Tô Tô đuổi vào bên trong quỷ liễu, trước mắt chói sáng, nàng che mắt, trên vách đá ánh nến chập chờn, nàng bay qua, chân hỏa trên đầu ngón tay hóa thành một thanh lưỡi đao, ghim chặt yêu ba đầu đính trên vách đá.
Yêu ba đầu hiện nguyên hình thống khổ giãy giụa, oán hận không thôi.
Một chỗ khác, thiếu niên cũng đang buộc chặt móng vuốt của yêu ba đầu, Tô Tô gọi: "Đạm Đài Tẫn?"
Thiếu niên quay đầu, hướng nàng gật đầu: "Nàng vẫn ổn chứ?" Đạm Đài Tẫn bạch y không nhuốm bụi trần, trong mắt mang theo vài phần lo lắng.
Tô Tô nói: "Ngươi cũng đi vào, vậy Tàng Hải sư huynh cùng với Diêu Quang sư tỷ đâu?"
Đạm Đài Tẫn nói: "Sư huynh cũng theo vào quỷ liễu, Diêu Quang sư tỷ thì ta không rõ"
Nói đến giữa câu, hắn đưa tay, một cây chủy thủ cắt vỡ yết hầu của yêu ba đầu.
"Ngươi làm cái gì!" Tô Tô muốn ngăn cản, thế nhưng không kịp, yêu ba đầu hóa thành một đoàn ma khí, biến mất.Tô Tô khó tránh khỏi có chút tức giận: "Yêu ba đầu chết rồi, chúng ta đi nơi nào tìm lệnh bài?"
Đạm Đài Tẫn nói: "Không ngại, ta biết lệnh bài ở đâu, lúc ta tới đã thấy được nó, yêu ba đầu có ý đồ mang theo một cái hộp gỗ, bên trong có lệnh bài."
Hắn dẫn đầu quay người: "Đi theo ta."
Vách đá bên trong rõ ràng không có gió, Tô Tô lại cảm thấy có chút hơi lạnh, nàng ôm chặt cánh tay, cùng đi sau lưng Đạm Đài Tẫn.
Hình có bên hông phía trước của thiếu niên, ở trong thạch thất như ẩn như hiện. Nàng đột nhiên dừng chân lại, nghi ngờ nhìn xem hắn: "Đạm Đài Tẫn"
"Sao vậy?" Hắn quay đầu.
"Tàng Hải sư huynh đâu?"Đạm Đài Tẫn thản nhiên nói: "Huynh ấy đi riêng"
Thấy thiếu nữ chần chừ, hắn mấp máy môi, nói: "Trong thạch thất dù sao cũng là hang ổ của yêu ba đầu, rất nguy hiểm, việc này không nên chậm trễ, chúng ta cầm lệnh bài nhanh đi ra ngoài."
Tô Tô đến gần hắn, trong lòng nàng từ đầu đến cuối đều cảm thấy không thích hợp, nàng cùng Đạm Đài Tẫn thuận lợi giết yêu ba đầu như vậy, còn tìm được lệnh bài?
Đứng gần, nàng nghe được mùi thơm tùng bách nhàn nhạt trên người hắn, khí tức sạch sẽ, không có một chút yêu khí nào.
Tô Tô đưa tay níu tay áo Đạm Đài Tẫn, ngước mắt nhìn hắn.
Hắn tựa hồ có mấy phần kinh ngạc, trong mắt mang theo sự khắc chế ý cười: "Thế nào?"
Tô Tô thu tay lại: "Không có việc gì, vách đá quá mờ, ta sợ giống Tàng Hải sư huynh đi riêng"
Không có, vẫn là không có yêu khí, mặc kệ từ thanh âm hay là hình dáng tướng mạo, thậm chí khí tức, người trước mặt là Đạm Đài Tẫn không thể nghi ngờ.Chẳng lẽ là mình suy nghĩ nhiều quá?
Hai người đi dọc theo thạch thất, quả nhiên không đầy một lát, ở bên trong trên giường ngọc đặt một cái hộp gỗ.Đạm Đài Tẫn mở hộp gỗ, đem lệnh bài bên trong đưa cho nàng: "Tìm được"
Tô Tô không có đưa tay nhận, nàng nhìn ngón tay thon dài tái nhợt của thiếu niên, cùng với lệnh bài đen nhánh kia.