Chương 82

3.5K 225 12
                                    

Giang Hi bị Mục Tư Vũ bắt nạt cả đêm, buổi sáng lúc tỉnh dậy tình sắc trong mắt còn chưa biến mất, cô suy nghĩ gì đó, sau đó liền gửi một tin nhắn oán giận Thẩm Tiện, một cái meme của Điềm Điềm khiến cô bị Mục tỷ tỷ bắt nạt cả đêm, đến giờ chân vẫn còn mềm nhũn.

Thẩm Tiện nhìn thấy tin nhắn Fetion của Giang Hi đều bị chọc cười, mỉm cười lắc lắc đầu, Giang Hi thật sự bị Mục tỷ tỷ của em ấy ăn sạch sẽ.

Lễ cưới của cô và Lâm Thanh Hàn tổ chức vào cuối tháng này, vừa lúc hôm ấy cũng là thứ bảy chủ nhật, thuận tiện để mọi người tụ họp với nhau, váy cưới đặt may trước đã được giao đến, Thẩm Tiện chuẩn bị cùng Lâm Thanh Hàn đi Cục Dân Chính lãnh giấy kết hôn trước.

Buổi chiều ngày đi lãnh giấy kết hôn, Lâm Thanh Hàn xin bệnh viện nghỉ nửa ngày, lúc đi đến Cục Dân Chính, Lâm Thanh Hàn chỉ cảm thấy cô dường như đã trải qua mấy đời, hồi tưởng lại cảnh tượng lúc ly hôn với Thẩm Tiện ở mấy năm trước, khi đó Lâm Thanh Hàn không có một chút hy vọng gì với tương lai, càng đừng nói là thứ hư vô mờ ảo như tình yêu, khi đó cô chỉ muốn nuôi con gái lớn lên, nhưng sau đó, trong mấy năm này cô một mặt bận rộn làm việc, chăm sóc con gái, mặt khác còn phải đối mặt với việc mẹ, em trai và cả vợ trước thường xuyên đến kiếm cô đòi tiền, lúc đó cô chỉ cảm thấy bản thân chìm trong đống bùn lầy, cô nghĩ rằng đời này bản thân sẽ không kết hôn lần nào nữa, nhưng cô không nghĩ tới bản thân sẽ bị một người đả động, một người luôn suy nghĩ cho cô và con gái.

Thẩm Tiện nắm tay Lâm Thanh Hàn, cười khẽ nói: "Thanh Hàn, đến lượt chúng ta, em ngẩn người làm gì?".

Lâm Thanh Hàn cầm tay Thẩm Tiện, "Không có, chỉ là cảm thấy có chút khó tin, trước đó em không nghĩ bản thân sẽ kết hôn lần nữa".

Thẩm Tiện cười khẽ, nhỏ giọng dỗ dành: "Trước đó chị cũng không muốn thích người khác đâu, cả hai đời mới vất vả chờ được Thanh Hàn xuất hiện".

Lâm Thanh Hàn mỉm cười nhéo nhéo đầu ngón tay Thẩm Tiện, cười nói: "Không được làm nũng".

"Làm nũng với vợ mình cũng không được sao? Thanh Hàn hung dữ quá". Thẩm Tiện trêu ghẹo nói.

"Có ý kiến?". Lâm Thanh Hàn nhướng mày nhìn Thẩm Tiện.

Thẩm Tiện vội vàng lắc đầu: "Không có, không có, đều nghe theo em".

Đến khi hai người nắm tay nhau đi vào chỗ làm giấy kết hôn, nhân viên ở đó kiểm tra thông tin của hai người, ngước mặt lên nói: "Tái hôn sao, cũng rất khó có được, quanh đi quẩn lại kết quả vẫn là đối phương, chúc mừng nha".

Thẩm Tiện mỉm cười nhìn thoáng qua chị nhân viên, cười nói: "Cảm ơn".

Nhưng thật ra làm gì có chuyện quanh đi quẩn lại, bà Thẩm của cô, cô phải sống hai đời mới tìm được.

Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn vì muốn ảnh chụp trên giấy kết hôn đẹp một chút nên cả hai đều mặc áo sơ mi trắng, làn da của hai người vốn đã trắng nõn, đứng ở nơi nào nơi đó tự động biến thành một cảnh đẹp.

Hôm nay lượng người xếp hàng chờ lãnh giấy kết hôn cũng không ít, Thẩm Tiện nắm tay Lâm Thanh Hàn ngồi trên ghế, chờ đến lượt chụp ảnh.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ