Tô Tô đi theo Diệp Trữ Phong, đến một viện lạc an tĩnh.
Như tiểu ăn mày nói, trong sân hồng mai nở xinh đẹp, cành cây nhô ra ngoài phủ đệ, kéo dài đến bên ngoài phủ, nhìn qua mười phần thanh nhã.
Diệp Trữ Phong trông thấy viện lạc, tăng tốc bước chân, đóng cửa lại.
Tô Tô hít hà, nàng tựa hồ lại ngửi thấy cỗ hương vị như có như không kia.
Cửa bị đóng lại, nàng vòng quanh viện lạc đảo mắt một vòng, vén tay áo lên, leo lên. Lúc ngồi ở trên tường, nàng mới nhìn rõ Đạm Đài Tẫn nhìn mình.
Tô Tô lúc này mới nhớ tới hắn: "Ngươi đi theo ta làm cái gì?"
Đôi đồng tử đen nhánh của Đạm Đài Tẫn nhìn qua viện lạc, không nói gì.
Tô Tô lần theo ánh mắt của hắn nhìn sang, chẳng lẽ lại cái viện này có cái tà vật gì để Đạm Đài Tẫn thèm nhỏ dãi?
Nàng liếc hắn một cái: "Ta cảnh cáo ngươi, không cho phép tới!"
Chuyện yểm ma kia, mạng nhỏ của nàng đều kém chút bàn giao ở nơi đó, một lớp đã san bằng, một lớp khác lại lên, vạn nhất Đạm Đài Tẫn còn muốn kiếm chuyện, đầu nàng đều lớn.
Nhưng mà cảnh cáo của nàng hoàn toàn vô hiệu, từ khi đêm đó trông thấy Đạm Đài Tẫn dùng quạ đen giết người, hắn giả vờ cũng đều chẳng muốn nữa, không thể nghi ngờ đã bại lộ bản tính.
Đạm Đài Tẫn vượt lên tường viện lạc, trực tiếp nhảy xuống.
Tô Tô não đều đau, nàng vội vàng đuổi theo.
Trong viện nếu quả thật cất giấu thứ gì, Nhị ca văn nhược kia của nàng đoán chừng nguy hiểm.
Đáng tiếc bên trong thân thể hiện tại của nàng không có linh lực, sau khi quản gia mua được chu sa cùng lá bùa, nàng tổng cộng liền vẽ xong hai tấm phù có thể dùng, một tấm Bôn Lôi phù, một tấm Định thân phù, bàn giao hết chỗ yểm ma kia.
Càng đến gần phòng, mùi thơm kỳ quái càng nồng đậm.
Viện lạc rất lớn, Diệp Trữ Phong đi thẳng đến nhà chính, Đạm Đài Tẫn hướng phải mà đi, đẩy phòng bên phải ra.
Bọn họ động tác rất nhẹ, không có nô bộc, cũng không có người phát hiện bọn họ.
Sát vách truyền đến thanh âm Nhị ca của Tô Tô.
"Phiên nương, thật có lỗi, hôm nay ta tới chậm chút."
Một tiếng nói cười xinh xắn khác nói: "Không ngại, là phủ thượng xảy ra chuyện gì sao?"
Diệp Trữ Phong: "Lúc xuất phủ gặp Đại ca, hắn cùng ta nói chuyện một lát."
"Đại ca ngươi cùng ngươi nói cái gì?" Nữ tử nũng nịu hỏi, "Để ngươi cẩn thận đọc sách, hoặc là đi theo hắn tập võ? Chẳng lẽ dưới gầm trời này người thành đại sự, chỉ có võ tướng cùng sách ngốc a?"
"Tự nhiên không phải." Thanh âm Diệp Trữ Phong rất bất đắc dĩ, "Chỉ bất quá khoa cử khảo thí sắp bắt đầu, Đại ca dặn dò vài câu."