21

1 0 0
                                    


Tô Tô hỏi: "Xem được không?"

Tiểu pháp thuật này là nàng khi còn bé luôn muốm ra thế giới bên ngoài, chưởng môn lấy ra dỗ nàng, làm cho nàng dễ như trở bàn tay có thể trông thấy vạn vật sinh trưởng mỹ lệ, miễn cho tinh nghịch chạy ra ngoài tông môn.

Vốn cũng không cần lấy phù chú làm môi giới, nhưng mà tình huống hiện tại Tô Tô không có linh lực, làm cái gì đều phải dựa vào ngoại vật phụ trợ.

Đạm Đài Tẫn không lên tiếng.

Hắn nhíu chặt lông mày, lạnh lùng liếc nhìn nàng một cái, phù cũng không học được, đứng dậy đi ra ngoài. Bóng lưng của hắn biến mất ở bên trong tuyết lớn, Tô Tô thấp giọng nói: "Không hiểu thấu."

Đạm Đài Tẫn không học liền không học đi, hắn đi rồi, nàng mới họa tốt phù tính công kích.

Họa mấy chục tấm phù, mới miễn cưỡng thành hai, ba tấm. Tô Tô cất kỹ phù chú, Xuân Đào cũng quay về. Tiểu nha đầu con mắt lóe sáng: "Tiểu thư, nô tỳ đã đem tin giao cho đại tiểu thư."

Tô Tô gật đầu, vậy bây giờ liền chờ Tuyên Vương điện hạ hồi âm.

***

Diệp Băng Thường mở thư của Tô Tô ra.

Nha hoàn Tiểu Tuệ nói: "Nương nương, Tam tiểu thư lại còn tặng đồ vào phủ thượng, thật sự là không biết liêm sỉ. Thân thể của ngài còn không có dưỡng tốt, thứ này cho nô tỳ đi, nô tỳ cầm đốt!"

Diệp Băng Thường lắc đầu: "Tam muội muội ở trong thư nói chính sự."

Tiểu Tuệ: "Chính sự? Tam tiểu thư nói láo hết bài này đến bài khác, theo nô tỳ nhìn, nàng khẳng định là muốn tìm lý do gặp Vương gia. Ngài ngàn vạn lần không thể tin tưởng nàng."

"Có thể... Vạn nhất là thật sự thì sao?"

Tiểu Tuệ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: "Cái dạng kia của tam tiểu thư, làm sao lại đem ý nghĩ đặt ở trên chính sự. Vương gia không bị nàng lừa, nàng lúc này mới muốn từ nơi này của ngài ra tay."

Diệp Băng Thường sắc mặt tái nhợt, che lấy môi ho khan.

Từ lần trước rời khỏi yểm ma mộng cảnh, thân thể của nàng ta vẫn không tốt lắm. Tiêu Lẫm yêu thương nàng ta, còn đặc biệt từ trong cung xin thái y đến vì nàng ta trị liệu.

Ngón tay ngọc thon dài của nàng ta che miệng, đại mi cau lại, ngược lại tăng thêm mấy phần ốm yếu mỹ lệ.

Diệp Băng Thường rũ lông mi xuống: "Bất luận như thế nào, phong thư này đưa đến cho Vương gia, bằng không thì liền thành ta không phải. Tiểu Tuệ, ngươi đem tin của Tam cô nương, đưa đến chỗ Vương gia đi."

Tiểu Tuệ không tình nguyện tiếp nhận thư, vừa muốn nói gì, mắt sáng rực lên.

Đúng a, đây là đồ vật của Tam cô nương, chỉ cần giao cho người của Vương gia, nói là Tam cô nương mang đến, phong thư này tự nhiên là sẽ giống như quá khứ, bị xử lý.

Vương gia không thể trông thấy.

Tiểu Tuệ phúc chí tâm linh, cũng không lại quấy rầy Trắc phi, phúc phúc thân: "Nô tỳ xin đi."

BEWhere stories live. Discover now