104

1 0 0
                                    


Tô Tô thấy sắc mặt hắn không vui, vội vàng nói: "Ta thật sự đã vào trong lò luyện đan, chỉ là qua một lúc ta sợ ngươi quên, lại không dám quấy rầy ngươi, nên mới tự mình đi ra"

Nàng thuộc linh căn hỏa, trong lò luyện đan nóng một chút, đối với nàng thật ra cũng không gây thương tổn gì. Thiếu nữ ghé vào giường hắn, sắc mặt thành khẩn.

Thương Cửu Mân mặt lạnh nói: "Cút xuống đi"

Tô Tô biết tiến biết lùi, sau đó tự khắc cách Thương Cửu Mân vài thước.

Tô Tô mở to mắt nhìn hắn: "Ngài là đại đệ tử của Bồng Lai, ngài đại nhân không chấp kẻ tiểu nhân, tha thứ cho ta đi".

Thương Cửu Mân cười lạnh, mấy đạo sấm sét đánh xung quanh nàng, nàng bị đạo sấm sét đánh ra ngoài cửa.

Tiên điện "đùng" một tiếng, không khách khí đóng cửa lại trước mặt nàng.

Tô Tô có mấy phàn ủ rũ, nàng vốn định tiến lên gõ cửa, ai ngờ tay vừa chạm vào cửa, một cảm giác đau đớn từ tay truyền tới, Tô Tô vội vàng rút tay lại.

Trên cửa lóe lên những tia điện.
Bên trong thanh âm lạnh lùng truyền đến: "Cút xa chút"

Tô Tô nhấc chân đạp vào cánh cửa, không đợi Thương Cửu Mân nổi giận, ngự kiếm chạy xa.

Bên trong Thương Cửu Mân nghe "Phanh" một tiếng, nhăn mày, sấm sét trong lòng bàn tay đánh ra ngoài, tất nhiên là đánh hụt, thiếu nữ giảo hoạt như tiểu hồ ly đã chạy xa tự lúc nào.

Lúc đầu Thương Cửu Mân nghĩ chắc một đoạn thời gian này sẽ không thấy nàng. Ai ngờ đến ngày thứ hai mở cửa, một cơn mưa Hạnh Hoa rơi xuống, không có gió mà bay, từ trên trời bắt đầu hội tụ lại, tạo ra mấy chữ.
"Cửu Mân sư huynh lòng dạ rộng lớn, là người đẹp nhất trong lục giới".

Nhìn thấy mấy chữ "Lòng dạ rộng lớn", hắn cơ hồ cảm thấy người kia đang châm chọc mình, chữ "đẹp nhất trong lục giới" xuất hiện, hắn dừng một chút, vung tay lên hạnh hoa rơi lả tả trên đất.

Thương Cửu Mân lạnh lùng nói: "Nịnh nọt, nịnh nọt, nịnh nọt".

Lê Tô Tô có lẽ biết được hắn tính tình lãnh khốc, cũng không đến trước mặt hắn mà trêu chọc, chỉ dám thông qua phương thức như vậy lấy được sự thông cảm của hắn.

Thương Cửu Mân định không nhìn nàng, hiện tại sư tôn luyện khí chỉ cần nhiều nhất nửa năm nữa là kết thúc, Lê Tô Tô là tiên tử vừa thành niên của Hành Dương tông, có thể gây nên sóng gió gì ở Bồng Lai? Việc đi hay ở này sẽ do các sư tôn đưa ra quyết định.

Hắn tĩnh tâm tu luyện.
Nhưng mà mới vừa quay trở lại trong điện, có người chạy vào.
"Cửu Mân sư túc, có việc không tốt, Lê Tiên tử cùng với Hái Song tiểu sư muội cùng rơi vào đầm U Băng"

"Cái gì!" Hắn nhíu mày.

Đầm U Băng là nơi lạnh nhất ở Bồng Lai, dùng để trừng phạt những đệ tự phạm sai lầm, một khi rơi xuống, ít nhiều gì cũng ảnh hưởng đến tu vi, tình huống tệ hơn nữa là ảnh hưởng đến tính mạng.

BEWhere stories live. Discover now