Thẩm Tiện nói chuyện điện thoại xong liền ở trong đầu kêu gọi hệ thống, trong văn phòng không có trang bị cameras, bọn họ đưa bằng chứng cho cảnh sát có vẻ rất khó giải thích, Thẩm Tiện muốn nhờ hệ thống gắn một cái cameras vào nơi không ai thấy được, tốt nhất là trùng khớp với vị trí trong video quay được, đỡ phải lúc đó không có cách nào giải thích nguồn gốc video.
"Hệ thống, có thể gắn một cái cameras vào trong văn phòng ngay bây giờ không? Vị trí phải trùng khớp với vị trí của video cậu gửi cho tôi, nếu không thì không dễ giải thích, bây giờ tôi cũng không có cách nào kêu người khác đi lắp cameras, ngày mai rất có thể cảnh sát sẽ đến lấy cameras toàn cảnh, bây giờ mới kêu người lắp vào thì trực tiếp hiện nguyên hình".
Hệ thống suy tư một chút, nửa ngày cũng không hé răng.
Thẩm Tiện ở trong đầu nói: "Yên tâm đi, không có bắt cậu làm không công, trả tiền hẳn là được đi".
Lúc này hệ thống mới mở miệng nói: "Vậy được, tiền lắp đặt và tiền cameras tổng cộng là hai mươi ngàn".
Thẩm Tiện cười khẽ trong đầu, nói: "Được rồi, lập tức chuyển cho cậu". Thẩm Tiện nói, lấy điện thoại ra chuyển cho hệ thống hai mươi ngàn, trong đầu nghĩ hôm nay cái hệ thống chỉ biết chờ thời này cũng coi như có chút tác dụng.
Bên kia, Khang Hải và Vương Kiến Huy đã bị đưa đến Cục Cảnh Sát, mới đầu Khang Hải vẫn không chịu thừa nhận, Vương Kiến Huy thì biết cái gì đều nói hết cho cảnh sát, nhưng cậu ta lại không thể xóa bỏ hiềm nghi, tạm thời bị tạm giam.
Cảnh sát ghi chép lại khẩu cung của người báo án, Tiêu Nguyệt và Thượng Vân, chuẩn bị ngày mai tiếp tục thẩm vấn Khang Hải và Vương Kiến Huy.
Bên này, Lâm Thanh Hàn dỗ nhóc con đi ngủ, sau đó đi ra thì thấy Thẩm Tiện đã không còn ở trong phòng khách, cô quyết định đi về phòng, vừa đẩy cửa ra liền nhìn thấy Thẩm Tiện mặc một chiếc váy ngủ hai dây làm bằng tơ lụa, cả người dựa vào thành giường, đôi chân thon dài lộ ra ngoài, một mảng lớn da thịt ở ngực cũng lấp ló ngoài không khí, trong phòng có máy sưởi, Thẩm Tiện không cảm thấy lạnh nên cũng không đắp chăn, vài sợi tóc thưa thớt rơi trên đầu giường, khung cảnh này khiến cho khuôn mặt Thẩm Tiện lại thêm vài phần cuốn hút.
Ngón tay thon dài đang lách cách gõ vào bàn phím trên màn hình điện thoại, không biết đang viết cái gì.
Lâm Thanh Hàn nhìn bộ dạng này của Thẩm Tiện, bỗng cảm thấy nhiệt độ máy điều hòa trong phòng có chút cao, cô cảm thấy cơ thể mình có hơi nóng.
Thẩm Tiện giống như cảm nhận được ánh mắt nóng rực của Lâm Thanh Hàn, ngước mắt nhìn về phía này, cười khẽ một tiếng, nói: "Sao rồi Thanh Hàn? Biểu hiện của chị có làm em hài lòng không?".
Lâm Thanh Hàn mím môi, nhưng lại không che dấu được độ cong của khóe môi, nhìn Thẩm Tiện một cái, không phục nói: "Không hài lòng, chị mới biểu hiện được bao nhiêu, em là người dễ hài lòng như vậy sao?".
Thẩm Tiện dịu dàng nhìn về phía Lâm Thanh Hàn, nhẹ nhàng kéo vai áo xuống một chút, da thịt trắng nõn trước ngực lúc ẩn lúc hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
Ficción GeneralTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69