Chương 53

5K 350 25
                                    

Dư Thanh Uyển đi vài bước đến trước mặt Lâm Thanh Hàn và Thẩm Điềm, khóe môi hơi gợi lên, cao giọng mà gọi Lâm Thanh Hàn: "Cô Lâm, thật là trùng hợp, lại gặp mặt, cô có để ý nếu tôi ngồi đây không?".

Lâm Thanh Hàn ngồi ở phía ngoài, ghế phía trong tuy không có ai nhưng phải cần Lâm Thanh Hàn đứng lên mới có thể đi vào, Thẩm Điềm ngồi ghế dựa đối điện, bên cạnh bé là mấy chiếc túi vừa rồi Lâm Thanh Hàn thả xuống, vì thế Dư Thanh Uyển muốn ngồi cùng hai người chỉ có thể kêu Lâm Thanh Hàn đứng dậy cho cô ta đi vào.

Lâm Thanh Hàn nhíu mày, trung tâm thương mại lớn như vậy mà trong thời gian ngắn đã gặp mặt hai lần? Ai sẽ tin là trùng hợp?

Lâm Thanh Hàn cũng không muốn tốn thời gian với Dư Thanh Uyển, "Để ý, cô Dư nếu không có việc gì thì làm tốt việc của mình đi, đừng chú ý người khác nhiều quá".

Dư Thanh Uyển như là nghe được chuyện gì đó buồn cười, một tay che miệng cười khẽ, "Ồ, cô Lâm thật biết nói giỡn, tôi với Thẩm Tiện sao có thể gọi là người khác? Chúng tôi rất quen thuộc là đằng khác".

Giọng điệu của Dư Thanh Uyển khiến Lâm Thanh Hàn cảm thấy buồn nôn, trong lòng cũng dần cảm thấy bực bội, Thẩm Tiện thay đổi cũng chỉ là chuyện mấy tháng nay, thật ra cô cũng không biết trước đó Thẩm Tiện và Dư Thanh Uyển là quan hệ gì.

Dư Thanh Uyển thấy sắc mặt Lâm Thanh Hàn thay đổi thì càng trở nên đắc ý, "Sao rồi? Cô Lâm sợ? Vừa rồi, sở dĩ Thẩm Tiện cư xử với tôi như vậy chỉ đơn giản là còn đang giận tôi, cô không biết trước đó chị ấy tốt với tôi cỡ nào, muốn cái gì thì cho cái đó, Alpha mà, dễ nóng nảy, nhưng để tôi dỗ dành vài câu là tốt rồi".

Lâm Thanh Hàn hừ một tiếng, nói: "Đó là trước kia, bây giờ Thẩm Tiện tính cách rất tốt, chị ấy cũng không thích loại như cô".

"Thích người như tôi hay không thì phải thử mới biết được". Dư Thanh Uyển khẽ cười một tiếng, không để bụng lời Lâm Thanh Hàn nói.

Trong lúc Dư Thanh Uyển nói chuyện thì Thẩm Tiện đã quay trở lại, thấy Thẩm Tiện đi đến Dư Thanh Uyển liền thay đổi bộ mặt, mỉm cười nói với Thẩm Tiện: "Thẩm Tiện, em vừa rồi ở bên này dạo thì gặp được cô Lâm nên tâm sự vài câu".

Thẩm Tiện nhíu mày, lạnh mặt nhìn Dư Thanh Uyển, nói: "Cô có chuyện gì thì cứ việc nói thẳng, trung tâm thương mại lớn như vậy mà trong thời gian ngắn đụng mặt hai lần? Nói là trùng hợp ai tin?".

Sắc mặt Dư Thanh Uyển cứng đờ, hoàn toàn không nghĩ đến Thẩm Tiện vậy mà nói thẳng ra, trong lúc nhất thời cô ta có chút không biết nói tiếp cái gì.

Nhưng Lâm Thanh Hàn không nhịn được mà phụt cười một tiếng, nhướng máy nhìn Dư Thanh Uyển một cái, "Cô Dư, xem ra là Thẩm Tiện không thích". 

"Cô, cô đừng đắc ý quá sớm". Dư Thanh Uyển trừng mắt nhìn Lâm Thanh Hàn một cái, sau đó nhìn về phía Thẩm Tiện, "Thẩm Tiện, tôi hỏi lại chị lần nữa, tôi có mấy câu muốn nói với chị, chị có đi cùng tôi không".

Thẩm Tiện cười lạnh một tiếng: "Cô có muốn nói một trăm câu tôi cũng không đi, chị hai, có bệnh thì đi xem bác sĩ sớm chút đi, coi chừng chữa không kịp, đừng ở đây làm tốn thời gian của chúng tôi".

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ