Chương 36

4.7K 376 31
                                    


Lúc Thẩm Tiện về đến nhà đã hơn 10 giờ tối, mở cửa ra thì thấy Lâm Thanh Hàn còn ngồi trên sô pha xem TV, Thẩm Tiện hơi mỉm cười, mở miệng nói: "Thanh Hàn, em đang đợi tôi sao?".

Lâm Thanh Hàn nhìn Thẩm Tiện một cái, thản nhiên nói: "Không có, đang xem TV".

Thẩm Tiện đến gần Lâm Thanh Hàn một chút, tò mò nhìn TV, trong TV đang chiếu quảng cáo thực phẩm chức năng cho người già, Thẩm Tiện thắc mắc nhìn Lâm Thanh Hàn, muốn nói lại thôi.

Lâm Thanh Hàn trừng mắt nhìn Thẩm Tiện một cái, "Phim truyền hình vừa mới hết, chị đang dùng ánh mắt gì nhìn tôi đó?".

"Không có, không phải tôi chỉ nhìn thử em xem cái gì thôi sao?". Thẩm Tiện nói, tiện tay cầm ly nước trên bàn, ừng ực uống mấy ngụm nước.

Lúc Lâm Thanh Hàn nhìn qua, muốn ngăn lại đã không kịp, "Đó là ly của tôi!".

Thẩm Tiện uống hết ly nước, nghe Lâm Thanh Hàn nói là ly của em ấy cũng không thấy có gì không đúng, cười cười với Lâm Thanh Hàn, "Cảm ơn Thanh Hàn, vừa lúc tôi khát".

Lỗ tai Lâm Thanh Hàn chậm rãi đỏ lên, mím môi nhìn Thẩm Tiện nói: "Cảm ơn cái gì, lại không phải chuẩn bị cho chị".

Thẩm Tiện cũng nhìn thấy Lâm Thanh Hàn đỏ lỗ tai, tò mò nhích lại gần nhìn nhìn. Thẩm Tiện vừa để sát vào, trên người thượng vàng hạ cám, đủ loại mùi nước hoa chui vào xoang mũi Lâm Thanh Hàn, Lâm Thanh Hàn ngửa ra sau, đẩy Thẩm Tiện vài cái, bất mãn nhíu mày nói: "Trên người chị toàn là mùi gì vậy? Khó nghe muốn chết, mau đi tắm đi". 

Thẩm Tiện lùi về sau, giơ cánh tay lên mũi ngửi ngửi, trên người cô đúng là có một loại mùi hương khó ngửi do đủ loại nước hoa bám vào, còn trộn lẫn mùi khói thuốc, "Đúng là rất khó ngửi, chị đi tắm đây, chị về rồi, em cũng đi ngủ sớm đi".

"Đã nói không phải chờ chị". Lâm Thanh Hàn bất mãn trừng mắt nhìn Thẩm Tiện một cái, đôi mắt nhìn TV, giả vờ không để ý nói: "Đúng rồi, Tiểu Hi của chị sao rồi? Có sao không?".

Thẩm Tiện đã đi đến cửa nhà tắm, nghe Lâm Thanh Hàn nói vậy thì quay đầu lại: "Cái gì mà Tiểu Hi của tôi, chúng tôi chỉ là bạn tốt tôi, em ấy được chị em tốt của ẻm đón về rồi, là người mà lần trước em nhìn thấy ở tiệc tối".

"Chị em tốt?". Lời nói của Thẩm Tiện khiến Lâm Thanh Hàn hơi thắc mắc, nhớ đến cảnh tượng lúc gặp Mục Tư Vũ. 

"Đúng rồi, hôm nay là sinh nhật Tiểu Hi, hình như em ấy và cô Mục cãi nhau, khóc rất thương tâm. Sau đó tôi gọi điện cho cô Mục, sau khi cô Mục đến Tiểu Hi liền quấn lấy cô ấy, không còn chuyện của tôi nên tôi về". Thẩm Tiện nói, sau đó bước vào nhà tắm.

Lâm Thanh Hàn tiện tay tắt TV, ngẫm lại lời nói của Thẩm Tiện, theo lời chị ấy thì hai người đó nghe kiểu gì cũng không giống chị em tốt đi?

Hơn mười phút sau, Thẩm Tiện tắm xong bước ra, trên người cũng thay một bộ váy ngủ mới, làn tóc đen dài vẫn còn đang nhiễu giọt, có giọt nước không nghe lời mà trượt dài trên chiếc cổ trắng nõn của Thẩm Tiện, hai chân thon dài của cô lấp ló lúc ẩn lúc hiện  bị váy ngủ che chắn.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ