Chương 85

3.6K 220 3
                                    

Thẩm Tiện tổ chức lễ cưới cũng không gọi quá nhiều người không liên quan, cô chỉ phát thiệp mời cho họ hàng thân thích và những người bạn tốt của cô.

Trong số đó có Giang Hi là người hưng phấn nhất, buổi tối Mục Tư Vũ vừa tới Giang Hi liền gấp gáp nói chuyện kết hôn của Thẩm Tiện, "Mục tỷ tỷ, chị Thẩm Tiện muốn kết hôn!".

Mục Tư Vũ cười cười ôm eo Giang Hi, nói: "Người ta kết hôn em hâm mộ như vậy để làm gì?".

Giang Hi cọ cọ lên vai Mục Tư Vũ, "Vui vẻ cho hai chị ấy chứ sao, rất vất vả mới ở bên nhau lần nữa".

Mục Tư Vũ hôn hôn trán Giang Hi, "Ừm, nhưng Tiểu Hi không cần hâm mộ, chúng ta cũng có thể kết hôn nha, chờ thêm một thời gian nữa, cũng đến lúc ngẫm lại chuyện của chúng ta".

Giang Hi cười hỏi: "Chúng ta có chuyện gì nha?".

"Tiểu Hi không biết sao? Chính là chuyện kết hôn, phải biến Tiểu Hi thành bà Mục sớm một chút chị mới yên tâm được". Mục Tư Vũ cười nói.

Trước một ngày khi Thẩm Tiện kết hôn, bà con họ hàng đều đến đây giúp Thẩm Tiện trang trí phòng tân hôn, nhóc con thấy nhiều người đến, vui vẻ nhào vào lòng Thẩm Tiện hỏi: "Mommy, mọi người đang làm gì vậy ạ?".

Thẩm Tiện nựng nựng khuôn mặt nhỏ của nhóc con: "Mọi người đang chuẩn bị để mẹ và mommy kết hôn nha, ngày mai Điềm Điềm làm thiên thần nhí cầm hoa hoa cho mẹ với mommy được không?".

Nhóc con gật gật đầu, ngoan ngoãn nói: "Dạ được ~".

Nhóc con vui vẻ chơi, người lớn bắt đầu bơm bong bóng, dùng dải lục rực rỡ trang trí căn phòng, mọi người bận rộn vui vẻ vô cùng, Phương Tĩnh Lan và Thẩm Văn Khang lại càng vui vẻ, cười không khép được miệng.

Dì ba Phương Tĩnh Bình của Thẩm Tiện lôi kéo tay Phương Tĩnh Lan, vui vẻ nói: "Chị hai, phúc khí của chị ở phía sau nha, anh hai hết bệnh rồi, bây giờ Thẩm Tiện cũng có tiền đồ, lại kết hôn với Thanh Hàn, sau này đều là ngày lành".

"Haiz, cả nhà chúng ta sau này đều phải thuận lợi thuận lợi".

Mọi người bận rộn đến giữa trưa là xong, cả nhà liền ở chỗ Thẩm Tiện ăn một bữa, Thẩm Tiện và chồng dì ba - Triệu Kiến Nghiệp cùng nhau nấu cơm, chân của chồng dì ba làm phẫu thuật xong, khôi phục mấy tháng là có thể đi đường bình thường, còn thuận tiện cai được rượu.

Cả gia đình ngồi một bàn không đủ nên quyết định chia thành hai bàn, một bàn ở nhà ăn, một bàn ở phòng khách.

Nhóc con được Phương Tĩnh Lan bế đi ngồi cùng một chỗ với những người già thế hệ trước, Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn thì ngồi ở phòng khách tiếp đãi mấy anh chị em cùng thế hệ ăn cơm, trước đó tình trạng buồn nôn của Lâm Thanh Hàn đã tốt hơn rất nhiều, Thẩm Tiện ngồi bên cạnh thấy Lâm Thanh Hàn không ăn được bao nhiêu liền biết cô lại không thoải mái.

Nhưng Triệu Hiểu Yến thấy Lâm Thanh Hàn ăn không được bao nhiêu nên hỏi: "Chị Thanh Hàn, sao chị ăn ít vậy?".

Thẩm Tiện mím môi cười cười, nói: "Mấy hôm nay Thanh Hàn ăn uống không ngon miệng, mọi người cứ ăn đi".

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ