Tối nay nếu như là mùa hè, biên cảnh trên sông Chu quốc, lẽ ra có ánh trăng sáng tỏ.
Đáng tiếc, còn chưa đầu xuân, trong không khí vẫn như cũ lạnh lẽo.
Hoa tuyết thỉnh thoảng bay vào rơi trên mặt Đạm Đài Tẫn.
Hắn đưa tay phủi nhẹ, đi vào ngồi ở trên cái ghế lẻ loi trơ trọi trên cao.
Cung – nỏ bởi vì Tô Tô ném vào sông, bên cạnh hắn mấy con Xích Viêm ong mắt đỏ vận sức chờ phát động.
Bọn nó dài đến nửa người lớn, con mắt tinh hồng, âm thanh cánh chấn động để màng nhĩ của người ta cảm thấy hết sức dày vò.
Mấy tùy tùng quỳ gối bên chân Đạm Đài Tẫn, run lẩy bẩy.
Tâm tình Đạm Đài Tẫn lại giống như rất không tệ.
"Cầm sư đâu, để hắn đến gảy một khúc."
Rất nhanh, một cầm sư trang phục áo trắng tiến đến, treo đàn trước cổ ngồi xuống: "Điện hạ muốn nghe cái gì?"
Đạm Đài Tẫn nói: "Vui mừng chút."
Cầm sư khuôn mặt trắng xanh gật đầu, bắt đầu tấu nhạc.
Cũng không lâu lắm, Kinh Lan An xuất hiện trong điện. Bà ta một thân áo lông chồn màu trắng, trong tay ôm một cái lò sưởi.
"Điện hạ triệu kiến, thế nhưng là có chuyện gì khẩn yếu?"
Đạm Đài Tẫn đánh giá bà ta, nói: "Kinh Lan An, ngươi già rồi, cũng bắt đầu học những người khác phạm hồ đồ."
Trong tóc Kinh Lan An ngẫu nhiên xen lẫn mấy cộng tơ bạc, đuôi mắt có nếp nhăn, cũng như nói sớm đã không phải mười bốn năm trước.
Bà ta không còn trẻ nữa, bắt đầu già nua.
Kinh Lan An nghe thấy như vậy, coi như bình tĩnh: "Điện hạ vì cái gì đột nhiên nói như vậy?"
Đạm Đài Tẫn nói: "Tất Song đưa lang yêu tới, nội đan ngậm kịch độc, nhưng đáng tiếc, độc không chết ta. Ta tạm thời làm ngươi nhìn người không rõ, tâm lực lao lực quá độ, khó tránh khỏi sai lầm. Dù sao cũng là ngươi nói cho ta, một người bình thường, nên học được nghĩ về chỗ tốt, học được khoan thứ."
Hắn cảm thấy buồn cười, cong khóe môi lên: "Thế nhưng là danh linh đêm nay, trên thân bị gieo xuống 'Một đêm triêu dương', Kinh Lan An ngươi, sẽ phạm hai cái sai lầm sao?"
Kinh Lan An trầm mặc không nói.
"Ngươi muốn giết ta, thế nhưng là vì cái gì đây?" Bên trong tiếng đàn, ngữ điệu của hắn lộ ra một tia hoang mang. Đạm Đài Tẫn lúc nhỏ, lấy một loại thái độ ham học hỏi mà khiêm tốn hỏi, "Ngươi là hối hận năm đó giết Nguyệt Không Nghi, vẫn là nghĩ tới mẫu thân của ta bị mở ngực mổ bụng?"
Kinh Lan An lắc đầu: "Điện hạ, ngươi cái gì cũng đều không hiểu."
"Ta cũng không cần hiểu." Đạm Đài Tẫn nói, "Ngươi cùng Lưu thị không giống, ta sẽ cho một mình ngươi thống khoái."
Cầm sư đàn sai một âm.
Đạm Đài Tẫn cười một tiếng, miễn cưỡng dựa vào trên chỗ ngồi, mặt lộ vẻ tiếc nuối: "Lan An cô cô, vĩnh biệt."