Chương 15

4.3K 389 17
                                    


Dọn dẹp phòng sạch sẽ, Thẩm Tiện thay điện thoại mới, sau đó cầm một hộp khác đi ra ngoài.

Lâm Thanh Hàn vừa thấy áo ngủ bò sữa trên người cô liền cảm thấy buồn cười, chẳng qua không muốn cười trước mặt Thẩm Tiện nên nhịn xuống. 

Thẩm Tiện nhìn vẻ mặt nhịn cười của cô, cảm thấy ấm ức, rõ ràng mua để dụ nhóc con vui vẻ, tại sao người xấu hổ lại là cô?

Bước qua vài bước, Thẩm Tiện nhìn qua Lâm Thanh Hàn, mở miệng nói: "Thanh Hàn, gần đây tôi kiếm được ít tiền, tôi thấy điện thoại của em cũng không mượt lắm, tôi mua điện thoại mới, tiện tay mua cho em một cái". Nói xong, cô đưa hộp điện thoại qua.

 Lâm Thanh Hàn không nhận, chỉ nhìn Thẩm Tiện một cái, "Điện thoại của tôi còn dùng được, cô giữ lại tự mình xài đi".

Tay Thẩm Tiện dừng lại giữa không trung, chỉ có thể cầm hộp điện thoại về, nhìn giá trị hảo cảm đang ở con số -70, ngẫm lại, với tính cách của Lâm Thanh Hàn, em ấy sẽ không nhận, chỉ có thể cầm về.

Buổi tối, Lâm Thanh Hàn dỗ Thẩm Điềm ngủ, Thẩm Tiện lại lấy laptop ra, xử lý mười triệu của Giang Hi một chút, đầu tiên là dùng một triệu mua Mooncoin, dư lại chín triệu thì mua cổ phiếu, để Mooncoin tăng giá hẳn là cần nhiều thời gian, nhưng thị trường chứng khoán không giống vậy, khoảng chừng một tháng là có thể kiếm được không ít lợi nhuận cho Giang Hi.

Bên kia, Giang Hi cầm hợp đồng vui vẻ trở về nhà, buổi tối, Mục Tư Vũ đến thăm cô, đây là người chị từ nhỏ lớn lên với cô cũng là người kế thừa tập đoàn Mục thị, khác với Giang Hi, Mục Tư Vũ sau khi trưởng thành phân hóa thành một Alpha.

Cha mẹ Giang Hi đều rất bận, dù là ở trong hay ngoài nước, một tháng chỉ có thể dành ra được mấy ngày để về nhà, nhưng Giang Hi ở phương diện kinh doanh lại không có thiện phú, điều này làm cho bọn họ đau đầu không thôi, cũng may Giang Hi còn có một anh trai tên Giang Kiều rất đáng tin cậy, nhưng mà Giang Thành Nghiệp vẫn cho con gái mười triệu, hy vọng cô có thể làm ra được chút tên tuổi, đương nhiên ông không biết được, con gái ông cầm mười triệu đưa cho người vừa quen biết không đến một ngày xử lý.

Mục Tư Vũ vừa đến biệt thự nhà họ Giang thì Giang Hi liền nhanh chóng chạy ra, nhào vào lòng Mục Tư Vũ, không hề phát giác giữa Omega và Alpha dễ bị hiểu lầm, "Mục tỷ tỷ, chị tới rồi! Em rất nhớ chị, dạo gần đây sao chị không tới thăm em?" Nói xong còn cọ cọ cổ Mục Tư Vũ làm nũng.

Giang Hi không thích dán miếng cách trở Pheromone, cô cảm thấy dán cái đó rất khó chịu, hơn nữa, nếu không phải đến kỳ phát tình thì hương vị Pheromone sẽ không quá nồng.

Nhưng Alpha lại rất mẫn cảm với Pheromone của Omega, Giang Hi vừa đi đến, các giác quan của Mục Tư Vũ liền bị bao trùm bởi Pheromone vị vải của Giang Hi, cô chỉ cảm thấy đứa bé trước mắt cũng giống như Pheromone của em ấy, rất ngọt. Mục Tư Vũ mặt không biến sắc đẩy em ấy ra một chút, nghiêm mặt nói: "Hi Hi, chị nói bao nhiêu lần em đều quên, chị là Alpha, không thể nói ôm là ôm như lúc nhỏ".

Giang Hi lại không hề để ý, cười tươi nhìn Mục Tư Vũ: "Cái này không thể trách em nha, hương hoa lê trên người chị thật dễ ngửi, Hi Hi thích, hừ, Mục tỷ tỷ keo kiệt, không cho Hi Hi ngửi một chút".

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ