Trước khi Tô Tô bị ném vào nhà kho, hai tấm bùa trong túi cuối cùng cùng đinh định hồn, thậm chí linh đang bên hông, đều bị tịch thu.
Chiếc thuyền này là thuyền Đạm Đài Tẫn về Chu quốc, chỗ vừa bẩn, cũng không biết đi nơi nào.
Nhưng mà hoàn toàn chính xác phi thường lạnh.
Gió lạnh đêm đông tiến vào, giống xuyên qua xương cốt người, mang đến nhói nhói.
Tô Tô không có cách nào làm rơi miếng vải đen trên mắt, đành phải di chuyển, ngồi xổm đằng sau mấy cái thùng gỗ, ngăn trở gió lạnh.
Thuyền đã mở.
Nhà kho cách thượng tầng rất xa, từ âm thanh sóng nước có thể nghe ra, gió đêm nay thật lớn.
Tô Tô run rẩy, cảm thấy mình sắp đông cứng.
Đạm Đài Tẫn ném nàng tới đây, đương nhiên sẽ không quản nàng chết sống.
Xác nhận bốn phía không ai, Tô Tô cười.
"Trọng hỏa, đốt!"
Một một tấm cuối cùng, từ cổ áo nàng bay ra, còn may không ai lục soát nơi này.
Chung quanh được thắp sáng, trong nháy mắt ấm áp. Một đám lửa vây quanh Tô Tô, tại quanh thân nàng bay vài vòng, cuối cùng đốt đứt dây thừng trói chặt tay chân nàng.
Tô Tô nhẹ nhàng thở ra, đây chính là đi ra ngoài chuẩn bị thêm một chút chỗ tốt.
Dựa vào trời dựa vào đất, không bằng dựa vào chính mình.
Nàng đưa tay đông cứng tới gần ánh lửa, người nhanh nhẹn trở nên linh hoạt mềm mại đứng lên. Tô Tô a ra một hơi, đứng dậy vỗ vỗ bùn trên thân.
Nàng tự nhiên không có khả năng theo Đạm Đài Tẫn đi Chu quốc, nhưng mà thừa dịp thời gian này, nàng đi Hoang Uyên cũng không tệ.
Thân phận của Diệp Tam tiểu thư không thể ra xa nhà, hiện tại vẫn có thể xem là một cái cơ hội tốt.
Tô Tô dự định đi điều tra một phen, tìm cơ hội xuống thuyền.
Không nghĩ tới nàng mới đi tới cửa, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân.
Tô Tô vội vàng trở lại chỗ bạn đầu, buộc miếng vải đen lên mắt, dùng dây thừng trói chặt mình, chỉ bất quá không có thắt nút lại.
Tay nàng chỉ khẽ động ánh lửa vây quanh nàng dập tắt.
Có người đẩy cửa đi đến.
Tiếng bước chân rất nhẹ, xen lẫn khí tức gió tuyết bên ngoài, cuối cùng ở bên người nàng ngừng lại.
Một tiếng thở dài trầm trầm vang lên.
"Đói bụng không? Ăn một chút gì đi."
Tô Tô nghe được là "Phu nhân" kia.
Nữ tử buông hộp cơm xuống, đưa đồ ăn đến bên môi Tô Tô. Tô Tô quay đầu ra: "Ngươi là ai?"
Nữ tử nói: "Yên tâm, ta tạm thời sẽ không hại ngươi. Ngươi đối với điện hạ còn hữu dụng, trước khi đến Chu quốc, ta sẽ không để cho ngươi chết."