Hiện tại sau trận đại chiến Tiên Ma đã qua một ngàn năm, Kinh Diệt đi qua ma điện lộn xộn ngổn ngang, đau đầu hỏi: "Tiểu Đế Cơ lại gặp rắc rối, người đâu rồi?"
Ma tỳ trong ma điện dồn dập lắc đầu.
Kinh Diệt thở dài một tiếng: "Được rồi để ta đi tìm"
Hắn đi ra khỏi Ma Cung, hoa quỳnh màu lam của Yêu Ma giới sáng rực nở rộ, Kinh Diệt đi xuyên qua hoa quỳnh, một đường đi qua đom đóm, cuối cùng trong rừng cây tìm được người kia.
Tóc cô bé quấn thành hai chùm như nụ hoa, dây lụa màu tím rũ xuống, ngồi trên tàng cây.
Một bàn chân trắng nõn như ngọc dính đầy bùn, đung đưa qua lại, trên chân là Linh Đang reo lên theo từng nhịp lắc lư của cô bé.Con muỗi bay qua trước mặt cô bé, nàng mắt cũng không chớp duỗi tay ra đem nó bóp chết.
Cô bé ước chừng bốn năm tuổi, buồn bực nhìn cột mốc chỗ kết giới, tiểu đại nhân thở dài một tiếng: "Haizzz"Kinh Diệt thấy buồn cười, đi đến phía trước, hắn nhặt lên giày nhỏ rơi trên đất, dùng phép làm cho đôi bàn chân trắng nõn rửa sạch sẽ, mang giày vào cho cô bé.
"Đế Cơ sao lại tới nơi này?"
Cô bé quay sang, thanh âm non nớt hừ một tiếng: "Có phải là bọn họ lại mách lẻo cho ngươi? Đúng là đám ngốc vô dụng, chỉ biết đi mách lẻo"
Khuôn mặt của cô bé ngày thường nhu thuận động lòng người, lông mi dài cong, nhe răng nhìn Kinh Diệt, làm bộ dáng rất là hung ác: "Mách lẻo với ngươi có tác dụng gì chứ, ngươi dám động đến ta sao?"
Kinh Diệt nói: "Không dám động, không dám động"
Tay cô bé bám lấy đại thụ, không quan tâm nhìn ra bên ngoài kết giới.
Kinh Diệt giả bộ như không biết tâm sự của nàng, nói: "Bắc lai chủ trình lên sổ nhỏ, nói Đế Cơ đem con hắn ném vào đầm lầy, còn để đầu tiểu công tử mọc ra một đóa hoa màu hồng, sau khi hắn được cứu ra vẫn luôn khóc đến bây giờ"Cô bé lộ ra nụ cười chế giễu. "Thì sao?"
Kinh Diệt tiếp tục nói: "Nửa tháng trước Đế Cơ đem Hôi Hùng Tinh* (con gấu tinh) nhà Bàn cô nương khi dễ để cho Xích Viêm ong đuổi theo, tháng trước Đế Cơ huỷ hoại ma đầm của Nam Tu chủ, trước nữa Đế Cơ đi nhà Hạc tinh làm khách, xém chút nữa bắt xuyên nướng tôn tử mới ra đời nhà người ta"
Cô bé không kiên nhẫn nói: "Không phải không có nướng sao?"
Kinh Diệt trầm mặt một lát, nói: "... còn không phải nếu như không kịp thời phát hiện vậy thì nó chẳng phải vào bụng của Đế Cơ rồi sao. Hiện tại người ta cũng không dám mời Đế Cơ đến nhà làm khách nữa"
Nói cách khác, tiểu Đế Cơ, nàng không có bằng hữu, những đứa trẻ của yêu ma giới đều không muốn làm bạn cùng ngươi hiểu không?
Cô bé bẹp miệng: "Dù sao ta cũng không thích bọn họ"Đôi mắt cô bé to tròn, nháy một chút liền mang theo nước long lanh.
Nếu như không phải biết trước đó là Tiểu Ma Nữ, Kinh Diệt còn tưởng rằng cô bé đang bị ủy khuất.