Dỗ nhóc con ngủ rồi, Thẩm Tiện đi tắm rửa, trở lại phòng mình xem điện thoại một chút, Giang Hi đã gửi thời gian và địa điểm qua Fetion.
Tiểu Giang tổng: Chị, tối ngày mai 6 giờ, gặp nhau ở nhà hàng trong khách sạn Giang gia!
Thẩm Tiện: Ok, đến lúc đó gặp mặt.
Xử lý xong công việc, Thẩm Tiện lại vào xem giá của những cổ phiếu đã mua, thấy mọi việc bình thường mới đi ngủ.
Ngày hôm sau, Thẩm Tiện như thường lệ đưa đón nhóc con đi học, đứng trước cửa nhà trẻ chơi với nhóc con một lát, chờ Lâm Thanh Hàn đến thì đưa nhóc con cho Lâm Thanh Hàn giữ.
"Thanh Hàn, buổi tối tôi có chút việc, đi một lát rồi về, em với con cứ ăn cơm trước không cần chờ tôi". Thẩm Tiện vừa nói vừa sờ đầu nhóc con.
Thẩm Điềm quẹt quẹt miệng nhỏ, bé không hiểu có việc nghĩa là gì, có phải mommy lại không muốn gặp bé không?
Thẩm Tiện dỗ dành nói: "Chỉ đi một lát, sẽ nhanh chóng trở về nhà chơi với Điềm Điềm, được không? Mommy chỉ đi ra ngoài ăn cơm với bạn một bữa, với lại bạn của mommy không phải người xấu, Điềm Điềm yên tâm, mommy không chơi với người xấu".
Thẩm Điềm nghiêng người, vươn tay nhỏ về phía Thẩm Tiện, Thẩm Tiện ôm Thẩm Điềm vào lòng, Thẩm Điềm nâng mặt lên, cọ cọ vai Thẩm Tiện, dặn dò: "Mommy nhất định phải về sớm một chút, Điềm Điềm nhớ mommy, với lại, không được chơi với người xấu".
Thẩm Tiện vừa cảm động vừa chua xót, nguyên thân khiến cho nhóc con rất thiếu thốn cảm giác an toàn, "Được, mommy rất nghe lời, nhất định ngoan ngoãn trở về sớm chơi với Điềm Điềm".
Thẩm Điềm nói xong, được Lâm Thanh Hàn bồng trở về, ánh mắt lưu luyến nhìn Thẩm Tiện. Thẩm Tiện nhìn Lâm Thanh Hàn, thấy vẻ mặt lạnh lùng của cô thì giải thích: "Thanh Hàn tôi thật sự đi làm việc chính đáng, em đừng hiểu lầm".
"Cô làm gì không liên quan đến tôi, đừng đưa những người không đàng hoàng đến nhà là được". Nói xong bồng Thẩm Điềm đi, Thẩm Điềm đứng trên bàn đạp quay đầu lại nhìn Thẩm Tiện, nhóc con sợ cô lại quay về con người của trước kia.
Nhìn bóng dáng hai mẹ con đã đi xa, Thẩm Tiện bắt xe đi đến khách sạn Giang gia, khi đến nơi thì vừa lúc sáu giờ tối, đây là một nhà hàng Tây sang trọng, Thẩm Tiện mặc áo thun trắng cùng quần jeans bó sát có vẻ không phù hợp nhưng phục vụ vẫn lễ phép đi đến chào hỏi.
Sau khi biết được Thẩm Tiện muốn tìm người họ Giang, nhân viên lễ phép đưa Thẩm Tiện đến bàn của Giang Hi.
Thẩm Tiện vừa vào thì nhìn thấy Giang Hi đang ngồi cùng một cô gái, Thẩm Tiện đánh giá người kia vài lần, cô ấy mặc một chiếc váy liền thân màu trắng, làn da trắng nõn, mặt mày toát ra vẻ quyến rũ, người nọ lười nhác dựa vào lưng ghế, tạo thành một hình ảnh đẹp mắt.
Mục Tư Vũ cũng đang đánh giá Thẩm Tiện, cuối cùng Giang Hi đánh vỡ không khí trầm mặc, "Chị Thẩm Tiện tới rồi, đây là bạn từ bé đến lớn của em, chị ấy tên là Mục Tư Vũ".
Thẩm Tiện cười với Mục Tư Vũ, mở miệng nói: "Xin chào cô Mục".
"Xin chào". Mục Tư Vũ cũng gật đầu với Thẩm Tiện, cô vẫn luôn quan sát người tên Thẩm Tiện này, người này trông cũng không tệ lắm, hơn nữa Mục Tư Vũ cảm giác người này là một Alpha, điều này làm cho chuông cảnh báo trong lòng cô vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
Genel KurguTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69