Thẩm Tiện không chừa đường sống cho Dư Thanh Uyển, cô nhanh chóng gửi video giám sát ở cửa công ty cho luật sư, cô muốn để Dư Thanh Uyển biết rõ, cô không phải kẻ nịnh bợ theo đuổi cô ta như trước kia.
Nhóc con sau khi biết được món tôm hùm đất, luôn nói bóng nói gió với Thẩm Tiện, "Mommy, chúng ta khi nào đi ăn tôm tôm đỏ đỏ?".
Thẩm Tiện bật cười nói: "Không phải đã nói với con rồi sao? Cái đó rất cay, Điềm Điềm không thể ăn".
Nhóc con ngồi trong ngực Thẩm Tiện, ánh mắt trông mong nhìn cô, "Nhưng mà, tối hôm qua Điềm Điềm nằm mơ thấy tôm tôm ~". Nhóc con có vẻ không muốn từ bỏ, tiếp tục nói.
"Mommy làm cho con tôm tôm loại khác được không? Cũng rất ngon, còn ngon hơn tôm tôm màu đỏ". Thẩm Tiện chỉ có thể tiếp tục lừa dối nhóc con.
"Hả, trước đó Điềm Điềm chưa ăn qua sao?". Nhóc con quả nhiên bị hấp dẫn.
Thẩm Tiện gật gật đầu, thấy nhóc con bị hấp dẫn, tiếp tục nói: "Chưa ăn qua, món này gọi là tôm hấp muối, mommy làm rất ngon, làm cho Điềm Điềm ăn được không?".
Nhóc con vừa nghe được ăn ngon liền thỏa hiệp, "Dạ, Điềm Điềm muốn ăn".
Lâm Thanh Hàn tắm rửa xong bước ra liền nhìn thấy Thẩm Tiện và con gái, một lớn một nhỏ nhìn điện thoại đang mưu đồ bí mật gì đó.
Lâm Thanh Hàn buồn cười đi qua, thò lại gần nhìn điện thoại Thẩm Tiện, cười nói: "Hai mẹ con mấy người muốn làm gì đó?".
"Mommy muốn làm tôm tôm hấp muối cho Điềm Điềm, đang mua tôm tôm cho Điềm Điềm". Nhóc con vui vẻ ngửa mặt lên nói.
Lâm Thanh Hàn gãi gãi cằm nhỏ của con gái, cười khẽ nói: "Ừ, mua cho con, mommy đã sắp chiều hư con rồi, muốn cái gì có cái đó".
Nhóc con ở trong ngực Thẩm Tiện cọ cọ, hai má lúm đồng tiền lộ ra ngoài, "Điềm Điềm thích mẹ, thích mommy ~".
Thẩm Tiện nựng nựng khuôn mặt nhỏ của nhóc con, cười nói: "Con thích ăn ngon thì đúng hơn đi? Mèo nhỏ ham ăn. Đã mua tôm xong, lát nữa làm cho Điềm Điềm ăn, được không?".
"Ừm ừm". Nhóc con dính vào ngực Thẩm Tiện cọ cọ.
Lâm Thanh Hàn nhìn tương tác giữa hai người, trong mắt cô đều là ý cười, đây là điều mà mấy tháng trước cô nghĩ cũng không dám nghĩ tới.
Chỉ một lát sau shipper đã giao tôm tích và muối biển đến.
Thẩm Tiện đầu tiên bỏ muối biển, hoa tiêu, vỏ quế bỏ vào nồi xào đều, rửa sạch sẽ tôm tích vừa mua, sau đó dùng giấy khô thấm sạch nước trên thân tôm, rải vào nồi nửa phần muối vừa mới xào lúc nãy, sau đó đặt tôm tích lên trên, cuối cùng là lấp thêm một tầng muối biển lên trên tôm, sau đó hấp vài phút là xong rồi.
Không được bao lâu thì mùi hương của tôm đã bay ra không khí, nhóc con đã sớm bị hương thơm hấp dẫn mà đi đến, Thẩm Tiện sợ ở trong bếp đụng trúng nhóc con nên kêu nhóc con ngồi chờ trên chiếc ghế nhỏ ngoài phòng bếp.
Thấy tôm hấp muối của Thẩm Tiện đã gần xong, Lâm Thanh Hàn cũng bắt đầu xào đồ ăn, chỉ một lát sau, cả bàn đã tràn đầy đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
General FictionTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69