Chương 46

5K 370 17
                                    

Đến khi Thẩm Tiện cõng Lâm Thanh Hàn đi đến chân núi thì cả người cô cũng sắp chịu không nổi, cũng may còn có Hàn Nhụy đứng một bên đỡ Lâm Thanh Hàn nên hai người mới không ngã xuống đất, Triệu chủ nhiệm đi qua kêu tài xế xe buýt lái xe qua phía này.

Thẩm Tiện và Hàn Nhụy cùng nhau nâng Lâm Thanh Hàn lên xe buýt, hai người đặt Lâm Thanh Hàn ngồi ở một chiếc ghế sát cửa sổ, Thẩm Tiện ngã ngồi ở ghế bên cạnh, hai tay nhè nhẹ run lên nhưng vẫn cố chịu đựng để Lâm Thanh Hàn dựa vào ngực cô nghỉ ngơi.

Triệu chủ nhiệm thúc giục tài xế nhanh chóng lái xe, xe buýt chậm rãi chạy về phía trung tâm thành phố.

Đầu óc Thẩm Tiện có hơi mơ hồ, nhẹ dựa đầu vào trán Lâm Thanh Hàn, ngay cả hơi sức để nói chuyện cũng không có, chỉ cảm thấy như có một đoàn lửa nóng chạy ở trong lòng ngực và xoang mũi. Trạng thái của Lâm Thanh Hàn ở trong ngực cô cũng không tốt lắm, trên trán không ngừng chảy ra mồ hôi lạnh, Thẩm Tiện đau lòng ôm Lâm Thanh Hàn, cố nén cơn buồn ngủ, không để bản thân ngủ quên.

Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn đều trông rất chật vật, ngay cả quần áo cũng dính nhớp lại, Thẩm Tiện lấy khăn giấy trong túi ra, hai tay run cầm cập lau mồ hôi cho Lâm Thanh Hàn.

Triệu chủ nhiệm ngồi một bên hỏi: "Sao đang yên lành lại xảy ra chuyện này?". Chuyện xảy ra trong khoảng thời gian tổ chức hoạt động, suy cho cùng, phòng ban cũng có trách nhiệm nhất định.

Thẩm Tiện chậm chạp mở miệng nói: "Hẳn là nước bị người khác động tay động chân, nếu không thì kỳ phát tình sẽ không đến sớm như vậy, vừa rồi lúc xuống núi tôi có nhìn thử, túi đựng rác mà tôi ném bình nước vào đã biến mất, bây giờ nói cái gì cũng đã chậm, việc quan trọng nhất chính là không để Thanh Hàn xảy ra chuyện, chuyện khác lúc sau rồi tính".

Triệu chủ nhiệm gật gật đầu, nước uống lần này là do Lục Kiến Bạch chuẩn bị, nhưng hiện tại không có cách nào để chứng minh chuyện này là do Lục Kiến Bạch làm, hơn nữa mối quan hệ giữa Lục Kiến Bạch với mọi người trong bệnh viện cũng không tệ, Triệu chủ nhiệm đoán là chuyện này sẽ không giải quyết được.

Thẩm Tiện chỉ nói mấy câu nhưng cổ họng đã đau không chịu được, Triệu chủ nhiệm và Hàn Nhụy cũng không nói nữa, để hai người dựa vào nhau nghỉ ngơi.

Ước chừng một giờ sau, xe bus chạy vào bệnh viện thành phố Lâm Hải, Thẩm Tiện chịu đựng cảm giác nhức mỏi, cõng Lâm Thanh Hàn đang hôn mê đi vào bệnh viện, Hàn Nhụy đi bên cạnh đỡ Lâm Thanh Hàn lại. Vừa đi vào cửa bệnh viện, chân của Thẩm Tiện mềm nhũn, ngã xuống đại sảnh bệnh viện.

Triệu chủ nhiệm giúp đỡ cầm giấy khám, Hàn Nhụy lại vội vàng đi kêu vài vị bác sĩ đi ra nâng người, đặt Lâm Thanh Hàn lên giường đẩy. Thẩm Tiện bình tĩnh lại, nhờ Hàn Nhụy đỡ cô đứng dậy, chậm rãi đi đến phòng bệnh.

Vì Lâm Thanh Hàn đến kỳ phát tình, sợ pheromone phát tán ra ngoài nên bác sĩ đưa Lâm Thanh Hàn đến một phòng bệnh riêng biệt, các bác sĩ hiển nhiên cũng thường xuyên xử lý loại tình huống này, hiện tại đã truyền dịch cho Lâm Thanh Hàn.

Bác sĩ nhìn nhìn ba người Thẩm Tiện, hỏi: "Ai là người nhà của bệnh nhân? Omega đến kỳ phát tình, tốt nhất là có bạn đời ở bên cạnh".

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ