Tô Tô không khỏi cảm thấy một màn trước mắt này quen thuộc, trong đầu một số hình ảnh lẻ tẻ hiện lên, ánh trăng ở nhân gian, Yêu Hồ, thiếu niên u ám kiêu ngạo...
Yểm Ma giật nảy mình, vội vàng lần nữa truyền phép đến, nó nhìn ánh sáng của Lưu Ly châu càng ngày càng mờ nhạt, hỏng bét, không thể chống đỡ được bao lâu nữa.
Thật kỳ quái, Yểm Ma nhìn về phía Lưu ly châu, trong lòng Lê Tô Tô tựa hồ như có thứ gì đó kháng cự lại những tình cảm này.
Tô Tô nhíu mày, lắc đầu, những hình ảnh kia biến mất.
Là nàng suy nghĩ nhiều, nàng chưa từng đến nhân gian, sao có thể có ký ức ở nhân gian chứ.
Khảo hạch của các đệ tử kết thúc, Dung Khuê tiên tôn không có mặt, Thương Cửu Mân ngầm thừa nhận nàng thắng, mấy ngày nay chỉ dạy nàng kiếm pháp căn bản.
Nàng cũng không biết, Thương Cửu Mân sớm đã hiểu thấu đáo Khinh Hồng kiếm pháp, để hắn dạy nàng cũng có thể.Không cần Thương Cửu Mân phân phó, sáng sớm của mỗi ngày, nàng ngoan ngoãn đi hồ tẩy kiếm để tẩy kiếm.
Đến hoàng hôn, Thương Cửu Mân lại dạy cho nàng kiếm pháp.
Hắn đối với chính mình khắc nghiệt, đến Tô Tô cũng không có ngoại lệ. Nếu như chiêu thức của nàng bị sai, sẽ bị hắn khẽ, Tô Tô đều cắn môi nhịn xuống.
Ngược lại có một ngày, Thương Cửu Mân nhìn thấy bộ dáng nàng chịu đau, có chút nhíu mày.
Buổi chiều trong phòng nàng lại xuất hiện thêm nhiều Thanh Quả.
Quả này ngọt giòn giòn, sau khi ăn nó linh đài sẽ sáng hơn, đây là quả mà Hành Dương tông không có. Tô Tô nhịn không được liền hỏi tiểu tiên tử trong điện: "Quả này hái ở đâu?"
Tiểu tiên tử lắc đầu, kinh ngạc nói: "Ta cũng không biết"
Nàng biết được Bồng Lai có Thanh Quả trân quý, Thanh Quả đặt ở đó, tiểu tiên tử này sinh ra ở Bồng Lai lại sống ở Bồng Lai vậy mà chưa từng nghe nói qua.
Tiểu tiên tử cáo lui, Tô Tô nhìn chằm chằm Thanh Quả hồi lâu, cũng không biết đang suy nghĩ gì.
Ngày thứ hai, Tô Tô đi Tiên điện, nhưng không tìm được Thương Cửu Mân, Tiên quan trong điện hắn nói, Đông Dực chủ mang theo Hái Song đến Bồng Lai, Thương Cửu Mân đã đi tiếp ông ấy.
Tô Tô nắm lấy trái cây trong lòng bàn tay, lên tiếng. Vậy liền đợi thêm mấy ngày, khi Thương Cửu Mân có thời gian.
Nhưng qua mấy ngày, Tô Tô lại đợi được một tin tức khác.
Gần đây ở Bồng Lai đều đang đồn rằng, Thương Cửu Mân muốn cùng Hái Song kết đạo lữ. Sự việc lần trước của Hái Song bị lừa, hơn phân nửa Bồng Lai ai cũng biết.
Chỉ là người tu chân từ đầu đến cuối chỉ để ý đạo tâm vững hay không, cũng không thèm để ý cái gì sự trong trắng của nữ tử.
Tu Chân giới không thèm để ý, từ phàm nhân biến thành tu sĩ như Hái Song lại để ý.
Nghe nói sau khi nàng về Đông Thuật tiên cảnh, tìm chết nhiều lần, may mắn được Đông Dực chủ ngăn lại.