Sáng sớm hôm sau, Lâm Thanh Hàn vừa đến bệnh viện liền đi tìm Lục Kiến Bạch, "Bác sĩ Lục, lễ phục tối qua trả lại anh".
Lục Kiến Bạch vội vàng đứng dậy, đi qua chỗ Lâm Thanh Hàn, "Thanh Hàn, chuyện ngày hôm qua em nghe anh giải thích, mẹ anh thật sự không phải cố ý nói như vậy...".
Lâm Thanh Hàn ngắt lời Lục Kiến Bạch, "Bác sĩ Lục, tôi nghĩ hôm qua tôi đã nói với anh rất rõ ràng, sau này chúng ta chỉ có quan hệ đồng nghiệp, chuyện của tôi cũng không cần bác sĩ Lục quan tâm".
Trên trán Lục Kiến Bạch nổi gân xanh, chất vấn Lâm Thanh Hàn: "Có phải là do Thẩm Tiện, em và cô ta nối lại tình xưa đúng không?".
Lâm Thanh Hàn nhìn thoáng qua Lục Kiến Bạch, nói: "Đó là chuyện giữa chúng tôi, không liên quan đến bác sĩ Lục, tôi còn có việc, đi trước".
Vừa rồi Lục Kiến Bạch nói chuyện rất lớn tiếng, rất nhiều người trong phòng nghe được, nhưng mọi người đều giả vờ bận rộn công việc, trong nhất thời, cả phòng chỉ còn lại âm thanh của Lục Kiến Bạch và Lâm Thanh Hàn, Lục Kiến Bạch xụ mặt nhìn bóng dáng Lâm Thanh Hàn đi xa dần.
Thẩm Tiện muốn mua xe, cô quyết định đi cửa hàng 4s xem xe. Đời trước, siêu xe của cô nhiều không đếm nổi, cô cũng không để tâm chuyện xe cộ lắm, mua một chiếc Land Rover màu trắng, giá cả hơn 400 ngàn. Thẩm Tiện nghĩ, dùng xe này để đón nhóc con và Lâm Thanh Hàn hẳn là đủ xài, sau khi thủ tục xong xuôi, Thẩm Tiện lái xe ra đường, chạy đến trung tâm thương mại mua một bộ gối tựa đầu cho xe và một ghế trẻ em cho nhóc con.
Thẩm Tiện cầm tài liệu đi đăng ký doanh nghiệp, lấy giấy hẹn rồi chạy qua office building đã thuê, kiểm tra tiến độ của nhóm công nhân đang sửa sang lại công ty.
Sau khi hoàn thành tất cả công việc thì cũng hơn 5 giờ chiều, Thẩm Tiện dặn dò công nhân vài câu, lái xe đi đón nhóc con.
Quả nhiên Thẩm Tiện đứng ngoài cửa nhà trẻ không bao lâu thì bọn nhỏ đã bắt đầu tan học, Thẩm Điềm vừa quét mắt đã nhìn thấy mommy, chân ngắn nhanh chóng chạy về phía Thẩm Tiện, Thẩm Tiện ngồi xuống ôm nhóc con vào lòng.
"Mommy, Điềm Điềm nhớ mommy, hôm qua mommy với mẹ bận gì vậy? Sao không tới đón Điềm Điềm?". Thẩm Điềm làm nũng nói.
"Hôm qua mommy và mẹ bận làm việc nha, làm việc xong là tới đón Điềm Điềm ngay đây nè, mommy mua xe mới, sau này chúng ta về nhà tiện lợi hơn nhiều". Thẩm Tiện một tay ôm nhóc con, một tay giúp nhóc con cầm balo nhỏ.
"Yeah, Điềm Điềm muốn ngồi xe xe của mommy". Rất nhiều phụ huynh của các bạn nhỏ trong nhà trẻ có xe, trước kia nhóc con biết mẹ kiếm tiền rất vất vả nên không bao giờ nói những chuyện này với Lâm Thanh Hàn, bây giờ mommy nói với bé trong nhà bé cũng có xe xe, Thẩm Điềm đương nhiên rất vui vẻ.
Thẩm Tiện ôm nhóc con đi đến chỗ đậu xe, ghế của nhóc con được gắn ở ghế sau, Thẩm Tiện đặt nhóc con ngồi vào ghế nhỏ, giúp bé đeo dây an toàn, dặn dò: "Điềm Điềm ngoan ngoãn ngồi, chúng ta cùng nhau đi đón mẹ tan làm".
"Dạ ~ đón mẹ tan làm". Thẩm Điềm ngoan ngoãn gật đầu, Thẩm Tiện đóng cửa xe, ngồi vào ghế điều khiển.
Nhóc con dù sao cũng tò mò, đôi mắt to hết nhìn chỗ này một chút lại nhìn chỗ kia một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
General FictionTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69