Chương 88

3.4K 218 8
                                    

Vài ngày sau, Lâm Thanh Hàn thuận lợi xuất viện quay về nhà, ngày xuất viện, Phương Tĩnh Lan là người nhọc lòng nhất, bà dùng chăn bọc kín Lâm Thanh Hàn, chỉ sợ Lâm Thanh Hàn bị cảm lạnh, sau này cơ thể sẽ bị ảnh hưởng.

Em bé sau khi về nhà rất khỏe mạnh, trên cơ bản là ăn no thì ngủ, ngủ đến quên trời đất, chọt chọt cái má phính cũng không chịu dậy, nhưng đây cũng xem như là tình trạng bình thường của trẻ sơ sinh.

Nhóc con cũng được Thẩm Tiện đón về nhà, ban ngày Thẩm Tiện còn phải đi làm, Phương Tĩnh Lan sẽ qua nhà giúp đỡ bảo mẫu chăm sóc Lâm Thanh Hàn, đưa đón Điềm Điềm đi học.

Thẩm Điềm về nhà nhìn thấy em bé cũng rất vui vẻ, kêu Thẩm Tiện ôm em bé đặt trên chiếc giường nhỏ, ngắm nhìn em gái.

Mấy ngày nay đôi mắt của bé con đã lớn hơn nhiều so với lúc mới sinh, hai con mắt chuyển động không ngừng, một hồi thì nhìn Thẩm Tiện, một hồi thì tò mò nhìn Thẩm Điềm, cho dù nhìn cái gì cũng cảm thấy mới mẻ.

Nhóc con mỉm cười nắm tay Thẩm Tiện, lắc lắc, "Mommy, em gái đáng yêu".

Thẩm Tiện đung đưa nhóc con đang ngồi trong ngực mình, mỉm cười nói: "Đúng vậy, em gái cũng đáng yêu giống Điềm Điềm vậy".

Nhóc con ngửa đầu lên cọ cọ Thẩm Tiện làm nũng: "Mommy, có thể sờ sờ em gái không ~".

"Được, Điềm Điềm sờ nhẹ thôi, em còn nhỏ, dùng sức mạnh quá sẽ làm đau em". Thẩm Tiện nói, ôm nhóc con nhích vào trong.

Nhóc con nóng lòng muốn thử, duỗi tay nhẹ nhàng bóp bóp bàn tay nhỏ của em bé, kinh ngạc nói: "Mommy, tay của em thật mềm, nhỏ xíu".

"Đúng vậy, em còn nhỏ, giống như là kẹo bông gòn vậy, cả người đều mềm như bông". Thẩm Tiện cười nói.

Bé con nằm trên giường nhỏ vùng vẫy tay, trên khuôn mặt nhỏ có hai cái má phính, hai cánh tay cũng mũm mĩm, cô bé mở to hai mắt nhìn về phía Thẩm Tiện và nhóc con, sau đó phun bong bóng, hết cái này đến cái khác, Thẩm Tiện một tay ôm nhóc con, một tay cầm khăn lông lau nước miếng cho bé con.

Bé con không hiểu nhiều như vậy, chỉ cho rằng Thẩm Tiện đang chơi cùng mình, Thẩm Tiện lau xong bé con lại tiếp tục phun bong bóng, khiến cho quần áo ướt một mảng trước ngực.

Nhóc con ôm cổ Thẩm Tiện, mỉm cười chỉ về phía bé con, "Mommy, em gái nghịch ngợm quá ~". 

Thẩm Tiện đung đưa nhóc con trong ngực mình, "Ồ, Điềm Điềm cũng biết này gọi là nghịch ngợm sao".

"Dạ, em gái nghịch ngợm".

Bé con trên giường hoàn toàn không biết chị gái nói mình nghịch ngợm, còn đang hưng phấn phun bong bóng.

Thẩm Tiện ôm nhóc con một lúc có hơi mỏi tay, dù sao nhóc con đã hơn 4 tuổi, cơ thể cao lớn hơn, cân nặng cũng theo đó mà tăng lên, cô đặt nhóc con xuống đất.

"Em gái phải đi ngủ rồi, lát nữa chúng ta lại đến tìm em chơi, được không?". Thẩm Tiện lừa dối nhóc con.

Nhóc con gật gật đầu nhỏ, "Dạ ~". Nói xong thì nhảy nhót, lon ton chạy đi tìm Phương Tĩnh Lan ăn trái cây.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ