Thứ bảy, đây là thời gian nhóc con nghỉ ngơi, Thẩm Tiện dắt nhóc con đến công ty ngồi chơi, bản thân thì ngồi sàng lọc lại sơ yếu lý lịch đã được mấy người Lý Tỉnh xét duyệt, sàng lọc một hồi liền nhìn thấy tên của Dư Thanh Uyển trong đống sơ yếu lý lịch, Thẩm Tiện cười lạnh một tiếng, người này còn chưa bỏ cuộc sao, Thẩm Tiện dứt khoát ném phần sơ yếu lý lịch của Dư Thanh Uyển ra ngoài, muốn đi vào công ty của cô, Dư Thanh Uyển vẫn nên nằm mơ đi.
Nhóc con gần đây rất thích chơi trò ghép hình, Thẩm Tiện lại mua thêm cho nhóc con một bộ ghép hình mèo con, nhóc con đang dựa lên bàn chơi rất vui vẻ, bên cạnh là đống trái cây và nước ép Thẩm Tiện đã chuẩn bị sẵn, nhóc con ăn mấy miếng, sau đó lại tiếp tục say sưa chơi ghép hình.
Trong lúc xem sơ yếu lý lịch, Thẩm Tiện thường trích thời gian nhìn nhóc con một cái, nhóc con tự mình chơi vui vẻ vô cùng, Thẩm Tiện thấy vậy cũng vui vẻ theo.
Đến giờ ăn trưa, Thẩm Tiện gọi cho nhóc con một phần sủi cảo tôm và cháo bí đỏ, bản thân thì chọn một phần cơm kèm tôm hùm đất, Thẩm Tiện giúp nhóc con bày sẵn sủi cảo tôm và cháo bí đỏ lên bàn, nhóc con cầm đôi đũa nhỏ của mình kẹp sủi cảo trong chén, nhồm nhoàm ăn.
Lúc này Thẩm Tiện mới mở hộp cơm của mình ra, một hộp đựng đầy tôm hùm đất màu đỏ gạch xẹt qua mí mắt, nhóc con lập tức bị hộp cơm hấp dẫn, mở to mắt hỏi Thẩm Tiện: "Mommy, mommy ăn cái gì vậy?".
Thẩm Tiện sao có thể không hiểu ý nhóc con, nhóc con đây là muốn ăn thử, nhưng phần tôm hùm đất của Thẩm Tiện là sốt cay, dạ dày của trẻ em còn rất yếu, không thể cho nhóc con ăn.
Thẩm Tiện đành phải cười nói với nhóc con: "Cái này cay, trẻ em không được ăn đâu, nếu không sẽ đau bụng".
Nhóc con nghe Thẩm Tiện nói vậy thì lưu luyến không rời nhìn phần tôm hùm đất vài lần, sau đó mới tiếp tục ăn phần sủi cảo tôm của mình, "Dạ, vậy Điềm Điềm ăn của mình, không ăn cái kia". Thẩm Điềm nói vậy nhưng đôi mắt vẫn không tự chủ được mà liếc nhìn về phía tôm hùm đất của Thẩm Tiện.
Thẩm Tiện đành phải an ủi nhóc con, "Điềm Điềm ăn nhiều cơm một ít, mau lớn lên là có thể ăn cay".
Nhóc con ngoan ngoãn gật đầu, sì sụp húp cháo bí đỏ, dùng hành động thể hiện quyết tâm ăn nhiều để mau lớn của mình.
Lúc này Thẩm Tiện ngồi ở một bên mới bắt đầu lột vỏ tôm hùm đất, Thẩm Tiện vừa mới ăn một chút thì nhóc con đã bị hương vị của tôm hùm đất hấp dẫn, ánh mắt trông mong mà nhìn Thẩm Tiện, hỏi: "Mommy, cái đó ăn ngon không ~".
Thẩm Tiện bị nhóc con chọc cười, nhưng cô lại không thể lừa nhóc con, chỉ có thể nói: "Cũng được, nhưng mà rất cay".
Nhóc con mở to mắt nhìn chằm chằm thịt tôm hùm trong tay Thẩm Tiện, lại mở miệng hỏi: "Vậy mommy, có phải Điềm Điềm lớn lên là có thể ăn không?".
Thẩm Tiện gật gật đầu, "Đúng rồi, rất nhanh, Điềm Điềm lớn thêm một chút là có thể ăn".
Lúc này nhóc con mới gật gật đầu, quay đầu qua ăn sủi cảo tôm của mình.
Thẩm Tiện nhẹ nhàng thở ra, sau này cô sẽ tận lực không ăn mấy món mà nhóc con không ăn được ở trước mặt bé, bị nhóc con nhìn chằm chằm, bản thân ăn một mình thật sự rất ngại ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
Fiction généraleTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69