Thẩm Tiện nhìn Lâm Thanh Hàn, xoay người lấy vài chai bia từ tủ lạnh ra, đi đến chỗ Lâm Thanh Hàn ngồi xuống, bật nắp chai bia đặt xuống trước mặt Lâm Thanh Hàn, tuy rằng hai người cùng ngồi trên một chiếc sô pha nhưng ở giữa có thể ngồi thêm hai ba người.
"Thanh Hàn, đừng khiến cho bản thân quá mệt mỏi, có một số việc em không thể khống chế, huống chi chuyện này cũng không phải lỗi của em, đừng ép bản thân. Dù sao cũng đang ở nhà, em khó chịu có thể uống một chút bia, uống say cũng không có vấn đề gì, tỉnh lại sẽ tốt hơn nhiều". Lâm Thanh Hàn biến thành bộ dạng hiện tại có rất nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu nhất chính là nguyên thân và Tưởng Phương, Lâm Chí Tân.
Cho đến khi nghe được kế bên có người nói chuyện với mình, ánh mắt Lâm Thanh Hàn mới có một ít tiêu cự, cô nhìn chai bia trước mặt, chậm rãi duỗi tay cầm lấy nó, ngửa đầu uống một hơi hết nửa chai.
Thẩm Tiện thấy cô như vậy cũng cảm thấy có chút rầu rĩ khó chịu: "Thanh Hàn, em uống chậm một chút, uống nhanh quá dễ bị sặc".
Lâm Thanh Hàn nhìn Thẩm Tiện, khẽ cười một cái: "A, chuyện của tôi không cần cô bận tâm, có thời gian ngồi ở đây lảm nhảm với tôi không bằng ngẫm lại làm sao để giúp kim chủ vui vẻ đi, nhưng mà lại nói tiếp, kim chủ của cô giống như cũng không tệ lắm? Còn có thể giúp cô trông con?" Lâm Thanh Hàn rõ ràng là cười nói nhưng trong ánh mắt lại không có một chút ý cười.
Bị Lâm Thanh Hàn nói như vậy, trong lòng Thẩm Tiện vẫn có chút không thoải mái, nhưng nghĩ lại nguyên thân trước kia đối với Lâm Thanh Hàn hết lừa lại gạt, Thẩm Tiện cũng bình thường trở lại. Cô chỉ nghe một chút lời khó nghe trong lòng đã không thoải mái, trước đây Lâm Thanh Hàn phải chịu đựng những lời càng khó nghe hơn không biết bao nhiêu lần, mà những lời đó đều xuất phát từ những người mà em ấy gọi là người thân.
Thẩm Tiện khẽ thở dài, dịu dàng giải thích: "Thanh Hàn, Giang Hi thật sự không phải kim chủ của tôi, chính là bạn hợp tác, mấy ngày nay tôi ngày nào cũng chăm sóc Điềm Điềm, buổi tối cũng ở chung với em và Điềm Điềm, làm sao còn thời gian tìm kim chủ. Lúc trước tôi làm sai rất nhiều chuyện nhưng mà sau sẽ không...".
Trong lúc Thẩm Tiện nói chuyện, Lâm Thanh Hàn đã uống gần cạn chai bia, Thẩm Tiện lại giúp Lâm Thanh Hàn mở một chai, đưa qua cho cô ấy, vừa rồi cô nói nhiều như vậy không biết Lâm Thanh Hàn có nghe được câu nào không?
Lâm Thanh Hàn cầm lấy chai bia Thẩm Tiện vừa khui, sắc mặt ửng đỏ, bình tĩnh nhìn Thẩm Tiện: "Chuyện của cô không cần nói với tôi, giữa chúng ta chỉ có duy nhất một mối liên hệ, đó là Điềm Điểm. Mặt khác cô muốn làm gì thì làm, muốn ở bên ai thì ở, không liên quan đến tôi. Thẩm Tiện, đừng nghĩ rằng gần đây cô giúp tôi một chút việc là có thể lừa được tôi, cô không cần tốn thời gian, tôi sẽ không tin cô lần nào nữa".
Khi nói những lời này, trong mắt Lâm Thanh Hàn là một mảnh mờ mịt sương mù, cô ngửa đầu hớp vài ngụm bia, yết hầu cảm nhận được vị đắng của bia tràn vào, cô cúi đầu, nước mắt vây quanh hốc mắt bị cô nghẹn lại.
"Tôi không muốn lừa gạt em, ít nhất là từ lần tôi đi nhà trẻ đón Điềm Điềm, từ thời điểm đó trở đi mỗi việc tôi làm đều không có ý muốn lừa gạt em, tôi biết trước kia tôi làm em thất vọng quá nhiều lần nhưng mà sau này tôi sẽ không như vậy".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
Ficción GeneralTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69