Làm xong công việc ở đơn vị, vì lo lắng cho con gái nên sau khi chào tạm biệt xong Lâm Thanh Hàn liền nhanh chân chạy về nhà, vừa về tới đã nghe được hương vị đồ ăn bay đến phòng khách, Thẩm Tiện bưng một đĩa tôm bóc vỏ xào quả hạch để lên bàn, thấy Lâm Thanh Hàn đã trở về, khóe môi cô hơi nhếch lên, "Về thật đúng lúc, ngồi xuống ăn cơm đi".
Thẩm Tiện trở lại phòng bếp, đắn đo suy nghĩ một lúc lâu mới quyết định chỉ xới hai chén cơm, dù cho bản thân cô làm mấy chuyện này thì Lâm Thanh Hàn phỏng chừng cũng không muốn ngồi ăn cơm cùng cô, để hai mẹ con em ấy ăn ngon là được.
Thẩm Tiện bưng cơm để lên bàn, Thẩm Điềm nhìn thấy Thẩm Tiện chỉ xới hai chén cơm lại đây, mím môi ngẩng đầu nhìn qua Thẩm Tiện thắc mắc, "Mommy không ăn chung với Điềm Điềm và mẹ sao?"
Thẩm Tiện nhìn nhóc con, lại nhìn nhìn Lâm Thanh Hàn mặt không biểu , cô hướng về phía Thẩm Điềm cười cười, an ủi nói: "Mommy còn có việc cần làm, con ăn chung với mẹ đi".
Trong mắt Thẩm Điềm xẹt qua một tia mất mát, mắt trông mong nhìn Thẩm Tiện, sau đó nhìn nhìn Lâm Thanh Hàn.
Thẩm Tiện sờ bím tóc nhỏ của Thẩm Điềm, chuẩn bị đi ra ngoài, Lâm Thanh Hàn nhìn một lớn một nhỏ, kẹp đồ ăn, giống như lơ đãng mở miệng nói: "Nếu không vội thì cùng nhau ăn đi, nhiều đồ ăn như vậy tôi với Điềm Điềm cũng ăn không hết".
Thẩm Tiện đang muốn đi ra cửa lập tức tươi cười lên, những việc trước kia đều là do nguyên thân làm, nếu nói một chút cũng không mất mát là không có khả năng, tuy rằng vợ trước lạnh như băng nhưng cũng may thái độ nhóc con đối với cô bây giờ thay đổi không ít.
"Cái đó, cũng không phải quá gấp, tôi ở lại ăn cơm với Điềm Điềm xong rồi đi sau". Thẩm Tiện cười cười xoay người đi vào phòng bếp, xới một chén cơm cho bản thân, ngồi xuống chỗ đối diện Thẩm Điềm.
Thẩm Điềm lộ ra một nụ cười ngọt ngào, gấp một loạt tôm bóc vỏ bỏ vào trong chén, hướng về phía Thẩm Tiện ngọt ngào nói: "Mommy, tôm bóc vỏ ăn ngon lắm, Điềm Điềm thích".
"Thích là được, lần sau mommy lại làm cho Điềm Điềm ăn, cánh gà cũng ngon, Điềm Điềm cũng ăn thử". Thẩm Tiện lại gắp một cái cánh gà bỏ vào chén Thẩm Điềm, một lớn một nhỏ vậy mà trông có chút cảm giác hòa thuận vui vẻ.
Thẩm Tiện đang đùa với nhóc con, bỗng nhiên cảm giác có một ánh mắt lạnh căm căm đang nhìn cô, Thẩm Tiện quay đầu liền đụng phải ánh mắt lạnh như băng của vợ trước, đời trước có cái gì cô chưa thấy qua, vậy mà lại bị ánh mắt của vợ trước làm cho sợ tới mức tay run lên, gấp một cái cánh gà đưa vào chén của vợ trước, cười cười nói: "Thanh Hàn cũng ăn, cánh gà hôm nay rất nhiều thịt".
Lâm Thanh Hàn kẹp cánh gà Thẩm Tiện gấp cho cô để qua một bên, trừng mắt Thẩm Tiện một cái, trong mắt tràn đầy ý cảnh cáo: "Tôi không thích người khác gắp đồ ăn cho tôi, không vệ sinh".
Thẩm Tiện liếc mắt qua nhìn Lâm Thanh Hàn một cái, trong lòng bất ổn, nhẹ nhàng nâng đũa lên gắp lại cánh gà từ trong chén Lâm Thanh Hàn ra, sau đó bỏ vào chén của mình, nở một nụ cười mà bản thân cho là hiền lành, "Là tôi không có suy xét chu toàn, tôi gắp về, tự mình ăn".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
Fiction généraleTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69