101

1 0 0
                                    


Tô Tô kinh ngạc nhìn Công Dã Tịch Vô đang chắn phía trước mình, sư huynh lại có ý thức của chính mình.

Trí nhớ của hắn không bị Tự Anh làm mất.
Trong lòng nàng sinh ra môt tia hy vọng.

Đạm Đài Tẫn quét mắt nhìn "Tiêu Lẫm" này trong mắt hiện lên tia lạnh lùng đến cả Tàng Hải cũng cảm thấy được. Sư đệ không vui.

Tự Anh cảm thán nói: "Không hổ là chủ thượng mà ta chọn, Ma Đan nhập thể, lại có thể nhớ rõ người cũ nha, phải làm sao mới ổn đây?"

Nàng chậm rãi dời tay mình thu lại món tay.
"Tốt a, chủ thượng đã nói như vậy, mấy người các ngươi cút nhanh lên ra khỏi ma vực, nơi này không phải nơi các ngươi tới được"

Nhưng ai cũng không nhúc nhích.

Công Dã Tịch Vô quay đầu, nhìn Tô Tô lạnh lùng nói từng chữ rõ ràng: "Còn không đi!"
Tô Tô nói: "Sư huynh, huynh đi cùng chúng ta"
Diêu Quang nói: "Công Dã sư huynh, cùng chúng ta về Tiên giới đi, chưởng môn sẽ nghĩ biện pháp"

Ma văn trên cổ Công Dã Tịch Vô như ẩn như hiện, đang hướng về mặt hắn lan tràn.

Tô Tô từ trong mắt của hắn nhìn ra sự giãy dụa, Ma Đan khống chế hắn muốn giết chóc, nhưng trong lòng hắn vẫn còn tồn tại sự quan tâm đang đấu tranh đến cực hạn.

Đôi mắt hắn trống rỗng nhìn Tô Tô, thoáng xuất hiện sự quan tâm giãy dụa thống khổ bưng kính đầu.

Tự Anh cười nhẹ nhìn xem bọn họ, cũng không ngăn cản, phảng phất như đang nhìn một vở kịch hay.
"Sư huynh" Tô Tô muốn đến đỡ Công Dã Tịch Vô.
Ai biết Công Dã Tịch Vô trong mắt đột nhiên lạnh đi, đánh về hướng Tô Tô.

Tô Tô sững sờ nhìn hắn, đối mặt với người sư huynh này, nàng phát hiện đến việc mình cầm lên Trọng Vũ cũng không làm được.

Đạm Đài Tẫn đột nhiên đem nàng kéo ra, đối đầu với Công Dã Tịch Vô.

Công Dã Tịch vô trong cơ thể có ma đan chứa nột nửa sức mạnh của Hạn Bạt, còn có ma khí của tẩy tủy ấn, Đạm Đài Tẫn tiếp hắn một chưởng, máu tươi từ khóe miệng chảy ra.

Hắn quay đầu trào phúng Tô Tô nói: "Nàng chê mình sống quá lâu sao?"

Nhưng nhìn thấy gương mặt ngơ ngác khổ sở của nàng, Đạm Đài Tẫn còn định châm biếm nàng lời đến môi mà không thốt ra được.

Hắn lần đầu tiên nếm được loại mùi vị này, yêu hận đan xen, hắn không thở nổi. Hắn rũ mắt xuống, sợ khi mình nhìn tiếp, nhịn không được lấy ra Đồ Thần nỏ giết Công Dã Tịch Vô.

Công Dã Tịch vô sau khi đánh ra một chưởng kia, trong mắt ma khí cuồn cuộn, hắn ý thức được mình vừa làm gì, trong mắt sự đờ đẫn cùng sát ý xen lẫn. Hắn lão đảo lui về sau một bước, ngữ điệp lạnh lùng.
"Các ngươi muốn hôm nay chết ở ma vực sao"

Diêu Quang trông thấy hắn hiện tại không thể khống chế được bộ dạng giết chóc của mình, đã không chịu được, nàng muốn tiến lên, bị Tàng Hải kéo lại.

Tàng Hải thầm nghĩ, đại đệ tử của Hành Dương tông này hiện tại lục thân không nhận.
Lại đi qua đó, chỉ sợ Tự Anh còn không có động thủ, bọn họ liền bị Công Dã Tịch Vô giết trước. Thừa cơ hội hiện tại hắn còn lý trí, giúp bọn hắn ngăn cản Tự Anh, tranh thủ thời gian chạy mới đúng.

BEWhere stories live. Discover now