17

1 0 0
                                    


Sau ngày đó, Lan An không trở lại nữa.

Tô Tô được bày trong thiên điện tại Chu quốc, chạng vạng tối mỗi ngày Đạm Đài Tẫn sẽ trở về ngủ.

Hắn ngủ trên mặt đất, có đôi khi nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ, có đôi khi mở to tròng mắt đen nhánh, nháy mắt cũng không nháy nhìn nàng, lại không đụng vào nàng, ngược lại thả nàng rất xa.

Nếu như không phải hôm đó hắn nói xinh đẹp, Tô Tô thậm chí cảm thấy, hắn cực độ chán ghét nàng.

Làm cho Tô Tô khó chịu nhất chính là, thằng nhóc rách rưới tùy ý bôi máu của hắn dính đầy toàn thân nàng, hoàn toàn không có dự định lau một chút.

Không biết là cố ý hay là quên mất.

Cũng may Tô Tô hiện tại vô tri vô giác, chỉ mong nhanh trở lại thân người, đá Đạm Đài Tẫn khỏi mộng cảnh.

Mặc dù đợi ở trong mơ có thể biết càng nhiều chuyện liên quan tới Tà Cốt.

Nhưng ở trong hiện thực, nếu như trời đã sáng, Tô Tô còn chưa tỉnh lại, Đạm Đài Tẫn cùng Diệp Băng Thường, mấy người bọn họ đều phải chết ở trong mơ.

Bị vây ở bên trong lưu ly, Tô Tô vô cùng lo lắng.

Nhưng mà nàng không phải chủ nhân mộng cảnh, linh hồn Đạm Đài Tẫn cũng không phải là nàng có thể nắm trong tay, chỉ có thể giống một chiếc lá trôi trong nước, theo mộng cảnh phát triển.

Không biết thời gian qua bao lâu, thanh âm một đứa bé trai đầy cõi lòng ác ý ở ngoài cửa vang lên.

"Đúng, ném vào, chơi chết nhỏ nghiệt chủng kia."

"A, chờ một chút, đó là cái gì?"

Cửa bị người đẩy ra, Tô Tô trông thấy một đứa bé ước chừng bảy tám tuổi cẩm y đi tới.

Nó cầm lấy "Tô Tô" trên bàn, lẩm bẩm nói: "Đây là cái gì, thật xinh đẹp..."

Tô Tô bây giờ đối với hai chữ "Xinh đẹp" không hề có chút thiện cảm, đứa trẻ này không phải cũng tới bôi một lần máu chứ?

Vương thất toàn gia Đạm Đài điên phê sao?

Đứa bé cẩn thận từng li từng tí nâng...nàng lên, thúc giục nói: "Tiểu toàn tử, múc nước tới."

Nó rửa máu Đạm Đài Tẫn bôi trên người Tô Tô đi, ánh mắt trong mắt càng ngày càng sáng.

"Tiểu toàn tử, ngươi nhận ra nàng không?"

Trên đời thật có thiếu nữ bộ dáng như vậy sao?

Hình dáng một pho tượng lưu ly khiến cho người không dời mắt được.

Đẹp hơn rất nhiều lần So với mẫu phi của nó.

Tiểu toàn tử lắc đầu, bất an nói: "Tam điện hạ, chúng ta đi nhanh đi. Hắn... Hắn sắp trở về rồi."

Đạm Đài Minh Lãng lúc này mới nhớ tới chính sự, trên mặt âm hung ác lên.

"Hừ, đồ vật ném vào, chúng ta đi. Thứ này bản điện hạ mang đi, khẳng định là nghiệt chủng kia đi chỗ khác trộm."

BEWhere stories live. Discover now