Chương 27

4.2K 392 7
                                    

Thẩm Tiện tay phải cầm chặt cổ xe, thả chậm bước chân, tay trái cầm lấy cổ tay Lâm Thanh Hàn, phản ứng đầu tiên của Lâm Thanh Hàn chính là giãy ra, đáng tiếc là Thẩm Tiện cầm quá chặt cô không thoát ra được.

Lâm Thanh Hàn quay đầu qua thì thấy vẻ mặt nghiêm túc của Thẩm Tiện, Thẩm Tiện kéo Lâm Thanh Hàn lại gần bản thân, tận lực hạ giọng: "Thanh Hàn, mấy người này không thích hợp, em lấy điện thoại ra trước, chút nữa tôi nghĩ cách chặn bọn họ lại, em báo cảnh sát".

Lâm Thanh Hàn theo bản năng muốn quay đầu lại nhìn thì bị Thẩm Tiện ngăn lại, "Đừng quay đầu lại, phía sau cũng có người, đừng sợ, có tôi ở đây".

Trong lúc nói chuyện, Thẩm Tiện vẫn luôn quan sát hai người trước mặt, lúc này bọn họ đã dừng bước, rõ ràng là muốn xuống tay ở chỗ này.

Nguyên thân tuy là Alpha nhưng cũng không phải Alpha cấp S, dùng Pheromone áp chế người thường cũng có rất ít tác dụng, nhưng dù sao cô cũng phải bảo vệ Lâm Thanh Hàn thật tốt.

Hai tên đàn ông phía trước đã quay đầu lại, đi về hướng Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn, vừa đi vừa móc ống thép ra khỏi áo, Thẩm Tiện nhanh tay quăng bỏ xe máy, kéo Lâm Thanh Hàn chạy qua bên phải.

Mấy tên đó thấy Thẩm Tiện kéo Lâm Thanh Hàn chạy thì lập tức đuổi theo, khu vực này không có lối thoát, Thẩm Tiện chạy qua phải cũng không thoát ra được con đường này, cuối đường bị một bức tường chặn lại.

Thẩm Tiện chạy rất nhanh, cô để Lâm Thanh Hàn trốn dưới một thân cây: "Thanh Hàn, em mau báo cảnh sát tôi chặn bọn họ lại, em trốn cẩn thận, đừng quan tâm tôi".

"Này, Thẩm Tiện?", Lâm Thanh Hàn hơi nhíu mày, còn chưa kịp hiểu lời của Thẩm Tiện đã thấy cô ấy xông ra ngoài.

Lâm Thanh Hàn hoảng loạn, run rẩy bấm điện thoại, gấp gáp báo lại sự việc xảy ra. Sau khi báo địa chỉ cho cảnh sát, ngước lên nhìn thì thấy Thẩm Tiện đã bị năm tên đàn ông bao vây.

"Chuyện gì xảy ra, không phải Lâm Chí Tân nói chị gái nó là Omega sao? Sao lại nhảy ra một nhỏ Alpha?".

"Ai mà biết, đừng nói nhiều, nhanh tay bắt người về cho anh Tề, anh Tề còn đang đợi chúng ta mang người về kìa".

"Em gái, tụi anh không tìm em, không muốn gặp rắc rối thì mau cút khỏi đây, loại ốm yếu như em còn muốn chơi trò anh hùng cứu mỹ nhân?".

"Ha ha ha, đúng vậy, nếu không cút thì mấy anh bắt em lại. Nói thật, anh đây cũng chưa chơi qua Alpha, cũng không biết chơi có vui không".

"A, chút nữa ông nội bây cũng không dám chê chị yếu ớt". Thẩm Tiện xé miếng dán cách trở sau gáy xuống, khống chế Pheromone của bản thân đi đến chỗ mấy tên đó. Dù sao cũng có chút tác dụng, mấy tên đó đều cảm thấy không thoái mái, nhưng Thẩm Tiện cũng không tốt hơn bao nhiêu, phóng thích Pheromone sẽ tiêu hao năng lượng rất nhiều. Nếu tiêu hao quá mức, cơ thể rất dễ bị sốc.

Nhưng Thẩm Tiện cũng không lo được nhiều như vậy, cô phải kéo dài thời gian cho đến khi cảnh sát đến, Thẩm Tiện không nghĩ nhiều, một chân đạp vào tên có vóc dáng thấp nhất, có vẻ là do bị Pheromone ảnh hưởng, tên kia không kịp phản ứng, bị Thẩm Tiện đạp ngã xuống đất.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ