Buổi chiều, Thẩm Tiện hòa hoãn lại một chút, lặng lẽ mở cửa phòng Lâm Thanh Hàn thì thấy Lâm Thanh Hàn còn đang ngủ, Thẩm Tiện quyết định lấy chìa khóa xe đi đón nhóc con tan học, trước khi đi còn thông báo cho Phương Tĩnh Lan một tiếng, đỡ phải lát nữa cả hai người đều đi đón nhóc con.
Phương Tĩnh Lan nhận được cuộc gọi của Thẩm Tiện, cười hỏi: "Thẩm Tiện, sao rồi? Hôm qua đi chơi với Thanh Hàn có vui không?".
Thẩm Tiện suy nghĩ một lát, không dám nói sự thật, thuận miệng nói: "Cũng được, nhưng mà thời tiết có hơi nóng, đổ không ít mồ hôi".
Phương Tĩnh Lan một tay chà xát ống quần, châm chước một lát mới mở miệng nói: "Thẩm Tiện, con nói thật với mẹ, có phải con với Thanh Hàn làm lành rồi không?".
Thẩm Tiện thở dài, mẹ cô lại nghĩ đi chỗ nào vậy, cô với Thanh Hàn chỉ đi chơi cùng nhau mà thôi, "Mẹ, mẹ đừng nói bậy, con với Thanh Hàn chỉ đi chơi với nhau thôi, mẹ cũng biết Thanh Hàn rồi, ở đây em ấy không có bạn bè gì, ngoại trừ con chắc cũng không còn ai để kêu".
Giống như nhớ tới gì đó, Thẩm Tiện lại dặn dò Phương Tĩnh Lan: "Mẹ, lời này mẹ nhớ đừng nói với Thanh Hàn, nếu không em ấy nghe xong sẽ nghĩ con có ý gì với em ấy, vậy rất xấu hổ, đến lúc đó con làm sao ở lại đó cùng Thanh Hàn chăm sóc Điềm Điềm".
Phương Tĩnh Lan thở dài: "Haiz, mẹ biết rồi, mẹ cũng chỉ nói với con một chút, được rồi, vậy lát nữa con nhớ đi đón Điềm Điềm, hai đứa đi về nhớ lái xe chậm một chút".
Thẩm Tiện lại nói chuyện với Phương Tĩnh Lan một hồi, sau đó mới lái xe đi đón nhóc con.
Nhóc con đã một ngày không thấy Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn nên nhớ hai người chết đi được, đặc biệt còn nhớ thương mấy tấm ảnh Thẩm Tiện đăng trên vòng bạn bè, thấy Thẩm Tiện đến đón mình, nhóc con lập tức chạy lon ton về phía Thẩm Tiện. Thẩm Tiện vốn muốn ôm nhóc con lên quay một vòng nhưng cánh tay vẫn còn đau nhức khiến cô từ bỏ ý định, sờ sờ bím tóc nhỏ của nhóc con, "Điềm Điềm có nhớ mommy với mẹ không?".
Thẩm Điềm ôm đùi Thẩm Tiện, nói: "Nhớ, mommy, hôm qua mommy với mẹ đi làm có vui không? Hôm qua Điềm Điềm thấy mommy đăng ảnh, có vẻ chơi rất vui, lần sau mommy dắt Điềm Điềm đi chung được không?".
Thẩm Tiện nựng nựng khuôn mặt nhỏ của nhóc con, mỉm cười nói: "Ừ, lần sau dắt Điềm Điềm đi chung, được rồi, chúng ta về nhà thôi".
"Dạ dạ". Thẩm Điềm gật đầu, vui vẻ ngồi lên ghế của mình.
Lúc Lâm Thanh Hàn tỉnh lại Thẩm Tiện vẫn còn chưa về nhà, thấy trong nhà im ắng, Lâm Thanh Hàn quyết định dạo quanh nhà một vòng. Không thấy Thẩm Tiện, tinh thần của cô không tốt như ngày thường, có chút uể oải, Lâm Thanh Hàn quyết định cầm điện thoại lên, không tự giác mà đi vào app đặt hàng của siêu thị, ngón tay dừng lại trên hình trái cam.
Lâm Thanh Hàn còn nhớ rõ, trước kia loại trái cây yêu thích nhất của cô chính là trái cam. Nhưng kể từ khi Thẩm Tiện trở nên đồi bại, cô đã không còn ăn loại trái cây này nữa. Hiện tại cô vẫn còn đang trong kỳ phát tình, vì trước đó Thẩm Tiện dùng pheromone giúp cô thư giãn nên lần này cô không thể tiêm thuốc ức chế pheromone, cái người kia bây giờ lại dán miếng dán cách trở làm hại cô không nghe được hương cam ngọt một tí nào. Đã thế, với quan hệ giữa cô và Thẩm Tiện hiện tại, loại chuyện này không có cách nào nói thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
General FictionTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69