Khi một lớn một nhỏ đi vào phòng khách thì Lâm Thanh Hàn đã dọn dẹp xong, về phòng đổi áo ngủ, lúc đi ra, Lâm Thanh Hàn nhìn thấy một lớn một nhỏ oa ở bên nhau nhìn di động, một người hỏi một người trả lời, trông rất hòa thuận vui vẻ, cô đều cảm thấy ghen tị, rõ ràng lúc trước người mà Điềm Điềm dính nhất là cô.
"Mommy, cái này là cái gì? Ăn ngon không?" Thẩm Điềm chớp chớp mắt, phe phẩy bím tóc hỏi Thẩm Tiện.
"Ngon, cái này phía dưới làm bằng sữa chua, phía trên có một tầng xoài miếng, ăn vào mềm mềm mịn mịn, Điềm Điềm chắc chắn thích." Thẩm Tiện giải thích.
Ồn ào cả đêm, thật ra thời gian cũng không còn sớm, đã hơn 9 giờ, trẻ con ăn quá nhiều sẽ không tốt cho cơ thể, Thẩm Tiện quyết định đặt ba phần sữa chua hai tầng vị xoài, một phần vì phần ăn của món này không nhiều, nhóc con sẽ không ăn tới mức quá no, một phần là vì nó tương đối có dinh dưỡng, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của nhóc con.
"Vậy mommy, sữa sữa gì đó khi nào đến?" Thẩm Điềm dựa vào ngực Thẩm Tiện, mở to đôi mắt nhìn hình ảnh sữa chua hai tầng trên màn hình.
Thẩm Tiện buồn cười, xoa đầu con mèo tham ăn trong ngực mình, nói: "Một lát nữa, măng cụt chờ ngày mai Điềm Điềm tan học mommy mua cho Điềm Điềm được không?".
"Dạ~" Thẩm Điềm kéo dài âm cuối làm nũng.
Chỉ một lát sau shipper đã đem sữa chua hai tầng đến, Thẩm Tiện còn đang đứng ở cửa thì nhóc con đã nhào tới ôm lấy đùi Thẩm Tiện, Thẩm Tiện vừa ôm nhóc con vừa cười nói: "Điềm Điềm gấp vậy sao? Mommy cho Điềm Điềm ăn ngay đây".
Thẩm Tiện mở túi ra, bên trong có ba chén sữa chua nhỏ được đặt ngay ngắn, Thẩm Tiện lấy một chén ra trước, mở nắp, đưa cho Thẩm Điềm cái muỗng nhỏ, "Điềm Điềm ăn đi".
Bàn tay nhỏ của Thẩm Điềm cầm lấy cái muỗng, múc ra một muỗng sữa chua từ trong chén, bỏ vào trong miệng, sau đó hai mắt sáng lên, nhìn về phía Thẩm Tiện chớp chớp mắt.
"Mommy, sữa chua ăn ngon lắm, Điềm Điềm thích!" Thẩm Điềm vui vẻ nói với Thẩm Tiện.
"Ừm, Điềm Điềm thích là được, sau này mommy lại mua cho Điềm Điềm ăn". Thẩm Tiện nói, mỉm cười sờ khuôn mặt nhỏ của nhóc con.
Cô lại mở ra một chén sữa chua hai tầng, cắm muỗng nhỏ vào chén, nhìn nhìn Lâm Thanh Hàn đang ngồi ở sô pha, đưa qua, "Thanh Hàn, em cũng ăn một chút đi, mệt cả đêm rồi".
Lâm Thanh Hàn vẻ mặt tràn đầy mệt mỏi dựa vào sô pha, nhìn thoáng qua Thẩm Tiện, "Tôi không ăn, để lại cho Điềm Điềm ăn đi".
"Đồ ăn làm từ sữa để lâu ăn không ngon, nếu ngày mai Điềm Điềm muốn ăn thì mua tiếp là được rồi". Thẩm Tiện không thu tay về, Lâm Thanh Hàn nhìn cô một cái, cuối cùng vẫn cầm chén sữa chua hai tầng mà Thẩm Tiện đưa qua.
Thẩm Tiện nhạy bén nhận ra, từ lúc Lâm Chí Tân rời đi con số trên đỉnh đầu Lâm Thanh Hàn liền biến thành -90, mà bên Thẩm Điềm đã biến thành 10, là số dương, như vậy cũng đủ làm Thẩm Tiện vui vẻ, cô cũng cầm lấy sữa chua trên bàn ăn một chút.
Nhìn đồng hồ, đã 10 giờ tối, Thẩm Tiện nói với Lâm Thanh Hàn: "Thanh Hàn, nếu không còn việc gì thì tôi về nhà đây, em với Điềm Điềm cũng ngủ sớm một chút đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
General FictionTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69