Chương 47

5K 366 19
                                    

Lúc Thẩm Tiện tỉnh lại thì sắc trời đã hơi sáng lên, ánh nắng xuyên thấu qua cửa kính thắp sáng cả căn phòng, Thẩm Tiện vừa tỉnh giấc liền phát hiện trong ngực cô có hơi thở ấm áp của ai đó, hóa ra là Lâm Thanh Hàn đang chui vào ngực cô ngủ ngon lành.

Rõ ràng trước lúc ngủ cả hai đều nằm ngay ngắn nghiêm túc, bây giờ lại đang ôm nhau ngủ. Khóe môi Thẩm Tiện thoáng qua ý cười, đây là lần đầu tiên trong cả hai đời cô ôm người khác ngủ, cảm giác có chút kỳ diệu, đặc biệt là người cô ôm chính là Lâm Thanh Hàn mà cô quen thuộc, trong lòng cảm thấy ấm áp, so với đời trước ôm gối ôm lạnh ngắt thì thoải mái hơn nhiều.

Thẩm Tiện nhìn gương mặt Lâm Thanh Hàn, cảm thấy khuôn mặt này của Lâm Thanh Hàn rất đáng yêu, lông mi theo nhịp thở mà động đậy, Thẩm Tiện nhịn không được mà vươn tay khều nhẹ lông mi Lâm Thanh Hàn, làn mi cong dài quét qua đầu ngón tay Thẩm Tiện khiến cô cảm thấy ngưa ngứa, trong lòng cũng vì vậy mà ngứa theo.

Nhìn đồng hồ, đã 7 giờ sáng, bình thường các bác sĩ sẽ kiểm tra phòng bệnh buổi sáng để biết rõ tình huống của bệnh nhân.

Thẩm Tiện nhẹ nhàng đặt tay lên tuyến thể Lâm Thanh Hàn, nhiệt độ ở đây đã hạ xuống, cũng không còn sưng lên như hôm qua. Thấy Lâm Thanh Hàn về cơ bản đã không sao, lúc này Thẩm Tiện mới yên lòng.

Chọt chọt ngón tay lên má Lâm Thanh Hàn, khiến cho người đang nằm trong ngực cảm thấy bất mãn, cau mày cọ cọ vào cổ Thẩm Tiện, nhưng dù vậy cũng không có ý định tỉnh lại.

Thẩm Tiện đành phải thay đổi động tác, nhẹ nhàng véo vào má Lâm Thanh Hàn, làn da Lâm Thanh Hàn thật mịn, mềm mại như là có thể véo ra nước, dưới sự nỗ lực không ngừng của Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn cuối cùng cũng động đậy, đưa tay lên đẩy bàn tay đang véo mặt mình, bất mãn lẩm bẩm: "Làm gì vậy?".

Lâm Thanh Hàn còn chưa tỉnh hẳn, giọng điệu mềm nhẹ như bông.

Thẩm Tiện buồn cười nói: "Thanh Hàn, dậy đi, lát nữa bác sĩ sẽ đến kiểm tra phòng bệnh, nếu không có vấn đề gì thì chúng ta đi làm thủ tục xuất viện".

Lúc này Lâm Thanh Hàn mới thoáng tỉnh táo lại, chậm rãi mở mắt ra, vừa mở mắt liền đối diện với đôi mắt đầy ý cười của Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn sửng sốt vài giây, sau đó vội vàng chui vào ngực Thẩm Tiện lần nữa, nhưng hai bên tai chậm rãi biến thành màu hồng lại để lộ sự ngại ngùng của cô.

Thẩm Tiện giương khóe miệng, đặt một tay đặt lên eo Lâm Thanh Hàn, ở bên tai Lâm Thanh Hàn nói: "Thanh Hàn trước đó còn nói tôi dính người, bây giờ nhìn lại, hình như là em dính tôi mới đúng".

Nghe Thẩm Tiện nói xong, hai bên tai Lâm Thanh Hàn càng đỏ, thậm chí đã khuếch tán xuống dưới cổ, Thẩm Tiện nghĩ, nói không chừng bây giờ hai má Thanh Hàn cũng đang đỏ bừng.

Không để Thẩm Tiện lại mở miệng nói gì nữa, Lâm Thanh Hàn trượt tay dọc theo cổ Thẩm Tiện, tìm được miệng Thẩm Tiện thì dùng tay che lại.

"Chị không được nói bậy, nhất định là tối qua chị ngủ không đàng hoàng nên buổi sáng mới như vậy, hơn nữa, tôi mới là Omega, dù có chịu thiệt thì người chịu thiệt cũng là tôi mới đúng". Trong lúc nói chuyện, Lâm Thanh Hàn vẫn chưa rời khỏi ngực Thẩm Tiện, hơi thở ấm áp của Thẩm Tiện thổi vào lòng bàn tay Lâm Thanh Hàn, hơi nóng làm cô càng hoảng loạn, vội vàng ngồi dậy, đưa lưng về phía Thẩm Tiện.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ