6

1 0 0
                                    


Mới vừa hồi phủ, Xuân Đào liền thấy tướng quân đứng trước cửa cùng với một nha hoàn. Nha hoàn kia có khuôn mặt trái xoan, lông mày sửa đến tinh tế.

Thấy ả, Xuân Đào sợ tới mức vội vàng cúi đầu.

Nha hoàn tinh vi cười nhạo một chút, đẩy Xuân Đào ra, nghênh đón: "Tiểu thư, Bích Liễu đã trở lại, Bích Liễu dìu người xuống xe."

Tô Tô vén màn lên, thấy một gương mặt xa lạ.

Nghe ả tự xưng Bích Liễu, Tô Tô nháy mắt liền rõ ả là ai.

Bên người nguyên chủ có bốn nha hoàn, Ngân Kiều bị tổ mẫu đưa đi thôn trang gả chồng, trong khoảng thời gian này nha hoàn đi theo bên người Tô Tô là Xuân Đào cùng Hỉ Hỉ.

Nhưng hai nha đầu này lá gan đều không lớn, nguyên chủ thấy quá mức chất phác, ngu dốt đến cực điểm. Nguyên chủ luôn luôn không quá thích các nàng.

Nha hoàn Diệp Tịch Vụ thích nhất đó là nha đầu trước mắt gọi là "Bích Liễu" này.

Ở trong trí nhớ nguyên chủ, Bích Liễu thông minh lanh lợi, làm việc lưu loát, miệng cũng ngọt, thấm đến tâm của nàng ấy.

Tô Tô không rõ Bích Liễu là dạng người gì.

Ở lúc nàng đang suy nghĩ đã được Bích Liễu cẩn thận dìu xuống xe.

Xuân Đào đứng ở một bên giống như thấy lão hổ liền thu nhỏ lại.

Xuân Đào sợ Bích Liễu?

Lại thấy Hỉ Hỉ cũng cúi đầu Tô Tô liền rõ.

Xem ra địa vị của Bích Liễu này ở bên người nguyên chủ thật sự không bình thường. Lúc Tô Tô mới xuyên qua, Xuân Đào động bất động sợ tới mức dập đầu, Bích Liễu này ở trước mặt Tô Tô lại không chút câu nệ nào.

Chủ tớ mấy người đi vào trong phủ, Bích Liễu nói: "Tam tiểu thư, Bích Liễu có chuyện muốn cùng người nói." Thần sắc ả ẩn ẩn phấn khởi.

Bích Liễu quay đầu lại nói với Xuân Đào cùng Hỉ Hỉ: "Ta cùng tiểu thư trò chuyện, các ngươi nên làm cái gì liền làm cái đó đi."

Tô Tô bất động thanh sắc, nàng muốn nhìn Bích Liễu rốt cuộc muốn làm cái gì.

Bích Liễu mang theo Tô Tô quẹo vào một tòa núi giả, từ ống tay áo lấy ra một tập giấy.

"Tam tiểu thư, người xem Bích Liễu tìm được thứ gì?"

Tô Tô mở trang giấy ra, mặt trên có một tập mỹ nhân đồ sinh động như thật.

Mỹ nhân ngồi ở cạnh hồ sen, cúi đầu cười nhạt, không thẹn thùng.

Thần sắc Bích Liễu hưng phấn, đầy mặt viết cầu khen ngợi.

Tô Tô có chút ngốc mà nhìn tờ giấy, cho nên đây rốt cuộc là cái gì?

"Tiểu thư, người xem người vẽ."

Người vẽ: Bàng Nghi Chi.

Thế nhưng là Trạng Nguyên gia, hiện giờ là Lễ Bộ Thị Lang Bàng Nghi Chi, lần trước vô cùng lo lắng nhảy xuống hồ cứu Diệp Băng Thường.

BEМесто, где живут истории. Откройте их для себя