27

5 0 0
                                    


Đạm Đài Tẫn kỳ thật đã tỉnh rồi, sớm tại lúc một con chó vàng tiếp cận hắn, hắn liền không còn hôn mê nữa.

Về sau chó vàng bị máu của hắn hạ độc chết, một đám trẻ con nhích lại gần.

Hắn lặng yên không một tiếng động nằm sấp, trong lòng lạnh lùng nghĩ, bọn nó chạy tới, dù là đồng quy vu tận, hắn cũng phải nghĩ biện pháp chơi chết bọn nó.

Trên người hắn rất đau, huyền băng trận còn đắm chìm trong mắt trái của hắn, máu tươi ngưng kết, hàn khí chui vào trong thân thể. Mặt của hắn nửa chôn ở đất tuyết, lại không nguyện ý ngủ đi.

Ngủ đi, khả năng liền mắt mở không ra nữa.

Cho dù muốn chết, hắn cũng muốn nhìn mình là chết như thế nào.

Nhưng mà hắn không nghĩ tới, nghe thấy được thanh âm quen thuộc.

Thiếu nữ từ trong rừng nhảy ra, nhéo lỗ tai bọn nó, đuổi bọn nó đi.

Thân thể hắn bị phế sạch, cứng ngắc lại một cái chớp mắt.

Nếu để cho Đạm Đài Tẫn lựa chọn, người hắn giờ phút này nguyện ý không nhìn thấy nhất chính là Tô Tô. Hắn vốn cho rằng, cho dù nàng còn sống, lúc hai người gặp mặt lại, hắn cũng coi là Vương cao cao tại thượng, có thể tùy ý lăng nhục tra tấn nàng, quyết định sinh tử của nàng.

Nhưng không nghĩ qua, sẽ là loại tình huống như thế này.

Tứ chi gân mạch của hắn đứt đoạn, mắt trái bị đâm mù, thành một phế nhân triệt để.

Nàng bước chân nhẹ nhàng linh hoạt đi qua, trong lòng Đạm Đài Tẫn trong chớp mắt lướt qua rất nhiều ý nghĩ.

Có trời mới biết hắn cỡ nào căm hận loại tình huống trước mắt này, trước khi Tô Tô lật hắn qua, Đạm Đài Tẫn thậm chí nghĩ hung dữ lên tiếng làm cho nàng lăn.

Đáng tiếc hắn cái gì đều không thể nói ra, an tĩnh tùy ý nàng lật lên.

Bốn mắt nhìn nhau, Đạm Đài Tẫn trông thấy, lo lắng trên mặt thiếu nữ chậm rãi tán đi, biến thành một loại biểu lộ sinh không thể luyến.

Đạm Đài Tẫn lên tiếng, lạnh lùng nói: "Ngươi muốn cười thì cứ việc cười đi."

Tô Tô cũng không nghĩ tới, người mấy ngày trước đây không ai bì nổi muốn truy sát mình, giờ phút này sẽ chật vật như vậy xuất hiện trước mặt mình.

Đạm Đài Tẫn nửa bên mặt tất cả đều là máu, từ trong hốc mắt trai chảy ra, máu tươi đã khô cạn, con mắt kia của hắn, con mắt bịt kín một lớp bụi ế.

Trên lông mi đen như quạ của hắn dính lấy mấy hạt hoa tuyết, tứ chi vô lực rũ xuống, con mắt của Tô Tô xoay qua chỗ khác, trông thấy cỏ tay cùng trên cổ chân của hắn cũng có một đạo vết thương chướng mắt.

Trách không được đứa trẻ đều biết hắn bị phế, hoàn toàn không động được, dám đến khi phụ hắn.

Đạm Đài Tẫn nhìn nàng chẳng những không có cười, ngược lại tinh tế dò xét vết thương của mình, một chủng loại giống như cảm xúc khó xử bỗng nhiên dâng lên: "Cảm thấy rất buồn nôn, ngại mắt ngươi? Vẫn là ngươi chưa thấy qua phế nhân, cần xem cho rõ ràng?"

BEWhere stories live. Discover now