Tô Tô thả A Mật xuống, đi đến trước mặt người kia.
Trải qua một ngàn năm, nàng thường xuyên mơ thấy hắn, có đôi khi mơ thấy hắn bị nhốt bên trong Luyện Ngục, huyền thiết đâm xuyên xương tỳ bà. Có đôi khi là hình ảnh năm đó nàng bóp nát Tà Cốt, hắn ôm lấy nàng, trong mắt rơi ra huyết lệ.
Nước mắt nàng rơi trên mu bàn tay, nhẹ nhàng phất qua bên mặt hắn.
"Đạm Đài Tẫn, là chàng sao?"Bạch Tử Khiên nhìn lên, thình lình trông thấy một nữ tử trước mặt hai mắt đỏ au. Tâm tình hắn thình thịch còn chưa lắng đọng, chỉ nghe thấy trong miệng nàng gọi ra một cái tên xa lạ.
Hắn lấy bàn tay đang đặt trên mặt mình xuống, thản nhiên nói: "Cô nương, cô nhận nhầm người rồi"
"Ngươi, người này xảy ra chuyện gì?" Liễu Đông Nhạn nãy giờ ngây người ở bên cạnh cũng hoàn hồn, không vui nói với Tô Tô nói: "Tử Khiên ca ca là vị hôn phu của ta, ngươi cách xa hắn một chút"
Nàng giang hai cánh tay, ngăn trước mặt của Bạch Tử Khiên. Ánh mắt của Bạch Tử Khiên rơi trên người Tô Tô, trầm mặt không có phản bác.
A Mật nhìn xem đầu này rồi lại nhìn đầu kia, âm thanh mềm mại lên tiếng: "Mẫu thân, là người nhìn lầm rồi, Bạch thúc thúc là phàm nhân, không phải phụ thân."
A Mật lớn lên ở Yêu Ma giới, từ nhỏ đã được truyền khái niệm chính là, phụ thân của nàng là Ma Quân thông thiên triệt địa, không gì không làm được, từng dùng sức của mình đảo ngược Đồng Bi Đạo để người mất có thể quay về, sao lại có thể là một phàm nhân được?
A Mật lớn đến như vậy, trước giờ chưa từng nhìn thấy mẫu thân rơi nước mắt.
Tô Tô dùng mắt thần nhìn Đạm Đài Tẫn, đúng là khí tức phàm nhân, nhưng là Ma Thai. Thời điểm hắn chết đã thành thần, dù là chuyển sinh cũng không có khả năng chỉ là người bình thường. Không biết ngàn năm qua Đạm Đài Tẫn đã xảy ra chuyện gì, nhưng đã đợi ngàn năm, cũng không quản thời gian hiện tại.
Tô Tô thấp giọng nói: "Thật có lỗi, là ta nhận nhầm người."
Nghe nàng nói như vậy, Liễu Đông Nhạn nhẹ nhàng thở ra.
"Không sao, nói rõ là tốt, ngươi là mẫu thân của A Mật?" Liễu Đông Nhạn cười nói, "Tỷ tỷ đẹp như vậy, nhà chồng lại yên tâm để tỷ một mình đi đến trấn Thường Nhạc của chúng ta?"
Nàng vừa nói như vậy, những người ở đây mới phản ứng được, A Mật gọi Tô Tô là mẫu thân. Ánh mắt của Bạch Tử Khiên tối lại, không biết suy nghĩ chuyện gì.
Tô Tô cũng từng gặp qua người như Diệp Băng Thường, tất nhiên liền hiểu ý của Liễu Đông Nhạn. Cô nương này tự cho rằng địch ý của mình che giấu rất khá, thực tế lại vô cùng rõ ràng.
Tô Tô nhìn Đạm Đài Tẫn một chút, đối với Liễu Đông Nhạn nói: "Không nhọc lòng cô nương quan tâm, ta đến trấn Thường Nhạc, vốn là để làm ăn, A Mật mất tích, lúc này tới có chút gấp rút, đoạn thời gian này đa tạ các ngươi chiếu cố A Mật"
Tô Tô đưa tay, bên trong khăn thêu là một Kim Nguyên Bảo vàng óng.
"Đây là quà cảm ơn, mời hai vị hãy nhận lấy"