Mấy ngày nay thông báo tuyển dụng của Thẩm Tiện đã được đăng trên các diễn đàn, cũng có không ít người nộp sơ yếu lý lịch vào, vì công ty Thẩm Tiện được tập đoàn Mục thị và Giang thị cùng đầu tư nên rất nhiều người không vào được hai tập đoàn lớn đều phóng ánh mắt đến công ty cô, vì thế mà hòm thư của công ty Thẩm Tiện có thể nói là chật ních, mỗi ngày ba người Lý Tỉnh chỉ việc sàng lọc sơ yếu lý lịch đã tiêu tốn gần nửa ngày làm việc.
Thẩm Tiện dự định chờ đến cuối tháng sẽ phát cho mọi người một ít tiền thưởng, dù sao ba người bọn họ gần đầy đều rất vất vả, còn thường xuyên tăng ca cùng cô.
Thẩm Tiện đang ở trong văn phòng nhìn thị trường chứng khoán sắp tới, ngoài cửa công ty ngoại trừ tiếng sữa chửa còn truyền đến tiếng cãi cọ ầm ĩ, Thẩm Tiện đứng dậy đi đến cửa, nhìn mấy người kia vài lần mới nhận ra bọn họ là ai.
Thẩm Tiện theo bản năng hỏi hệ thống: "Mấy người đó chính là bọn người Triệu Cường sao?".
"Đúng vậy ký chủ, mấy người đó chính là đám bạn xấu của nguyên thân". Âm thanh máy móc của hệ thống đột ngột vang lên dọa Thẩm Tiện giật mình.
"Cậu là xác chết vùng dậy sao?". Thẩm Tiện thắc mắc hỏi một câu, hệ thống đã lâu rồi không có xuất hiện.
"Không phải là tôi xác chết vùng dậy, là ký chủ không có kêu tôi, nếu không có việc gì xảy ra, có đôi khi tôi sẽ quay về trạng thái chờ". Hệ thống dùng giọng nói máy móc nghiêm túc giải thích.
Thẩm Tiện gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, nói trắng ra chính là lười biếng.
Trong lúc cô nói chuyện với hệ thống, Triệu Cường và ba người khác đã đi về hướng Thẩm Tiện, mấy ngày hôm trước bọn họ bị Thẩm Tiện làm cho mất mặt, Triệu Cường cảm thấy thể diện của bản thân bị mất hết, mấy ngày nay đều hỏi thăm vị trí cụ thể của công ty Thẩm Tiện, muốn hỏi một chút ngày đó Thẩm Tiện nói vậy là có ý gì.
Triệu Cường không hề sợ Thẩm Tiện chút nào, trước đó sở dĩ nguyện ý gọi Thẩm Tiện một tiếng chị hoàn toàn là vì lừa Thẩm Tiện trả tiền cho mấy cuộc vui, trên thực tế bọn họ rất rõ ràng Thẩm Tiện không được tích sự gì, bọn họ rất biết cách bắt nạt kẻ yếu.
Thẩm Tiện thật ra không sợ đám bạn xấu của nguyên thân, chỉ có chút kinh ngạc da mặt của mấy người này không phải dày bình thường, đã nói đến mức này còn có thể đến đây tìm cô, nhưng mà vậy cũng tốt, cô đỡ phải tìm phương pháp xử lý bọn họ.
Thẩm Tiện đi ra cổng chính, hờ hững nhìn bốn người Triệu Cường, mở miệng nói: "Có việc gì?".
Triệu Cường hắc hắc cười một tiếng, nói với đám anh em bên cạnh: "Trời ạ, chị Thẩm bây giờ mặt mũi cũng lớn ghê, muốn gặp mặt thật khó khăn, mấy anh em còn phải ba lần bốn lượt mời chị, lần này không phải mấy anh em đến thăm chị sao, thế nào? Không mời anh em vào nhà ngồi một chút?".
"A", Thẩm Tiện cười lạnh một tiếng, mở miệng nói: "Đừng có thấy sang bắt quàng làm họ, tôi và mấy người không có quan hệ gì với nhau, có việc gì thì mau nói đi, làm trễ nải công việc của chúng tôi mấy người muốn đền cũng đền không nổi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
General FictionTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69