Chương 87

3.2K 205 11
                                    

Em bé trong bụng Lâm Thanh Hàn đã được hơn 9 tháng, gần đây cô ngủ không ngon giấc, trong bụng có một đứa bé lớn như vậy, đứa bé ngày càng lớn, ngày càng chèn ép các cơ quan nội tạng khác trong cơ thể, trong lúc ngủ có đôi khi sẽ bị đột nhiên rút gân chân.

Thẩm Tiện đau lòng muốn chết, vừa xoa bóp chân cho cô vừa dỗ dành, chỉ hận rằng Alpha không thể mang thai, nếu không Thanh Hàn sẽ không phải khó chịu như vậy.

Buổi tối, Thanh Hàn lại bị thai động làm cho tỉnh giấc, trên người chảy ra rất nhiều mồ hôi, nằm nghiêng một bên thật sự rất khó chịu, cô liền trở mình.

Thẩm Tiện mơ mơ màng màng mở mắt, thấy Lâm Thanh Hàn thức, vội vàng chồm người lên, hỏi: "Thanh Hàn, có phải bị rút gân không? Chị xoa bóp cho em".

"Không có, chỉ là nằm một hướng có hơi mệt mỏi, em có hơi nóng, không có việc gì, chị mau ngủ đi, mấy ngày nay chị cũng bị lăn lộn ngủ không ngon". Lâm Thanh Hàn nhìn Thẩm Tiện nói.

"Vậy chị đi chuẩn bị nước ấm giúp em lau cơ thể, như vậy có thể ngủ thoái mái một chút". Thẩm Tiện nói, đứng dậy đi vào nhà vệ sinh, không bao lâu liền cầm một chậu nước và khăn lông đến.

Nhúng khăn lông vào nước, vắt khô, sau đó cầm lên giúp Lâm Thanh Hàn lau đi mồ hôi trên cơ thể, "Tiểu bảo bảo thật biết hành hạ người, em cũng quá vất vả".

Trong lúc giúp Lâm Thanh Hàn lau mồ hôi Thẩm Tiện đã đỏ vành mắt, Lâm Thanh Hàn có chút buồn cười cầm một bàn tay Thẩm Tiện, an ủi: "Lại không phải một mình em như vậy, thai phụ đều phải trải qua mấy chuyện này, đừng lo lắng, có bảo bảo là chuyện tốt nha".

"Nhưng mà chị không muốn để em vất vả như vậy". Thẩm Tiện lẩm bẩm, vừa lẩm bẩm vừa rơm rớm nước mắt lau mồ hôi cho Lâm Thanh Hàn.

"Chị cũng rất vất vả mà, việc trong nhà đều là chị làm, hơn nữa đứa bé này hẳn là sẽ nhanh chóng nhìn thấy chúng ta, chúng ta cùng lắm là kiên trì thêm nữa tháng nữa thôi". Lâm Thanh Hàn cầm tay Thẩm Tiện an ủi.

Đến khi Thẩm Tiện lau mình cho Lâm Thanh Hàn xong, cả hai nằm xuống giường lần nữa Lâm Thanh Hàn vẫn không ngủ được, cô quay người về phía Thẩm Tiện, "Thẩm Tiện, chị nói xem đứa nhỏ này tên là gì? Thẩm cái gì dễ nghe nha?".

Thẩm Tiện nhích nhích về phía trước, lại không dám đến quá gần, sợ đụng đến đứa nhỏ trong bụng Lâm Thanh Hàn, "Tên Lâm Nhất Nam nghe thế nào?".

Lâm Thanh Hàn sửng sốt một chút, mở miệng nói: "Theo họ em sao?".

Thẩm Tiện mỉm cười gật gật đầu, "Đúng rồi, Điềm Điềm đã theo họ chị, đứa thứ hai theo họ của em, hơn nữa, con đều do Thanh Hàn sinh, dù cả hai đứa nhỏ đều theo họ em cũng là nên làm".

Lâm Thanh Hàn mím mím môi, ý cười trên khóe môi dù làm thế nào cũng không che giấu được, từ khi cô sinh ra cho đến giờ, ở nơi cô sống, Alpha cũng như đàn ông, mặc dù đứa bé là do Omega và phụ nữ sinh ra, nhưng họ của đứa bé cũng theo quy ước mà theo họ Alpha hoặc là đàn ông, có rất ít Alpha sẽ đề nghị việc đứa theo theo họ Omega.

Lâm Thanh Hàn biết Thẩm Tiện rất tốt với cô, trong lòng ngọt như vừa mới dùng mật lau qua, cũng không phải cô để ý chuyện đứa bé sẽ theo họ ai, mà cô để ý chính là Thẩm Tiện thật sự rất yêu cô, chuyện gì cũng sẽ nghĩ cho cô trước tiên.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ