Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn cùng nhau quay lại công ty, Tưởng Phương và Lâm Hoành Lợi đang ngồi trên ghế ở trước cửa công ty nghỉ ngơi, Thẩm Tiện nói với Tưởng Phương và Lâm Hoành Lợi: "Làm kiếm tra trước đi, khóc nửa ngày cũng không chắc là có bị bệnh không, HIV làm gì dễ cảm nhiễm như vậy, sẵn tiện nói xem, cuối cùng là chuyện gì xảy ra".
Thẩm Tiện nắm cổ tay Lâm Thanh Hàn, quyết định cùng nhau đi bệnh viện, sẵn tiện nhờ bác sĩ bôi ít thuốc giúp Lâm Thanh Hàn, Thẩm Tiện bàn giao một ít công việc cho Tiêu Nguyệt, sau đó chở ba người đến bệnh viện Lâm Hải.
"Hai người kể lại toàn bộ câu chuyện một lần đi? Cuối cùng là chuyện gì xảy ra? Tôi khuyên hai người nói thật, đã đến lúc này, nếu hai người còn lừa gạt chúng tôi, người bỏ mạng chính là hai người". Lâm Thanh Hàn lúc này đã bình tĩnh trở lại, mở miệng nói với Tưởng Phương và Lâm Hoành Lợi.
"Là Lâm Chí Tân, nó đã quay về nhà, nó nói nấu cơm cho ba mẹ ăn, kết quả nó nhỏ máu vào đồ ăn, nó còn nói bản thân bị HIV, muốn kéo ba mẹ cùng nhau xuống địa ngục với nó, còn nói Thẩm Tiện bây giờ có tiền, nói ba mẹ muốn giữ mạng thì đến tìm hai đứa". Tưởng Phương có chút chột dạ nói.
Lâm Thanh Hàn than nhẹ một tiếng, "Vậy nên hai người vẫn coi tôi như máy ATM của hai người sao? Lâm Chí Tân làm loại chuyện này chính là đang hãm hại người khác, hai người có báo cảnh sát không?".
Tưởng Phương do dự hồi lâu, cuối cùng vẫn mở miệng nói: "Không có, ba mẹ bị dọa sợ, không có để ý đến mấy chuyện này".
Sắc mặt Lâm Thanh Hàn càng trắng bệch, lạnh giọng nói: "Vậy nên, hai người vẫn không nỡ trừng phạt Lâm Chí Tân đúng không? Vậy hai người có từng nghĩ tới tôi hay không, hai người có từng nghĩ tới việc hai người đi đến nơi làm việc của tôi và Thẩm Tiện làm ầm ĩ sẽ ảnh hưởng đến tôi và chị ấy như thế nào không?".
Tưởng Phương thấy sắc mặt Lâm Thanh Hàn không tốt, vội vàng nói: "Thanh Hàn, trước đó là ba mẹ sai, sau này sẽ không như vậy".
Lâm Thanh Hàn gọi điện thoại báo cảnh sát, báo lại toàn bộ hành động của Lâm Chí Tân cho cảnh sát, Tưởng Phương muốn giật lấy điện thoại nhưng nghĩ đến tính mạng của bản thân còn phải dựa vào Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn nên thu lại cánh tay đang muốn giơ lên.
Lâm Thanh Hàn tắt điện thoại, lạnh lùng nói: "Lâm Chí Tân đối xử với hai người như vậy, mẹ còn muốn che chở nó?".
"Thanh Hàn, nó dù sao cũng là....". Tưởng Phương còn muốn nói gì đó nhưng bị Lâm Hoành Lợi ngăn lại.
Ông cười mỉa một tiếng, nói: "Thanh Hàn nói đúng, Lâm Chí Tân đã đối xử với chúng ta như vậy, chúng ta không cần tiếp tục che chở nó".
Lâm Thanh Hàn nghe xong toàn bộ câu chuyện thì tâm cũng đã lạnh, ba mẹ bị em trai tính kế, điều đầu tiên bọn họ nghĩ đến chính là đi tìm cô đòi tiền? Hơn nữa không quan tâm cô nói cái gì, chỉ muốn làm ầm ĩ một trận trước rồi tính? Bây giờ Lâm Thanh Hàn đã hoàn toàn bình tĩnh, với tình huống trước mắt, ba mẹ cô gần như không có nguy cơ cảm nhiễm HIV, HIV sau khi rời khỏi cơ thể vài giây liền sẽ chết, huống gì là nhỏ máu lên nơi có nhiệt độ cao như món ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
Ficción GeneralTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69