"Đi về phía trước chính là Chiêu Hòa thành. Tẫn Hoàng, ta trước kia từng đi qua nơi này, nơi này rất phức tạp, có cả Tán tiên, có phàm nhân, khẳng định hiện nay cũng có yêu quái, chúng ta ở đây, liền an toàn." Hổ yêu nói.
Nó vừa đi vừa nói chuyện với Đạm Đài Tẫn, nó nói như Đạm Đài Tẫn bốn phía không có chốn dung thân.
Đạm Đài Tẫn lạnh lùng nói: "Ngậm miệng"
Với hắn mà nói, việc ẩn núp là việc vô cùng sỉ nhục, hắn tình nguyện giết sạch đám người kia. Nhưng ngặt nỗi con hổ này lại không biết cách nói chuyện, toàn nói đến những vấn đề mà hắn không thích.
Giữa trời đất hiện tại linh khí cùng ma khí mất cân bằng, Đồ Thần nỏ càng thêm cường đại, thân thể tu tiên của Đạm Đài Tẫn không thể áp chế được Đồ thần nỏ, toàn thân bị ma khí xâm chiếm.
Hắn lúc trước còn có thể miễn cưỡng che giấu đôi đồng tử màu đỏ của mình, hiện tại lại không cách nào che giấu được nữa.
Người trong tiên môn cùng phàm nhân, nhìn thấy hắn đều muốn động thủ. Rất nhiều lần hắn bị Đồ Thần nỏ xui khiến muốn giết người, nhưng cuối cùng vẫn tỉnh táo lại.
Thiên hạ hiện tại đã không có chỗ cho hắn dung thân.
Lão hổ cụp đầu, râu hai bên miệng nó rung lên.
Đạm Đài Tẫn cho dù có cô đơn hơn nữa cũng không cần nó thương hại."Phía trước không thích hợp" Đạm Đài Tẫn dừng bước.
"Nơi nào? Lạ chỗ nào?"
Thiếu niên áo trắng hơi nheo mắt, nhìn phía trước bia đá để "Chiêu Hòa thành": "Có mùi máu"
Vốn cho rằng Chiêu Hòa thành hiện tại sẽ là nơi tạm thời yên ổn để ở đây, thế nhưng tình huống trước mắt, mùi máu tanh nồng như vậy, người ở Chiêu Hòa thành có khả năng đã chết hết.
"Vậy chúng ta mau trốn... À à Tẫn Hoàng, ngươi đi nơi nào, chờ ta một chút!"
*
Phủ thành chủ.Trảm Thiên kiếm rơi xuống, chuẩn bị giết chết một nam tử y phục xanh lam, một con hồ ly nhảy ra, rít lên một tiếng, đâm vào người đang cầm kiếm , Trảm Thiên Kiếm lệch ra, vạch trên đất vết cắt thật sâu.
"Súc vật vô tri, vậy mà dám cản đường bản tọa" Công Dã Tịch Vô lật bàn tay hồ ly bay ra ngoài, rơi trên mặt đất, thân thể run rẩy, phun ra từng ngụm máu.
Nam nữ trên mặt đất nhìn lên, vậy mà lại là Diệp Trữ Phong, hắn khó khăn bò qua: "Phiên Nhiên, Phiên Nhiên..."
Mắt thấy ngón tay hắn sắp đụng được tiểu Hồ Ly Trảm Thiên kiếm lần nữa rơi xuống, trong đôi mắt hoảng sợ của Hồ Ly phản chiếu ra hình ảnh này.
"Chi chi chi!"
Một cái chuông chụp xuống, bao lại Công Dã Tịch Vô.
Lão nhân râu tóc bạc trắng đỡ Diệp Trữ Phong dậy: "Đi mau"Diệp Trữ Phong tay mắt nhanh nhẹn, ôm lấy tiểu Hồ Ly bị thương trên mặt đất, cùng lão nhân hóa thành bạch quang biến mất ở Chiêu Hòa thành.