96

3 0 0
                                    


Ma khí màu tím trên người Tô Tô tụ hợp lại sang người Đạm Đài Tẫn, trên trán môi hơi lạnh.

Ánh mắt Tô Tô vừa lúc rơi vào yết hầu của hắn, cảm nhận được ánh mắt của nàng, Đạm Đài Tẫn hết sức kiềm chế chính mình, khắc chế sự hưng phấn mỗi lần bắt gặp ánh mắt chăm chú nhìn hắn của nàng.

Nhưng hắn lại khó có thể khống chế phản ứng bản năng, hầu kết có chút nhấp nhô.

Trong lòng Tô Tô cảm thấy là lạ.

Tuy nói là thay đổi vị trí ma khí, đối với nàng có trăm lợi chứ không có hại, nhưng có thể do nội tâm của nàng đối với hắn có thành kiến, rõ ràng cảm thấy không thích hợp. Nàng hai tay vịn cánh tay hắn, muốn đẩy hắn ra.

Thanh âm thiếu niên ủ dột: "Nhanh"

Lúc hắn nói chuyện càng không đúng, môi thiếu niên không biết từ khi nào không còn lạnh, trên trán nóng bỏng đụng qua da thịt nàng.
Nốt chu sa đỏ rực như bị đồ vật mềm mại thấm ướt chạm vào.

Tô Tô đột nhiên đẩy hắn ra: "Ngươi"

Nàng che trán, chính là muốn nói, Đạm Đài Tẫn thần sắc lạnh nhạt, nhắm mắt bắt đầu thu nạp hết ma khí ở thạch thất.

Hắn dĩ nhiên định đem tất cả ma khí ở thạch thất hút vào bên trong cơ thể hắn.

"Ngươi điên rồi sao?" Tô Tô nhẹ giọng nói.

Ma khí nồng đậm, dũng mãnh hướng đến thân thể thiếu niên. Môi Đạm Đài Tẫn liền biến thành màu tím.

Chính hắn cũng hiểu rõ, nếu chỉ thay đổi vị trí ma khí trên người Tô Tô cũng vô dụng, chỉ cần ma khí ở thạch thất này còn, vẫn sẽ như cũ ăn mòn linh thể của nàng.

Đạm Đài Tẫn chảy ra một tầng mồ hôi trên trán, hắn biết thiếu nữ trước mặt đang nhìn mình.
Người thuần túy thần tủy, làm sao có thể dung hòa ma khí, thân thể hắn vô cùng bài xích ma khí.

Nếu như có người cảnh giới cao ở đây, sẽ cảm nhận được khí tức của hắn hiện tại không tinh khiết, không còn một chút linh khí nào, hắn giờ phút này nói là Tà Ma cũng không sai. Nhưng hắn không thể là Tà Ma nữa... sẽ bị chán ghét.

Đạm Đài Tẫn đột nhiên nhớ đến Ma Thần nỏ trong cơ thể mình.

Thiên địa vạn vật có tương sinh tương thông.
Có thể đem ma khí này dẫn vào Ma Thần nỏ?
Vừa suy nghĩ đến, Đạm Đài Tẫn lập tức điều động kinh mạch dẫn ma khí đẩy vào Ma Thần nỏ.

Ma Thần nỏ phấn khởi, dĩ nhiên cũng không bài xích cỗ ma khí này, Đạm Đài Tẫn đưa tới nó liền hấp thu.

Quá trình này mười phần dài đằng đẵng lại thống khổ.
Ma khí trong cơ thể hắn muốn ăn mòn linh căn của hắn, lại không ngờ bị Ma Thần nỏ hấp thu.
Tô Tô một mực nhìn lấy hắn, mắt thấy khí tức trên người hắn cùng với yêu ma không khác gì nhau, nàng nhịn không được liền gọi: "Đạm Đài Tẫn"

Thiếu niên mở mắt ra, đôi mắt băng lãnh đen nhánh, mang theo vài phần yêu dị màu tím.
Hắn đưa mắt nhìn Tô Tô, Tô Tô nhìn lại, màu tím biến mất.

BEWhere stories live. Discover now