Lúc này Lục Kiến Bạch có vẻ hơi nôn nóng, hung tợn trừng to mắt nhìn Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn một cái, sau đó nắm chặt tay rồi xoay người rời đi. Ở đây quá nhiều người, nếu anh ta lại tiếp tục dây dưa thì quá gây chú ý, hiện tại đã có vài người nhìn về phía này.
Thẩm Tiện nhìn bóng dáng Lục Kiến Bạch đi xa, nói: "Có bệnh hả, lúc nào cũng bám lấy em, tính làm gì?".
Lâm Thanh Hàn nhìn hai tay cô đang ôm lấy cánh tay Thẩm Tiện, lập tức buông ra, "Ai mà biết, mặc kệ anh ta, chị thò qua gần như vậy làm gì". Lâm Thanh Hàn nói, Thẩm Tiện đang cách cô rất gần làm cô bị dọa nhảy dựng lên.
Thẩm Tiện nhích người qua, "Không phải em nói tôi rất dính người sao? Em đã nói như vậy, tôi đương nhiên dính người một chút, phối hợp em".
Lâm Thanh Hàn đẩy Thẩm Tiện ra phía sau: "Chị biến đi, đó là nói cho Lục Kiến Bạch nghe, chị đừng có mà không biết thân biết phận".
Thẩm Tiện mỉm cười nhìn Lâm Thanh Hàn, nhướng mày nói: "Được rồi, tôi không dính chặt như vậy, được chưa".
"Tùy chị, tôi mặc kệ chị". Trong lúc nói chuyện, Lâm Thanh Hàn cảm thấy tuyến thể phía sau cổ dần dần nóng lên, duỗi tay sờ sờ miếng dán cách trở phía sau.
"Sao vậy?". Thẩm Tiện thấy sắc mặt Lâm Thanh Hàn không tốt, thò lại gần hỏi.
Lâm Thanh Hàn nhíu mày lại, "Tuyến thể có chút không thoải mái, nhưng mà chu kỳ còn một tuần nữa mới đến, sao tuyến thể lại nóng lên?". Giọng nói Lâm Thanh Hàn có hơi run run, nếu thật sự đến kỳ phát tình, bây giờ lại không có thuốc ức chế pheromone để tiêm vào, hiện tại không phải chỉ có một mình Thẩm Tiện là Alpha, một khi pheromone của cô không kìm chế được mà tràn ra ngoài không khí, không biết sẽ tạo nên tình trạng như thế nào, nghĩ đến đây, khuôn mặt Lâm Thanh Hàn trở nên trắng bệch.
Thẩm Tiện cũng ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, pheromone của Omega không ảnh hưởng gì đến người thường nhưng lại có lực hấp dẫn rất lớn với Alpha. Nhưng bây giờ xuống núi cũng không kịp rồi, từ đỉnh núi đi xuống ít nhất cũng cần một tiếng đồng hồ, vì ngọn núi này không quá cao nên cũng không có hệ thống cáp treo, lúc Thẩm Tiện quay lại nhìn Lâm Thanh Hàn lần nữa thì cơ thể của Lâm Thanh Hàn đã đứng không vững.
Thẩm Tiện vội vàng đỡ lấy Lâm Thanh Hàn, "Thanh Hàn, em sao rồi? Có phải kỳ phát tình đến sớm không?".
Lúc này giữa trán Lâm Thanh Hàn đã xuất hiện một tầng mồ hôi mỏng, cô cố chịu đựng cảm giác khó chịu, có chút suy yếu nói với Thẩm Tiện: "Thẩm Tiện, chị đỡ tôi đến chỗ ít người một chút".
"Được, đi thôi". Thẩm Tiện nói, đỡ Lâm Thanh Hàn đi đến một bóng râm ở bên kia sườn núi, qua hơn mười phút sau, hai người đã đến khu vực không có ai, mồ hôi trên trán Lâm Thanh Hàn không ngừng nhiễu giọt, áo thun đang mặc cũng bị thấm ướt.
Thẩm Tiện dùng áo khoác của mình lót trên mặt đất, đỡ Lâm Thanh Hàn dựa vào ngực mình rồi ngồi xuống. Cả người Lâm Thanh Hàn đang nhẹ nhàng run rẩy, tuyến thể sau cổ đã sưng lên, làm miếng dán cách trở phồng lên một ít.
Thẩm Tiện một tay lấy khăn giấy lau mồ hôi cho Lâm Thanh Hàn, một tay ôm lấy cơ thể cô, "Thanh Hàn? Sao rồi, khó chịu lắm không?". Thẩm Tiện gấp đến đỏ mắt, kỳ phát tình của Omega và Alpha đều có thời gian cố định, kỳ phát tình của Lâm Thanh Hàn đến sớm như vậy nhất định là bị người khác động tay động chân, vừa rồi hai người chỉ uống nước mà Lục Kiến Bạch phát cho, nhưng bây giờ không phải lúc tìm Lục Kiến Bạch để tính sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
General FictionTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69