109

1 0 0
                                    


Hai ngày sau, Diêu Quang lịch kiếp trở về, cùng Tô Tô nói rất nhiều chuyện thú vị.

"Tỷ ở nhân gian, còn gặp lại người quen cũ, muội đoán xem đó là ai?". Diêu Quang hướng về Tô Tô chớp mắt.

Nhân gian? Tại sao lại có người quen cũ. Tô Tô lắc đầu.

Diêu Quang nói: "Là nghĩa nữ của Đông Dực chủ, tỷ nhớ không lầm gọi là Hái Song. Lúc trước ở Bồng Lai ta gặp qua nàng ấy mấy lần, một bộ dạng luôn tỏ vẻ yếu đuối làm cho người khác vừa nhìn đã không thích. Không nghĩ lần này đến nhân gian lại gặp lại, nàng ấy không có tiên thể, biến thành nữ tử phàm nhân dần dần già đi, ngồi trong miếu hoang, cùng một đám ăn mày giành ăn"

Tô Tô thấp giọng nói: "Tỷ là nói, Hái Song đã được đưa về nhân gian?"

"Đúng, Đông Dực chủ trước kia không phải rất bảo vệ nàng ấy hay sao, lần này sao lại lạnh lùng như vậy?"
Tô Tô đột nhiên nhớ đến Kim Như Ý trong túi càn khôn, còn có lời nói của Hái Song hôm đó. Nàng nói Thương Cửu Mân vì nàng mà đi tìm nước mắt giai nhân làm sính lễ, có thể hay không, nước mắt giai nhân không phải là sính lễ... mà là điều kiện trao đổi cùng Đông Dực chủ để cự tuyệt cưới nàng.

Đông Dực chủ biến thành Thương Cửu Mân để đả thương mình, khả năng là để cho mình đoạn tuyệt với Thương Cửu Mân.

Tô Tô có mấy phần thất thần,bên trong hồ tẩy kiếm Thương Cửu Mân dạy bảo, bên trong rừng Hạnh Hoa thấy nàng cùng đệ tử Bồng Lai hắn tức giận, còn có Thanh Quả vào sáng sớm mỗi ngày, đều đang nói rõ một sự việc, hắn chưa từng nghĩ đến việc tổn thương mình.

"Tô Tô, muội sao vậy?" Diêu Quang lo lắng hỏi, "Muội cùng với Phù Nhai cũng lâu như vậy rồi, làm sao lại chưa chữa trị mệnh hồn"
Tô Tô nói "Không có gì"

Nàng đột nhiên không biết đối mặt với Thương Cửu Mân như thế nào, tất cả mọi chuyện, hắn cũng không thiếu nàng điều gì. Duy chỉ có thua thiệt Đông Dực chủ, nhưng ông ấy đã đưa Tử Tinh Như Ý đến tạ lỗi.

Không oán hận hắn, nàng hiện tại chỉ có chút mờ mịt.

Cùng hợp linh không phải là Nguyệt Phù Nhai, mà là Thương Cửu Mân, cho nên... hắn là đạo lữ của nàng sao? Mệnh hồn suy yếu, Vô tình đạo ảnh hưởng càng ngày càng yếu, nàng đè lên vị trí tim mình, có loại cảm giác vô cùng kỳ quái.

Cho dù Thương Cửu Mân thật là nàng đã trách lầm, tựa hồ như hắn cũng không có tệ như vậy. Tô Tô còn chưa nghĩ kỹ nên làm gì, nhân gian Hoang Uyên lại xuất hiện Thiên Ma Khí.

Việc này liên quan đến tam giới, làm cho tất cả các môn phái đều quan tâm tới. Thương Cửu Mân hiện tại lấy thân phận của Nguyệt Phù Nhai ở lại Hành Dương tông, ít ngày nữa muốn theo Cù Huyền Tử đi Hoang Uyên. Hoang Uyên nguy hiểm, tình huống của Tô Tô hiện tại, không có cách nào đi cùng bọn họ.

Sau khi biết được tin tức này, Tô Tô gục xuống bàn, nhìn chằm chằm tiểu kinh chim ngoài cửa sổ.

Thương Cửu Mân sợ nàng ở Tiên điện buồn chán, đem toàn bộ linh điểu ở Trường Trạch qua đây, cũng không biết hắn làm sao làm được, nhóm linh điểu sinh sống ở Trường Trạch uỷ khuất vô cùng. Nhìn bọn nó, nàng đột nhiên cười cười.

BEWhere stories live. Discover now