29

2 0 0
                                    


Hai người cùng nhau bị vây ở bên trong Đào Hoa kén.

Tô Tô bất đắc dĩ nói: "Lần này ngươi nên buông ra đi."

Bàn tay bên hông ý thức xiết chặt, sau đó chậm rãi buông ra, Tô Tô ngẩng đầu, đánh giá cái cự đại kén này.

Nàng biết Lan An phản bội Đạm Đài Tẫn, lúc Lan An gian khổ nhất, lựa chọn nuôi lớn Đạm Đài Tẫn, còn chịu nhục nhiều năm, chỉ vì giúp đỡ Đạm Đài Tẫn thượng vị.

Không nghĩ tới người cuối cùng trên đời quan tâm hắn, sớm chiều ở chung cũng từ bỏ hắn.

Bị Lan An phản bội qua, Đạm Đài Tẫn vĩnh viễn sẽ không tuỳ tiện tin tưởng bất luận kẻ nào.

Tô Tô cũng không cần tín nhiệm của hắn, có cái tâm tư kia cùng trời sinh tà vật so đo cao phẩm cách cao thượng, không nếu muốn thoát thân như thế nào.

Cánh hoa đào có tính ăn mòn, bùa vàng của Tô Tô chủ nước, hóa thành một tầng màng nước trong suốt, đem hai người bao kín ở bên trong, tạm thời tiếp xúc không đến Đào Hoa.

Nhưng màng nước luôn có lúc vỡ tan, khi đó chính là lúc hai người bọn họ chết.

Tô Tô nói: "Ngươi so với ta tiến phủ thượng Vương viên ngoại sớm hơn, biết cây đào yêu là tình huống như thế nào không?"

Đạm Đài Tẫn nhìn bàn tay đỏ bừng của nàng một chút, nói: "Cây đào hút khô Vương công tử rồi, chỉ lưu lại một bộ túi da, tùy ý để nó chi phối như con rối. Nó dùng thân thể Vương công tử cùng nữ tử giao hợp, cướp đoạt nguyên âm."

Trong lòng Tô Tô trầm xuống, nếu như là dạng này, nữ tử bị đoạt đến kia, sẽ dữ nhiều lành ít.

Lần trước sau đại chiến Thần Ma, cơ hồ tất cả yêu vật đều bị phong ấn. Sau đó tu luyện trưởng thành tính yêu quái, hoặc là pháp lực thấp hèn, hoặc là cẩn thận từng li từng tí làm yêu quái.

Cây đào này to đến không bình thường, không thể nào là vậ một mực sinh trưởng tại thị trấn, nó có thể là từ bên trong Hoang Uyên trốn ra.

Những yêu vậy này ẩn núp ở nhân gian, đều đang yên lặng các Ma Thần đời tiếp theo thức tỉnh, khi đó sẽ là Yêu Ma giới cuồng hoan.

Còn may bọn nó ai cũng không biết thiếu niên là ai.

Tô Tô bất động thanh sắc nhìn Đạm Đài Tẫn một chút, hắn vừa lúc ngẩng đầu, đối đầu ánh mắt của Tô Tô, hắn ngược lại là bằng phẳng, không có chút ý tứ nào ôm lấy nàng tiến vào Đào Hoa kén.

Người này thực sự là. . .

Nàng yên lặng lùi ra sau, cách hắn xa một chút.

Đào Hoa kén tổng cộng cứ như vậy lớn, hai người nhét chung một chỗ, hắn cao hơn nàng, khung xương cũng so với Tô Tô lớn quá nhiều, tựa như Tô Tô tựa ở trong ngực hắn.

Nhiệt độ cơ thể Đạm Đài Tẫn vẫn như cũ rất thấp.

Son trên môi không biết bị hắn lúc nào lau đi, môi mỏng tái nhợt.

Sư thúc nói, dạng môi này, vô tình nhất.

Tô Tô trông thấy vải hắn đang che ở mắt không ngừng chảy máu: "Mắt ngươi thế nào?"

BEWhere stories live. Discover now