12

1 0 0
                                    


Triệu Vương từng đó tuổi chưa bao giờ bị người vả mặt.

"Diệp Tịch Vụ, ngươi thế nhưng động thủ với bổn vương!" Tiêu Thận nhanh chóng nhận ra nàng là ai, sắc mặt đều sắp vặn vẹo.

Triệu Vương tính tình bạo ngược mang thù, nếu lúc trước còn cảm thấy hứng thú với dung mạo của Tô Tô, giờ phút này hận không thể tra tấn chết nàng.

Nàng dám đánh gã ta!

Gã ta muốn cho một đám người đùa chết nữ nhân không biết trời cao đất dày này!

"Người tới......"

Ngu Khanh đứng ở một bên cũng thập phần ngoài ý muốn. Hắn ta đi theo Triệu Vương nhiều năm như vậy, tự nhiên cũng biết thân phận của Tô Tô.

Ngu Khanh rất có hứng thú nhìn Tô Tô một cái, ngăn Triệu Vương lại.

Trên mặt hắn ta sầu lo mà khuyên nhủ nói: "Điện hạ bớt giận, nàng là đích nữ duy nhất của Diệp Khiếu."

Triệu Vương nghiễm nhiên sắp mất đi lý trí, ánh mắt gã ta âm độc: "Bổn vương hôm nay muốn nàng chết!"

Tô Tô có quỷ mới sợ gã ta.

Những năm gần đây, chuyện mà Tô Tô sợ rất nhiều, nàng sợ nhân gian chính đạo tang thương, sợ hài đồng lão nhân chịu đói, sợ đồng môn thất vọng.

Nhưng nàng chỉ riêng không sợ cặn bã thế gian này!

Nàng nghe được rành mạch, Triệu Vương làm gì với Đạm Đài Tẫn cùng bà vú của hắn. Nàng lần đầu tiên có thể lý giải vì sao mỗi người mang tà cốt cuối cùng đều sẽ thành ma.

Nếu thân ở địa ngục, thiện lương cùng mềm yếu không thể bảo hộ chính mình, mình liền hóa thành lưỡi dao, có cái gì không được?

Đừng nói Đạm Đài Tẫn, nàng nghe thấy những lời đó đều muốn giết Triệu Vương.

Tô Tô mím chặt môi, khom lưng nâng Đạm Đài Tẫn trên mặt đất dậy.

Ngoài dự đoán, nhiệt độ cơ thể thiếu niên so với nàng còn lạnh hơn.

Đồng tử đen nhánh của hắn thẳng tắp nhìn nàng, trong mắt dội lại hình bóng nàng. Thiếu niên hai mắt sâu thẳm, nhìn không ra cảm xúc.

Tô Tô mới vừa rồi thấy một màn kia, không biết an ủi hắn như thế nào, dứt khoát nhẹ nhàng phủi tuyết đọng trên người cho hắn.

Nàng nhỏ giọng ở bên tai hắn nói: "Yên tâm đi, Triệu Vương không dám giết chúng ta, cha ta ở cách đó không xa."

Đạm Đài Tẫn vẫn bình tĩnh nhìn nàng, sau một lúc lâu rũ mắt xuống.

"Ừ."

Giọng của hắn vừa thấp vừa khàn, Tô Tô chỉ cho là hắn bị nhục nhã, cảm xúc không tốt.

Nàng cười lạnh nhìn Triệu Vương: "Tiêu Thận, ta gọi ngươi một tiếng Vương gia ngươi thật đúng là cho rằng mình có thể tùy ý giẫm đạp người Diệp gia ta. Đừng nói là ngươi, đổi lại là Tiêu Lẫm cũng phải suy nghĩ."

"Diệp gia ta trung quân ái quốc, trung thành cũng không phải là người như ngươi vậy, cha ta chinh chiến sa trường hai mươi năm, cũng không phải vì làm Diệp gia chịu phân làm nhục này của ngươi! Đạm Đài Tẫn là phu quân của ta, ngươi làm nhục hắn giống như làm nhục ta. Ngươi vô cớ làm nhục ta, còn không cho ta phản kháng sao?"

BEWhere stories live. Discover now