Sự tình cứ như vậy mà quyết định.
Lão nhân vừa đi, Tô Tô đóng cửa lại, hỏi Đạm Đài Tẫn: "Ngươi lại muốn làm chuyện gì?"
"Không phải ngươi muốn giúp người trong thôn sao, làm sao thành ta kiếm chuyện."
"Ngươi đối với Vương công tử kia rất hiếu kì?" Tô Tô suy đoán nói, "Ngươi muốn mắt của hắn ta sao?"
Đạm Đài Tẫn cười liếc nhìn nàng một cái: "Ngươi nói vậy chính là vậy."
Hắn nói như vậy, Tô Tô ngược lại không xác định. Dù sao nàng biết, bị huyền băng châm lộng mù mắt, hàn khí sẽ thẩm thấu hốc mắt, mắt bình thường đổi vào thì duy trì thêm một tháng, sẽ hư thối.
Mắt phàm nhân không được, mắt yêu vật trọc khí nặng, vậy càng không được.
Đạm Đài Tẫn tích cực như vậy, Tô Tô rất khó không nghi ngờ hắn đánh chủ ý xấu gì đó.
Đạm Đài Tẫn nói: "Người của Vương công tử ban đêm sẽ đến thôn trang tiếp tân nương. Đến lúc đó ngươi đóng vai thành tân nương, ngồi lên hỉ kiệu, chúng ta đi phủ thượng Vương viên ngoại nhìn xem."
Tô Tô tức giận nói: "Theo ta thấy, ta đi vào Vương viên ngoại trong phủ dễ dàng, ngươi bây giờ tay chân gân mạch đều đoạn mất, không bằng ngươi đóng vai thành tân nương, dù sao tân nương chỉ cần ngồi, còn có người nâng."
Tô Tô cho là hắn muốn tức giận, không nghĩ tới Đạm Đài Tẫn trầm tư một lát, thản nhiên nói: "Có thể, ta đóng vai."
Tô Tô: ". . ."
Nàng sống chừng một trăm năm, cho tới bây giờ chưa thấy qua người như Đạm Đài Tẫn vậy, hắn giống cây cỏ độc sinh trên vách đá dựng đứng, dốc hết toàn lực muốn tiếp tục sống, co được dãn được.
Tô Tô lúc đầu cảm thấy hắn cố ý đẩy mình tiến hố lửa, không nghĩ tới hắn là thật sự không thèm để ý những chuyện này.
Tôn nghiêm, ánh mắt ngoại nhân, đối với Đạm Đài Tẫn mà nói, đều không đáng giá nhắc tới.
Hết thảy không thể giết chết hắn, đều đúc thành hắn, để hắn cường đại.
Tô Tô càng thêm khẳng định hắn có âm mưu.
Nàng muốn ngăn cản hắn, nhưng mà trông thấy mắt trái hắn phủ một lớp bụi ế, lại nhức đầu. Nếu như nàng là Tiên thể, hoàn toàn chính xác có biện pháp chữa trị cho hắn, nhưng nàng hiện tại chỉ là phàm nhân, hơi có chút bó tay không có biện pháp.
Đạm Đài Tẫn mặc dù quỷ kế đa đoan, nhưng nàng cũng không thể ngăn cản hắn liều mạng muốn tiếp tục sống.
Tô Tô nói: "Tốt, ta giúp ngươi. Ngươi đóng vai thành tân nương, ta lặng lẽ đi theo đằng sau kiệu hoa, nghĩ biện pháp vào phủ. Chúng ta đầu tiên nói trước, chỉ trừ hại yêu quái, không làm thương hại người bình thường."
Đạm Đài Tẫn liếc nhìn nàng một cái, nói: "Ta đối với người bình thường không hứng thú."
Tô Tô nghĩ thầm, tối hôm qua ngươi còn muốn mắt của tiểu nữ hài mắt đấy.