiếp tục làm phiền, chỉ ôm người kia vào ngực, bản thân cầm điện thoại chơi, Lâm Thanh Hàn không lâu sau đã nhắm mắt ngủ.

Thẩm Tiện đang buồn chán nhìn news feed thì nhận được tin nhắn từ Tiêu Nguyệt.

Tiêu Nguyệt: Giám đốc, bên phía Cục Cảnh Sát có tin tức, Khang Hải và Lục Kiến Bạch đại khái là phải ngồi tù, còn lại Vương Kiến Huy, sau khi điều tra cậu ta đã được thả ra, có cần đuổi việc cậu ta không thưa giám đốc?

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ