Tàng Hải nghe Tô Tô nói như vậy, trong lòng có chút hổ thẹn.
Hôm đó Đạm Đài Tẫn cùng Công Dã Tịch Vô đánh nhau, hắn cũng có mặt, sư đệ chẳng những không tổn thương bọn họ, còn cứu bọn họ, hắn không thể nghe tin người ngoài liền nghi ngờ sư đệ.
Sư tôn thương sư đệ nhất, nếu như người trở về biết tình cảnh của sư đệ, nhất định sẽ tự trách mình.
Tàng Hải nói: "Đa tạ Lê tiên tử, chờ ta tìm được sư đệ hỏi rõ chân tướng nhất định sẽ cho các tiên môn một công đạo"
Dừng một chút, hắn nói: "Nếu như các tiên tử trông thấy sư tôn ta Triệu Du tôn giả hay là tiểu sư đệ, thì xin nhờ các vị hãy thông báo với Tiêu Dao tông một tiếng"
Tô Tô đồng ý.
Sau khi cùng Đạm Đài Tẫn tách ra, nàng cũng không biết hắn ở đâu.
Tàng Hải nói: "Nói ra thật xấu hổ, những năm gần đây Tiêu Dao tông cũng không có thành tích gì, chuyện duy nhất chúng ta làm được đó là chúng ta tạo ra đan dược có thể giúp những người tu tiên bị ma đầu Tự Anh biến thành ma tu ổn định lại Kim Đan, đem người đó về tiên môn, lấy ra Ma Đan có thể cứu được họ, bình đan nay ta sẽ đưa cho Lê tiên tử".
Hắn nói ra ra tin tức này làm cho đám người hết sức vui mừng, những ngày nay những đệ tử bị bắt đến Ma Vực biến thành ma tu cũng không hề ít, lúc Tô Tô tìm đến định đưa về tiên tông đã không kịp.
Có đan dược của Tiêu Dao tông, đối với đệ tử tiên môn là một sự đảm bảo.
Tô Tô tiếp nhận bình đan, chân thành nói: "Cám ơn huynh, Tàng Hải"
Tàng Hải sau khi rời đi, Diêu Quang hỏi: "Chúng ta bây giờ đi đâu?"
"Nơi Hạn Bạt đi qua bốn phía đều khô hạn. Chúng ta cứu người không bằng tốc độ giết người của họ" Phù Nhai nhíu mày nói "Các ngươi có cảm thấy linh khí càng ngày càng mỏng manh"
Hắn vừa nói, sắc mặt Tô Tô biến đổi.
Linh khí càng ngày càng mỏng manh, đến cuối cùng, có thể sẽ giống năm trăm năm trước đó, lục giới đều bị ma khí bao phủ, làm cho phàm nhân cùng tu chân giả không còn không gian sống?
"Vì sao linh khí lại càng ngày càng ít?" Diêu Quang nói "Vạn năm trước cũng không có tình trạng này"
"Diêu Quang, tỷ còn nhớ Tẩy Tủy ấn cùng Cửu Chuyển Huyền Hồi* trận ở Ma vực không?" Tô Tô đột nhiên nghĩ đến một khả năng "Nó có thể đem tu chân giả biến thành ma tu, có phải cũng có thể đem linh khí biến thành ma khí không!"
(Cửu Chuyển Huyền Hồi*: trận pháp này từng được xuất hiện trong chương 100, nguyên bản raw chắc là do tác giả có sửa lại truyện nên còn sót chi tiết chưa sửa hết. Trong chương 100, trận pháp này có tên Thất Chuyển Huyền Hồi, sang chương này và về sau trong bản raw tác giả đổi lại là Cửu Chuyển Huyền Hồi.)
Vạn năm trước vật mà Ma Thần lưu lại nay đã chậm rãi trưởng thành.
Diêu Quang sắc mặt trắng bệch, vội vàng nói: "Chuyện này nhất định phải nói với mọi người, nếu như để cho trận pháp kia tồn tại, rất nhanh sẽ trở thành thiên hạ của yêu ma"