Chương 75

4.5K 281 8
                                    

Buổi tối, Thẩm Tiện luôn cảm giác cơ thể có chút không thoải mái, nằm lên giường mới phát hiện bản thân đến kỳ dễ cảm, Lâm Thanh Hàn đương nhiên phát hiện Thẩm Tiện không có tinh thần, nhìn vào ngày tháng hiện trên điện thoại liền hiểu được Thẩm Tiện sắp đến kỳ dễ cảm.

Thẩm Tiện tìm kiếm thuốc ức chế cô đặt trong ngăn tủ đầu giường nhưng tìm hồi lâu vẫn không thấy, rõ ràng trước đó cô mua không ít thuốc ức chế đặt ở đây.

Hai bên tai Lâm Thanh Hàn có chút đỏ lên, mấy viên thuốc ức chế đó đã bị cô quăng đi, làm gì có ai đã có vợ còn đi uống thuốc ức chế, Lâm Thanh Hàn vừa bực mình vừa buồn cười nhìn Thẩm Tiện.

Thẩm Tiện tìm mãi cũng không tìm ra, thắc mắc hỏi Lâm Thanh Hàn: "Thanh Hàn, em có biết thuốc ức chế chị để ở đâu không? Chị nhớ rõ ràng là chị bỏ vào ngăn tủ".

Lâm Thanh Hàn bình tĩnh gật gật đầu: "Biết, em quăng rồi".

"Quăng rồi?". Thẩm Tiện giật mình, mấy viên thuốc đó còn chưa hết hạn sử dụng, sao lại quăng?

Lâm Thanh Hàn nhìn biểu cảm giật mình của Thẩm Tiện, phụt cười một tiếng, "Chị không phải không có Omega, không phải em đang ở chỗ này sao, chị còn tìm thuốc ức chế làm gì? Em không bằng thuốc ức chế sao?". Trong lúc nói chuyện, gương mặt Lâm Thanh Hàn có hơi đỏ lên.

Ngay cả người thường xuyên trêu chọc Lâm Thanh Hàn như Thẩm Tiện cũng đỏ cả hai tai, đây là lần đầu tiên Thanh Hàn thừa nhận em ấy là Omega của cô, Thẩm Tiện nghe xong thì không thể dấu được sự vui vẻ, cười nói: "Đúng, chị có bà Thẩm của chị".

Ngay sau đó Thẩm Tiện giống như nghĩ đến cái gì đó, tiếp tục nói: "Thanh Hàn, nhưng chị không có mua thuốc tránh thai".

Trong kỳ dễ cảm phát sinh quan hệ cùng bạn đời đã bị bản thân đánh dấu thì Omega rất dễ mang thai, Thẩm Tiện nghĩ mang thai thật vất vả, còn nguy hiểm như vậy, cô không muốn Lâm Thanh Hàn lại chịu khổ thêm một lần, hơn nữa hai người đã có nhóc con, nhóc con rất ngoan, rất đáng yêu.

Thẩm Tiện đứng dậy chuẩn bị đi mua thuốc ức chế nhưng lại bị Lâm Thanh Hàn cản lại, hai tay Lâm Thanh Hàn đè bả vai Thẩm Tiện lại, hai má đỏ ửng, "Không có thì không có, em cũng không ngại, thuận theo tự nhiên là được".

Lâm Thanh Hàn nói, chủ động đi về phía trước hai bước, hai cánh tay vòng qua ôm chặt cổ Thẩm Tiện, khoảng cách giữa hai người thật gần, Lâm Thanh Hàn chỉ cần nhích về phía trước thêm một chút liền có thể hôn lên bờ môi Thẩm Tiện.

Trong không khí dần dần tràn ra hương thơm của hoa quế Long Tỉnh, Thẩm Tiện vốn đang ở trong kỳ dễ cảm, cô cơ bản không chịu nổi dụ hoặc từ tin tức tố của vợ mình, Thẩm Tiện ôm eo Lâm Thanh Hàn, hôn người kia, bởi vì đang trong kỳ dễ cảm, mùi hương cam ngọt ở tuyến thể của Thẩm Tiện càng nồng đậm hơn, không được bao lâu thì Lâm Thanh Hàn đã bắt đầu thở gấp, ở giữa trán tinh mịn mồ hôi chảy ra, thậm chí cả cơ thể đã bắt đầu mền nhũn.

Thẩm Tiện cố nhịn cảm giác không khỏe do kỳ dễ cảm mang đến, khống chế để bản thân lùi về phía sau một ít, khó khăn thở gấp nói: "Thanh Hàn, đừng, mang thai rất vất vả, chị đau lòng, không cần như vậy".

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ