Khang Hải kể từ lần Thẩm Tiện không nể mặt từ chối mời rượu, trong lòng ông ta đã sớm ghi hận Thẩm Tiện, hơn nữa biết được một số việc trước đó của Thẩm Tiện, ông ta càng coi thường cô, chỉ hận bản thân không thể một mình đảm đương công ty, bây giờ lại có người mời ông ta, người kia còn dám gặp mặt trực tiếp để bàn chuyện, trong lòng Khang Hải đã có vài phần dao động, "Được thôi, đến lúc đó cậu gửi thời gian, địa điểm cho tôi".
"Tốt, vậy đến lúc đó gặp". Lục Kiến Bạch vui vẻ cười nói.
Hôm qua có không ít người trong công ty thấy ba mẹ Lâm Thanh Hàn lại đây ầm ĩ, ngày hôm nay đã có không ít lời đồn, Tiêu Nguyệt đương nhiên cũng biết một ít, do dự không biết có nên nói với Thẩm Tiện chuyện này hay không.
Thẩm Tiện thấy bộ dạng ấp a ấp úng của cô, lập tức hỏi: "Sao vậy? Còn chuyện gì muốn nói với tôi sao?".
"Giám đốc, hôm nay trong công ty có không ít người đang nói về chuyện ầm ĩ ngày hôm qua".
Vừa nghe Tiêu Nguyệt nói như vậy, Thẩm Tiện lập tức hiểu ý, nghĩ nghĩ, sau đó mở miệng nói: "Vậy dứt khoát mở một cuộc họp đi, gọi mấy vị quản lý và trưởng phòng đến phòng họp".
Hai mươi phút sau, Thẩm Tiện ngồi trong phòng hội nghị đợi mấy người quản lý và trưởng vào mở họp, giọng nói của cô không lớn, nhưng lại rất có uy lực.
"Ngày hôm qua công ty đã xảy ra một ít việc, tôi nghĩ mọi người cũng đã nghe qua, nhưng đó đều là việc riêng của tôi, tôi hy vọng mọi người quản lý nhân viên cấp dưới cho tốt, đi làm thì vẫn nên lấy công việc làm trọng, ít bàn luận việc riêng của người khác, huống hồ gì mắt thấy tai nghe cũng chưa chắc là sự thật, tiếp theo, chúng ta tiếp tục nói về việc đầu tư những hạng mục trước đó, bắt đầu từ tổ trưởng Vương, hạng mục tiến triển đến đâu rồi?". Thẩm Tiện dựa vào ghế dựa hỏi.
Mấy người tổ trưởng không nghĩ tới Thẩm Tiện còn muốn nói chuyện công việc, bọn họ tưởng rằng Thẩm Tiện tìm bọn họ chỉ đơn giản là nói chuyện kỷ luật thôi, cả đám người như lâm đại dịch chờ đến lượt bản thân báo cáo.
Thẩm Tiện rất chú tâm lắng nghe, nghe được chỗ nào chưa hài lòng sẽ chờ đối phương nói xong, sau đó đưa ra kiến nghị của bản thân, cuộc họp này kéo dài hơn hai giờ, chờ đến khi tan họp mấy người tổ trưởng mới nhẹ nhàng thở ra, vừa ra phòng họp liền nhanh chân triệu tập, dặn dò cấp dưới, sau này không có chuyện gì thì ít bàn chuyện lung tung, làm hại bọn họ còn phải thay phiên nhau báo cáo công việc.
Sau khi tan họp, Thẩm Tiện liền thấy group chat của phụ huynh trong nhà trẻ gửi thông báo, nói là tuần sau muốn tổ chức hoạt động gia đình, nhờ phụ huynh chuẩn bị trước, không chỉ là chơi trò chơi cùng tụi nhỏ mà còn phải chuẩn bị tiết mục riêng.
Thẩm Tiện nhìn điện thoại bất lực, thời buổi này làm phụ huynh của mấy bạn nhỏ đều khó khăn đến vậy sao? Còn phải có tài lẻ, đời trước cô chỉ biết vội vàng công tác, tài lẻ gì đó, thật sự chỉ có nấu nướng là tạm được.
Thẩm Tiện nghĩ, vẫn nên đợi lát nữa gặp Thanh Hàn, hỏi Thanh Hàn một chút thì tốt hơn, sau khi tan làm, Thẩm Tiện đi đón nhóc con trước, lúc cô đến thì nhóc con và bạn tốt Lý Manh Manh đang vui vẻ hào hứng nói gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
BeletrieTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69