Vào thu đến nay, thời tiết Chu quốc vẫn ấm áp như cũ.
Lúc trời nắng đẹp, Tô Tô sờ soạng hoạt động ở lãnh cung, lãnh cung cái gì cũng không có, thần lực của Khuynh Thế Hoa trong máu nàng càng ngày càng ít.
Câu Ngọc trở thành đôi mắt của nàng, vì nàng chỉ đường, phòng ngừa nàng gập ghềnh té ngã.
Khuynh Thế Hoa tàn phá thân thể của nàng, làm nàng càng ngày càng gầy.
Hiện giờ cung trang trắng hồng trên người nàng có vẻ có vài phần trống vắng, vòng eo cực kỳ tinh tế.
Trong cung nhiều cây liễu, vào lúc nhàn hạ Tô Tô đi ra khỏi sân lãnh cung, sẽ đi chiết vài cành, sau khi trở về, vót nhọn cành liễu bày trận.
Chế tạo thần tủy chân chính, nàng phải rót âm khí vào Khuynh Thế Hoa.
Cũng không biết có phải trùng hợp hay không, mỗi khi hoàng hôn nàng đi chiết cây liễu, luôn gặp được cung nhân lắm mồm đàm luận Chiêu Hoa phu nhân gần đây được sủng ái.
"Bệ hạ cũng thật sự đối xử với Chiêu Hoa phu nhân quá tốt, nghe nói mấy ngày nay ban thưởng cuồn cuộn không ngừng đưa đến trong cung của phu nhân."
"Các ngươi không nghe nói sao, Chiêu Hoa phu nhân sinh bệnh, vẫn là Bệ hạ tự mình chăm sóc."
"Mấy ngày trước đây Tiểu Thuận Tử phạm sai lầm, Bệ hạ giận tím mặt, phu nhân cầu tình, Bệ hạ lập tức không tức giận nữa."
"Ngay cả Thập Chà đưa bảo vật đến, Bệ hạ cũng dùng để làm Chiêu Hoa phu nhân vui!"
Bọn họ cười nói xuyên qua một bức tường của lãnh cung, xuyên vào thế giới hắc ám của Tô Tô.
Tô Tô nghe thấy các nàng cũng nhắc đến mình ——
"Vậy các ngươi nói, Bệ hạ có ý gì với vị trong lãnh cung này?"
"Nàng sao, nghe nói trước kia ở Hạ Quốc, Bệ hạ đã hận nàng thấu xương, hiện giờ giữ nàng cũng là vì tra tấn nàng."
"Nhưng có thể là vì lúc trước nàng suýt nữa làm Hoàng hậu."
Có người cười nhạo nói: "Hiện tại đôi mắt nàng cũng mù, nếu Bệ hạ thật sự thích nàng, vì sao bảo vật của Thập Chà không cho nàng. Muốn ta nói, Bệ hạ chán ghét nàng còn không kịp."
Tô Tô nắm chặt cành liễu, không biết suy nghĩ gì.
Gió thu gợi lên váy áo mộc mạc của nàng, nàng đỡ thành tường, chậm rãi trở về. Cành liễu có thể dẫn âm khí, nàng ngồi xếp bằng, dẫn âm khí của lãnh cung tiến vào trong mắt trái Khuynh Thế Hoa.
Âm khí nhập thể, lạnh đến mức nàng run bần bật, làn da tái nhợt.
Ngày qua ngày, Tô Tô cũng dần dần quen. Âm khí tiến vào Khuynh Thế Hoa, đôi mắt nàng cũng không còn đổ máu thường xuyên.
Nàng biết mình sắp giải thoát rồi.
Có một ngày ban đêm, nàng ngồi ở bên cạnh giếng giặt y phục của mình.
Câu Ngọc đột nhiên nói: "Hắn đến."
Động tác Tô Tô dừng một chút, rồi tiếp tục giặt. Đạm Đài Tẫn đến im lặng không tiếng động, hắn không để người đi cùng, cũng không xách đèn lưu ly, chỉ nhìn nàng ở nơi xa.
Đế vương huyền y lạnh lùng nhìn thiếu nữ mảnh khảnh giặt xiêm y xong, ôm bồn gỗ đi qua trước mặt hắn.
Lãnh cung an tĩnh đen nhánh, nàng phảng phất đã quen, không cần người đỡ, quen thuộc mà đi qua bên cạnh giếng.
Thần sắc nàng an tĩnh, đôi mắt hắc bạch phân minh cũng không có một chút giống như không nhìn thấy.
Thiếu nữ tựa như không phát hiện hắn, mắt thấy nàng muốn đi vào phòng, Đạm Đài Tẫn theo bản năng đi theo vài bước.
Phản ứng lại mình đang làm gì, bước chân hắn dừng lại, xoay người rời đi.
Câu Ngọc nói: "Hắn rời đi."
Nếu không phải có Câu Ngọc, Tô Tô căn bản sẽ không biết hắn đã tới.
Sáu cái diệt hồn đinh ở trong trái tim hắn, hoàn toàn biến hắn thành một người lạnh băng thấu xương. Nếu thật sự còn có thời điểm hơi mất khống chế, ước chừng là mỗi hai tháng một lần Tô Tô phát tác kết xuân tằm.
Hắn luôn là một mặt cười nhạo, một mặt bức nàng cầu xin hắn.
Lúc bọn họ thân cận da thịt, hắn ngẫu nhiên mất khống chế, sẽ không nhịn được thất thần mà nhìn nàng. Nhưng mà cũng chỉ ngắn ngủn một cái chớp mắt, Đạm Đài Tẫn sẽ khôi phục cay nghiệt.
Khi hắn đến, Tô Tô làm như không biết, nên làm cái gì thì làm cái đó.
Nếu nói Trường Sinh Hoa lúc trước, nàng còn từng có chờ mong hắn, hiện tại trong lòng một mảnh hoang vu, không có một ngọn cỏ.
Nàng đếm ngày chờ ngày âm.