Cửu công chúa ở phía sau Tiêu Lẫm mỉa mai nhìn Tô Tô, nàng ta thích nhất xem Diệp Tịch Vụ ở trước mặt Lục hoàng huynh bị làm nhục.
Tô Tô rất buồn bực, nói tốt hậu quả tỷ thí Cửu công chúa chịu trách nhiệm đâu?
Cửu công chúa là người lật lọng như vậy, đặt ở Tu Chân giới sẽ bị người thực lực cường hãn giết người đoạt bảo một vạn hồi.
Xuân Đào phi thường lo lắng.
Tam tiểu thư ngày thường để ý nhất là cái nhìn của Lục hoàng tử, mỗi lần Lục hoàng tử lời nói lạnh nhạt tam tiểu thư sẽ tức giận đến nổi điên.
Trong khoảng thời gian này, thật vất vả vẻ mặt của tam tiểu thư mới trở nên ôn hoà, trở về không chừng lại muốn nổi giận đùng đùng.
Xuân Đào lặng lẽ nâng mắt lên nhìn về hướng tam tiểu thư, lại không nhìn thấy trên mặt tam tiểu thư có thần sắc khổ sở thống khổ.
Tô Tô nhanh chóng điều chỉnh tốt tâm thái, 500 năm trước Đại sư huynh còn không quen biết mình, y che chở thân muội muội về tình cảm có thể tha thứ.
Vượt qua 500 năm thời không, có thể lại lần nữa nhìn thấy người đã ngã xuống Tô Tô cảm thấy hẳn là cảm thấy vui vẻ mới đúng.
Đại sư huynh vì bảo hộ tông môn mà chết, y là anh hùng.
Tô Tô nghĩ nghĩ, nói với Tiêu Lẫm: "Mặc kệ điện hạ có tin hay không, ta không chủ động khiêu khích Cửu công chúa, nơi này là hoàng cung, Thái Hậu truyền triệu ta không có khả năng đặc biệt tới ngăn chặn Cửu công chúa bắt nạt nàng ấy."
Tiêu Lẫm giật mình, nhịn không được liếc mắt nhìn Tô Tô một cái.
Dĩ vãng, tam tiểu thư Diệp gia luôn dùng một loại ánh mắt si mê đến muốn nói lại thôi nhìn y, làm chuyện sai chết cũng không hối cải, hành sự tàn nhẫn ác độc.
Trong trí nhớ của y, sắc mặt của Diệp Tịch Vụ thường xuyên xấu xí vặn vẹo.
Tiêu Lẫm tự nhiên biết nàng luyến mộ mình tới nông nỗi điên cuồng, nhưng y mỗi lần thấy nàng trong lòng không ngừng sinh ghét.
Hôm nay lại hoàn toàn bất đồng, trong mắt nàng rất sáng.
Ánh mắt thản nhiên, áo trên người là màu phấn bạch, giày trên mặt đất dẫm ra mấy cái dấu chân nho nhỏ.
Sát khí cùng ai oán trong quá vãng không thấy y mới thấy rõ dung nhan của Diệp tam tiểu thư cũng không đáng ghét.
Trong mắt nàng ánh tuyết trắng, gương mặt mềm mại thế nhưng hiện ra vài phần thuần nhiên.
Nghe xong nàng cãi lại, Tiêu Lẫm nhìn về phía Cửu công chúa: "Chiêu Ngọc, ngươi chủ động tìm Diệp tam tiểu thư luận bàn?"
Cửu công chúa trong mắt chợt lóe qua sự chột dạ, kéo lấy tay áo Tiêu Lẫm: "Hoàng huynh......"
Tiêu Lẫm còn có cái gì không rõ, y tính cách lỗi lạc, là quân tử chân chính, chuyện này nếu là trách nhiệm của muội muội, y tự nhiên sẽ không trách cứ Tô Tô.
"Bổn điện hạ lúc trước không biết, tam tiểu thư thứ lỗi." Y nói với Tô Tô.
Tô Tô không nghĩ tới Tiêu Lẫm sẽ xin lỗi, vội vàng lắc đầu.