Chương 19

4.2K 393 1
                                    

Thẩm Tiện làm sạch, loại bỏ chỉ tôm, rửa sạch đậu hà lan, bỏ các loại gia vị vào ướp thịt, sau đó cắt ngó sen thành từng khoanh, kẹp thịt vào giữa 2 khoanh rồi buộc chặt lại, áo một lớp trứng rồi bỏ vào chảo dầu, chiên đến khi vàng là có thể vớt ra, chỉ một lúc sau trong phòng bếp đã tràn đầy hương vị của món ăn.

Sau khi làm xong ngó sen kẹp thịt, Thẩm Tiện lại làm món tôm xào đậu hà lan, Thẩm Điềm vừa ngồi chơi một chút đã bị hương thơm hấp dẫn, nhìn thấy Thẩm Tiện bưng mâm đồ ăn ra liền lắc hai bím tóc nhỏ hỏi: "Mommy, cái này gọi là gì ạ? Nhìn rất ngon", vừa nói vừa chỉ chỉ ngó sen kẹp thịt.

Thẩm Tiện mỉm cười giải thích cho nhóc con: "Đây là ngó sen kẹp thịt, giữa 2 miếng ngó sen có nhân thịt, Điềm Điềm ăn thử xem ngon không?".

Thẩm Tiện nói, tiện tay gấp một miếng ngó sen cho nhóc con, dặn dò: "Điềm Điềm ăn chậm một chút, coi chừng nóng".

"Dạ", Thẩm Điềm gật đầu, cắn một miếng nhỏ, ngay tức khắc mùi vị của ngó sen hòa với hương vị của thịt tràn lan trong miệng, nhóc con vui vẻ quơ quơ chân, không quên khen ngợi Thẩm Tiện, "Mommy, ngon lắm, Điềm Điềm thích ngó sen kẹp thịt". 

"Con thích là được, chút nữa Điềm Điềm phải ăn nhiều một chút". Thẩm Tiện xoa xoa đỉnh đầu nhóc con, sau đó đi phòng bếp bới cơm.

Bên kia, Lâm Thanh Hàn cùng Hàn Nhụy đã đến phòng tổ chức liên hoan, trong phòng chia thành hai bàn, Hàn Nhụy lôi kéo Lâm Thanh Hàn tìm chỗ ngồi xuống, Lâm Thanh Hàn vừa đến liền hấp dẫn không ít ánh mắt.

"Ồ, chị Thanh Hàn cũng tới nha, đúng là khó gặp, chủ nhiệm Triệu, đúng là chị có khác, bình thường tụi em liên hoan đều không mời được chị Thanh Hàn". Lưu Văn Văn nửa thật nửa đùa nói.

Chủ nhiệm Triệu vừa nhậm chức là một người thường, tuy đây là thế giới ABO nhưng người thường vẫn chiếm số đông, ở trong bệnh viện tổng cộng cả Omega và Alpha cũng chỉ có sáu người, những người khác đều là Beta, cũng chính là người thường, không chịu ảnh hưởng của Pheromone.

"Thanh Hàn tham gia tôi rất vui, mọi người làm chung một bệnh viện, đều là người một nhà, chút nữa muốn ăn thì ăn, muốn uống thì uống, đừng khách sáo". Chủ nhiệm Triệu là một nữ Beta hơn bốn mươi tuổi, lời nói của cô vừa lúc làm giảm không khí xấu hổ.

Triệu Tình bên cạnh Lưu Văn Văn bĩu môi, nhưng vì có chủ nhiệm Triệu ở đây nên không nói gì nữa.

Chỉ một lát sau Lục Kiến Bạch cũng xuất hiện, anh ta là một trong số các Alpha hiếm hoi ở bệnh viện, bề ngoài lịch lãm, trong bệnh viện không ít bác sĩ, y tá thích thầm anh, đặc biệt là Lưu Văn Văn và Triệu Tình, cả hai đều mê muội anh ta.

"Bác sĩ Lục, bên này có để lại chỗ cho anh, lại đây ngồi đi". Lưu Văn Văn và Triệu Tình cùng đứng lên vẫy vẫy tay với Lục Kiến Bạch.

Lục Kiến Bạch cười cười với hai người, thấy ghế bên trái Lâm Thanh Hàn không có người ngồi, lập tức nói, "Tôi ngồi bên này là được rồi".

Biểu cảm của Lưu Văn Văn và Triệu Tình lập tức cứng lại.

"Cô ta có gì đặc biệt hơn người đâu, không phải chỉ là Omega thôi sao? Ngoại trừ biết dùng Pheromone quyến rũ người khác còn biết làm gì, từng sinh con, con gái cũng lớn đến chừng này, còn muốn quyến rũ bác sĩ Lục?", Lưu Văn Văn nghiêng người về sau, ghé vào tai Triệu Tình nói nhỏ, nhưng thật ra giọng nói không hề nhỏ, những người ngồi gần đều nghe được nhưng cũng chỉ cười cười không nói gì.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ