Về việc thiếu niên ma vương vì sao lại bị phạt quỳ thì Tô Tô nhận được kí ức là như này ——
Nửa tháng trước, nguyên chủ Diệp Tịch Vụ cùng thứ tỷ Diệp Băng Thường cùng rơi vào trong hồ.
Kết quả, Lục hoàng tử nhảy xuống cứu thứ tỷ, Trạng Nguyên lang [1] cũng nhảy xuống cứu thứ tỷ. Không chỉ như thế, liền phu quân Diệp Tịch Vụ là Đạm Đài Tẫn nhảy xuống hồ cũng bơi về hướng thứ tỷ.
[1] Lang 郎: chức quan thời xưa, cũng là tên gọi một loại người nào đó.
Cuối cùng vẫn là một ám vệ của Diệp Tịch Vụ thấy tình thế không đúng vớt Diệp Tịch Vụ lên.
Diệp Tịch Vụ suýt nữa chết đuối, sau khi trở về nổi trận lôi đình, nàng ấy không thể xì hơi về phía Lục vương gia cùng Trạng Nguyên lang đành phải liều mạng tóm Đạm Đài Tẫn phát hỏa.
Nàng suy nghĩ chủ ý, để hắn đi quỳ mặt hồ kết băng, khi nào nàng tha thứ cho hắn thì khi đó Đạm Đài Tẫn mới có thể đứng lên.
Trừng phạt còn chưa thực thi thì sau đó Diệp Tịch Vụ bị cảm lạnh sinh bệnh, tổ mẫu mang nàng cùng Đạm Đài Tẫn đi chùa miếu dâng hương cầu phúc.
Ai ngờ trên đường xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nguyên chủ bị sơn tặc bắt đi.
Hiện tại trở về tự nhiên tiếp tục trừng phạt.
Tô Tô xoa xoa ngực, nghĩ đi ra xem thiếu niên Ma Vương phạt quỳ.
Đây nhất định là phúc lợi nàng xuyên qua 500 năm thời không!
Nếu có tụ ảnh châu nàng nhất định lưu hình ảnh này lại mang về cho các sư thúc sư bá nhìn xem, Tu Tiên giới bọn họ sẽmở mày mở mặt!
***
Trước khi xuất phát Diệp Tịch Vụ hung tợn nói, Đạm Đài Tẫn sau khi hồi phủ lại tiếp tục quỳ, đừng tưởng thoát khỏi trừng phạt.
Việc này trì hoãn mấy ngày, hai ngày trước Đạm Đài Tẫn trở về, quản gia phủ tướng quân liền cười ngâm ngâm nói: "Hy vọng hạt nhân điện hạ không quên lời tam tiểu thư nói."
Trên mặt quản gia toát ra thần sắc khinh miệt.
Đạm Đài Tẫn không nói một lời, rũ mắt, dứt khoát ra mặt hồ đóng băng quỳ gối.
Không trong chốc lát, hàn khí làm cho mặt hắn trở nên tái nhợt vô cùng.
Mùa đông năm nay so với trước kia đều lạnh hơn nhiều, mấy nha hoàn từ bên hồ đi qua, khe khẽ nói nhỏ nói: "Tam tiểu thư lại trừng phạt hạt nhân à?"
"Sao mới từ chùa Thiên Hoa trở về tam tiểu thư lại phạt quỳ hạt nhân, lần này lại là vì cái gì?"
"Hư, nhỏ giọng chút, ngươi không sợ tam tiểu thư à."
Từ sau khi tam tiểu thư cùng hạt nhân điện hạ thành thân thì tam tiểu thư luôn phạt hắn.
Ai cũng đều biết tam tiểu thư ái mộ Lục hoàng tử, chán ghét cực kỳ hạt nhân điện hạ, nếu không phải cọc gièm pha kia thì nàng ấy như thế nào đều sẽ không thành thân cùng hạt nhân.